หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อึ้งของแท้!! สาว 19 ตั้งกระทู้ปรึกษาชาวเน็ต เรื่องสามีจ้องจะฟัดกับพี่สาว

โพสท์โดย แมวโย่ว์

เป็นเรื่องชวนอึ้งเมื่อคุณ สมาชิกหมายเลข 3296606 สมาชิกพันทิพ ได้ตั้งกระทู้ถามชาวเน็ตว่าจะทำอย่างไรดี เมื่อสามีของตนเองชอบโชว์ของลับ และจับก้นพี่สาวของตน พาลทำให้สงสัยว่าสามีและพี่สาวได้มีอะไรกันไปแล้วหรือไม่ จึงมาขอความคิดเห็นจากชาวเน็ต ดังนี้

สวัสดีค่ะ กระทู้นี้เป็นกระทู้แรก ถ้าผิดพลาดอะไรขอโทษด้วยนะค่ะ
เมื่อหกเดือนก่อนแฟนเราเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่บ้านเราแรกๆก็ปกติดีทุกอย่าง ตอนที่มาอยู่ใหม่ๆแฟนเราทำเหมือนรังเกียงพี่สาวเราเพราะนางขายตัว แต่มาวันนี้เราพึ่งได้รู้คามจรองค่ะ ความจรองปากแม่ของเรา ว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาแฟนเราชอบแกล้งทำผ้าหลุดต่อหน้าพี่สาวบ่อยๆครั้ง และเขาเคยพูดว่าของเขาไม่ตั้งช่วยทำให้ของเขาตั้งหน่อย บางครั้งก็เดินจับไปตูดของพี่สาว แต่พี่สาวเราไม่เคยบอกเราเลย เขาเพียงแต่บอกแม่ และแม่พึ่งมาบอกเรา "ส่วนตัวพี่สาวเป็นคนที่ได้ง่ายๆเราก็ไม่รู้ว่าได้กันรึยังเพราะกลัวว่าพี่สาวจะพูดไม่หมด" เราควรทำยังไงดีเรามีลูกกับเขาหนึ่งคนตอนนี้1ขวบแล้วงานก็ยังไม่ได้ทำ
ตอนนี้เราจุก เราเจ็บ ทำอะไรไม่ถูกเชื่อใจเค้ามาตลอด แต่ทำไมเค้า ยิ้มกับเราได้ขนาดนี้ คบกันมา5ปีกว่าเขาก็มีผู้หญิงมาตลอด แต่เราก็ทนเพราะคิดว่าสักวันเขาจะกลับตัวได้ แต่นี้เขากลับทำให้มันแย่กว่าเดิม เราควรทำยังไงดี
ป.ล.ที่แม่มาบอกเราเขาบอกว่าไม่ต้องมาบอกแฟนเราเดี๋ยวทะเลาะ

จากนั้นก็ได้มีความคิดเห็นต่างๆนาๆจากสมาชิกคนอื่นๆ เช่น

- ย้ายออกไปอยู่กันเองดีไหมคะ

- รีบหาแฟนให้พี่สาวค่ะ

- คุณทนมาได้อย่างไรตั้ง 5 ปี

- จะคบอยู่ทำไม งงมาก

- เขียนมา..."ความเลว"ของพี่สาวทั้งน้านนนน

- หลงจนโงหัวไม่ขึ้นเป็นแบบนี้นี่เอง

ซึ่งชาวเน็ตต้องตกใจหนักเข้าไปอีก เมื่อได้ทราบว่า เจ้าของกระทู้นั้นคบกับสามีตั้งแต่อายุ 14 ปี และตอนนี้อายุเพียง 19 ปี เท่านั้น

โพสท์โดย: แมวโย่ว์
แหล่งที่มา: สมาชิกหมายเลข 3296606 http://pantip.com/topic/35668976
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: iamsprite, aomamm 66, zerotype, Varg Vikernes, นางเบิร์ด, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตำรวจเข้าจับกุมเชฟอ้อย ฐานยักยอกทรัพย์ รับหมดสิ้นเพราะหมุนเงินไม่ทันจริง ๆฉ้อโกงยักยอกทรัพย์ "ตำรวจ" กรูกันจับ "เชฟอ้อย" คนดังกลางห้าง !!รู้หรือไม่...ว่าต้นไม้นั้นสื่อสารกันได้อย่างไร...ต้นไม้นั้นสามารถสื่อสารกันได้จริงๆน๊า..."บูม หมูทะ" เปิดใจหลังเลิกคบ "เส้นด้าย สอดอสไตล์"แพทองธารนำคณะรัฐมนตรีสวมชุดดำ ไว้อาลัยเหยื่อรถบัส ก่อนพระราชทานเพลิงศพสนุกแน่! "หนุ่ม กรรชัย" เตรียมแฉแม่ข่ายธุรกิจขายตรง..งานนี้มีหนาวๆ ร้อนๆรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ทำความรู้จัก ไข่ข้าว หรือ ไข่ฮ้างฮัง เมนูสุดแปลกหลังกระแสมิสแกรนด์กัมพูชาล่ม'คิม'ช่วย'ปู' เกาหลีใต้สงสัยเกาหลีเหนือช่วยรัสเซียรบยูเครน!ดราม่าระอุ! อิลสลิก ปะทะ จอย แฟนเก่า หลังมีประเด็นเพลงพาดพิงจริงหรือมั่ว? “กินแคร์รอต” เป็นประจำจะทำให้ตัวเหลืองCIB ปั่นไม่หยุด ยึดรถหรู "แม่ตั๊ก กรกนก" เพิ่มอีก 4 คัน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"บูม หมูทะ" เปิดใจหลังเลิกคบ "เส้นด้าย สอดอสไตล์"ดราม่าระอุ! อิลสลิก ปะทะ จอย แฟนเก่า หลังมีประเด็นเพลงพาดพิงคุณจะทำอย่างไรเพื่อเก็บเข็มที่ตกลงไปในมหาสมุทร? เจอคำถามนี้ตอนสัมภาษณ์งาน จะตอบอย่างไร?ท่องโลกดึกดำบรรพ์: ออสเตรเลียแดนใต้ลึกลับสนุกแน่! "หนุ่ม กรรชัย" เตรียมแฉแม่ข่ายธุรกิจขายตรง..งานนี้มีหนาวๆ ร้อนๆ'คิม'ช่วย'ปู' เกาหลีใต้สงสัยเกาหลีเหนือช่วยรัสเซียรบยูเครน!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ตำรวจสอบสวนกลางบุกเข้าตรวจค้นบ้านของแม่ตั๊กและป๋าเบียร์ พร้อมยึดรถหรูเพิ่มเติม มูลค่ารวมกว่า 50 ล้านบาท'คิม'ช่วย'ปู' เกาหลีใต้สงสัยเกาหลีเหนือช่วยรัสเซียรบยูเครน!แค่เทเฟรนช์ฟรายส์ แฟนสาวชวนทะเลาะ ชวนเลิกหนุ่ม กรรชัย โพสต์ติง แม่ข่ายบริษัทดัง ข่มขู่ไปทั่ว กลัวถูกขุดแผลเหวอะ
ตั้งกระทู้ใหม่