หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"สถาบันนี้รับเฉพาะนักศึกษาซิงๆเท่านั้น-เปิดซิงแล้วไม่รับจ้า" ส.ส.อียิปต์เจอจวกยับ!!! หลังเตรียมออกกฎหมาย ให้มีการตรวจสอบพรหมจรรย์ของนักศึกษาหญิงทุกคนที่จะเข้าเรียนในมหาวิทยาลัย

โพสท์โดย Fuckyou

สาวไม่บริสุทธิ์เข้าเรียนมหาลัยไม่ได้

ส.ส.อียิปต์เจอจวกยับ หลังเสนอ ‘ตรวจพรหมจรรย์’ เด็กหญิงก่อนเข้าเรียนมหาวิทยาลัย

"นายเอลฮามี อาจินา สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรอียิปต์ เสนอเมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมาว่า ผู้หญิงทุกคนที่จะเข้าเรียนมหาวิทยาลัยจำเป็นต้องเข้ารับการตรวจพรหมจรรย์ก่อน โดยขั้นตอนดังกล่าวมีขึ้นเพื่อป้องกันการแต่งงานโดยไม่เป็นที่รับรู้ของครอบครัว นายเอลฮามีระบุกับรัฐมนตรีอุดมศึกษาอียิปต์ ในวันเดียวกันเพื่อให้มีการสั่งการให้ตรวจพรหมจรรย์นั้น เป็นแนวทางที่จะปฏิบัติกับอนาคตนักศึกษาหญิงทุกคนในประเทศ โดยนายเอลฮามีระบุกับสื่อท้องถิ่นว่า หญิงที่จะเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยจำเป็นต้องเข้ารับการตรวจเพื่อพิสูจน์ว่าบริสุทธิ์หรือไม่ โดยจะต้องมีเอกสารยืนยันให้กับทางมหาวิทยาลัย โดยกระบวนการดังกล่าวมีขึ้นเพื่อลดจำนวนของการแต่งงานที่ไม่เป็นที่รับรู้ของครอบครัวที่เพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ ในเวลานี้ รายงานระบุว่า การแต่งงานลักษณะดังกล่าวซึ่งไม่จำเป็นต้องได้รับการรับรองจากผู้ปกครองนั้นกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะคู่รักที่อายุน้อยที่ไม่สามารถจัดงานแต่งงานที่ต้องใช้เงินจำนวนมากได้ ไม่มีใครต้องไม่พอใจกับการตัดสินใจนี้ หากคนไม่พอใจแสดงว่าคุณกำลังกลัวว่าลูกคุณอาจกำลังแต่งงานลับหลังคุณเอลฮามีระบุ และว่า ผู้ปกครองควรแจ้งรัฐโดยทันทีหากลูกสาวไม่ผ่านการตรวจพรหมจรรย์ ทั้งนี้ หลังจากข้อเสนอดังกล่าวของนายเอลฮามีถูกโจมตีอย่างหนักจากนักเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิผู้หญิงในประเทศ นายเอลฮามีได้ออกมาชี้แจงในภายหลังว่าความเห็นดังกล่าวเป็นเพียงข้อเสนอของตนเท่านั้น ไม่ใช่ข้อเรียกร้องที่จะทำให้กระบวนการดังกล่าวเกิดขึ้น

ตอนดังกล่าวมีขึ้นเพื่อป้องกันการแต่งงานโดยไม่เป็นที่รับรู้ของครอบครัว นายเอลฮามีระบุกับรัฐมนตรีอุดมศึกษาอียิปต์ ในวันเดียวกันเพื่อให้มีการสั่งการให้ตรวจพรหมจรรย์นั้น เป็นแนวทางที่จะปฏิบัติกับอนาคตนักศึกษาหญิงทุกคนในประเทศ โดยนายเอลฮามีระบุกับสื่อท้องถิ่นว่า หญิงที่จะเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยจำเป็นต้องเข้ารับการตรวจเพื่อพิสูจน์ว่าบริสุทธิ์หรือไม่ โดยจะต้องมีเอกสารยืนยันให้กับทางมหาวิทยาลัย โดยกระบวนการดังกล่าวมีขึ้นเพื่อลดจำนวนของการแต่งงานที่ไม่เป็นที่รับรู้ของครอบครัวที่เพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ ในเวลานี้ รายงานระบุว่า การแต่งงานลักษณะดังกล่าวซึ่งไม่จำเป็นต้องได้รับการรับรองจากผู้ปกครองนั้นกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะคู่รักที่อายุน้อยที่ไม่สามารถจัดงานแต่งงานที่ต้องใช้เงินจำนวนมากได้ ไม่มีใครต้องไม่พอใจกับการตัดสินใจนี้ หากคนไม่พอใจแสดงว่าคุณกำลังกลัวว่าลูกคุณอาจกำลังแต่งงานลับหลังคุณเอลฮามีระบุ และว่า ผู้ปกครองควรแจ้งรัฐโดยทันทีหากลูกสาวไม่ผ่านการตรวจพรหมจรรย์ ทั้งนี้ หลังจากข้อเสนอดังกล่าวของนายเอลฮามีถูกโจมตีอย่างหนักจากนักเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิผู้หญิงในประเทศ นายเอลฮามีได้ออกมาชี้แจงในภายหลังว่าความเห็นดังกล่าวเป็นเพียงข้อเสนอของตนเท่านั้น ไม่ใช่ข้อเรียกร้องที่จะทำให้กระบวนการดังกล่าวเกิดขึ้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, Varg Vikernes, aomamm 66, ประแสร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"บูม หมูทะ" เปิดใจหลังเลิกคบ "เส้นด้าย สอดอสไตล์"ตำรวจเข้าจับกุมเชฟอ้อย ฐานยักยอกทรัพย์ รับหมดสิ้นเพราะหมุนเงินไม่ทันจริง ๆรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้หนุ่ม กรรชัย โพสต์ติง แม่ข่ายบริษัทดัง ข่มขู่ไปทั่ว กลัวถูกขุดแผลเหวอะฉ้อโกงยักยอกทรัพย์ "ตำรวจ" กรูกันจับ "เชฟอ้อย" คนดังกลางห้าง !!คุณจะทำอย่างไรเพื่อเก็บเข็มที่ตกลงไปในมหาสมุทร? เจอคำถามนี้ตอนสัมภาษณ์งาน จะตอบอย่างไร?'ลูกปัด'เผย' ปางช้างโลกสวย' เคยมาขอซื้อช้างชรา! เล่าเคยมีฝรั่งจะเอา ขอฟาดควาญ!สนุกแน่! "หนุ่ม กรรชัย" เตรียมแฉแม่ข่ายธุรกิจขายตรง..งานนี้มีหนาวๆ ร้อนๆCIB ปั่นไม่หยุด ยึดรถหรู "แม่ตั๊ก กรกนก" เพิ่มอีก 4 คัน!ท่องโลกดึกดำบรรพ์: ออสเตรเลียแดนใต้ลึกลับรู้หรือไม่ “หนุ่ม กรรชัย” เปลี่ยนชื่อเล่นที่คุณแม่ตั้งให้มาแล้วถึง 3 ครั้งทำความรู้จัก ไข่ข้าว หรือ ไข่ฮ้างฮัง เมนูสุดแปลกหลังกระแสมิสแกรนด์กัมพูชาล่ม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดราม่าระอุ! อิลสลิก ปะทะ จอย แฟนเก่า หลังมีประเด็นเพลงพาดพิงคุณจะทำอย่างไรเพื่อเก็บเข็มที่ตกลงไปในมหาสมุทร? เจอคำถามนี้ตอนสัมภาษณ์งาน จะตอบอย่างไร?ฉ้อโกงยักยอกทรัพย์ "ตำรวจ" กรูกันจับ "เชฟอ้อย" คนดังกลางห้าง !!ท่องโลกดึกดำบรรพ์: ออสเตรเลียแดนใต้ลึกลับสนุกแน่! "หนุ่ม กรรชัย" เตรียมแฉแม่ข่ายธุรกิจขายตรง..งานนี้มีหนาวๆ ร้อนๆ'คิม'ช่วย'ปู' เกาหลีใต้สงสัยเกาหลีเหนือช่วยรัสเซียรบยูเครน!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ตำรวจสอบสวนกลางบุกเข้าตรวจค้นบ้านของแม่ตั๊กและป๋าเบียร์ พร้อมยึดรถหรูเพิ่มเติม มูลค่ารวมกว่า 50 ล้านบาท'คิม'ช่วย'ปู' เกาหลีใต้สงสัยเกาหลีเหนือช่วยรัสเซียรบยูเครน!แค่เทเฟรนช์ฟรายส์ แฟนสาวชวนทะเลาะ ชวนเลิกหนุ่ม กรรชัย โพสต์ติง แม่ข่ายบริษัทดัง ข่มขู่ไปทั่ว กลัวถูกขุดแผลเหวอะ
ตั้งกระทู้ใหม่