หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 สิ่งแปลกประหลาดที่คาดไม่ถึงว่าจะถูกพบภายใน"รถเก่า"

โพสท์โดย SpiderMeaw

ปกติแล้วเวลาซื้อรถมาเราจะต้องทำการตรวจเช้คให้ดีก่อนที่จะรับว่ารถมีสภาพปกติดีไหม หรือมีอะไรผิดปกติหรือเปล่า แต่นี่คือ 10 สิ่งของแปลกประหลาดที่ไม่คาดคิดว่าจะถูกพบภายในรถมือสองหรือรถเก่า แต่ละอย่างนั้นไม่ใช่สิ่งที่ควรไปอยู่ในรถเลย

1. งู - Charlie Wise ซื้อรถ Volkswagen มาในราคา 300 ดอลลาร์ แต่เขากลับพบงูเหลือมยาวกว่า 3 ฟุตอยู่ภายในรถ

2. ขี้เถ้ามนุษย์ - Andrea Davidson ซื้อรถ SUV มือสองมาในราคา 700 ดอลลาร์ และเธอไม่เคยคาดหวังมาก่อนเลยว่าจะพบขี้เถ้าของมนุษย์ภายในรถ

3. เอกสารลับทางทหาร - สหราชอาณาจักรดำเนินตรวจสอบหลังจากมีคนพบเอกสารลับทางทหารภายในรถมือสอง ซึ่งเอกสารที่ว่านี้มีรายละเอียดของบุคคลที่กองทัพส่งไปซุ่มยิง

4. ระเบิด - เจ้าของรถรีบเรียกหน่วยกู้ระเบิดทันทีหลังจากที่พบแท่งระเบิดภายในรถของเขา เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความวุ่นวายเป็นอย่างมากเพราะเพื่อนบ้านและผู้คนที่อยู่บริเวณนั้นต่างก็ต้องอพยพชั่วคราว

5. ระเบิดปลอม - ในปี 2013 ภายในสนามบินซิดนีย์ต้องทำการปิดตัวลงชั่วคราวหลังจากที่กองทัพออสเตรเลียพบระเบิดปลอมภายในรถเช่า

6. เงิน - Brett Cadorath เป็นช่างทำรถเขาพบซองจดหมายที่ในแต่ละซองมีเงินกว่า 10,000 ดอลลาร์เลยทีเดียว

7. แหวนแต่งงาน - Steve และ Shannon Callahan พบแหวนแต่งงานภายในรถเมื่อปี 2012 และพวกเขาตัดสินจส่งมันคืนให้กับเจ้าของแหวน ปรากฎว่ามันคือแหวนแต่งงานของกษัตริย์ดาเรน

8. กัญชา - Leonardo Mendoza ซื้อรถมาจากการประมูลของตำรวจ แต่เขาไม่สามารถสตาร์ทรถได้ และเมื่อตรวจค้นรถดูกลับพบกัญชาหนักกว่า 40 ปอนด์ซ่อนอยู่ภายในถังก๊าซ

9. มีดตัดอ้อย - Glenn Shook ซื้อรถ Buick มาในปี 2008 และเขาพบว่าภายในรถีมีดตัดอ้อยด้วย

10. ข้าวโพดคั่ว - ภายในห้องเครื่องของรถมีกล่องข้าวโพดคั่วอยู่ภายใน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Varg Vikernes, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, MsFour, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"บูม หมูทะ" เปิดใจหลังเลิกคบ "เส้นด้าย สอดอสไตล์"ตำรวจเข้าจับกุมเชฟอ้อย ฐานยักยอกทรัพย์ รับหมดสิ้นเพราะหมุนเงินไม่ทันจริง ๆจริงหรือมั่ว? “กินแคร์รอต” เป็นประจำจะทำให้ตัวเหลืองฉ้อโกงยักยอกทรัพย์ "ตำรวจ" กรูกันจับ "เชฟอ้อย" คนดังกลางห้าง !!แพทองธารนำคณะรัฐมนตรีสวมชุดดำ ไว้อาลัยเหยื่อรถบัส ก่อนพระราชทานเพลิงศพCIB ปั่นไม่หยุด ยึดรถหรู "แม่ตั๊ก กรกนก" เพิ่มอีก 4 คัน!ทำความรู้จัก ไข่ข้าว หรือ ไข่ฮ้างฮัง เมนูสุดแปลกหลังกระแสมิสแกรนด์กัมพูชาล่มรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้รู้หรือไม่...ว่าต้นไม้นั้นสื่อสารกันได้อย่างไร...ต้นไม้นั้นสามารถสื่อสารกันได้จริงๆน๊า...ดราม่าระอุ! อิลสลิก ปะทะ จอย แฟนเก่า หลังมีประเด็นเพลงพาดพิงสนุกแน่! "หนุ่ม กรรชัย" เตรียมแฉแม่ข่ายธุรกิจขายตรง..งานนี้มีหนาวๆ ร้อนๆหนุ่ม กรรชัย โพสต์ติง แม่ข่ายบริษัทดัง ข่มขู่ไปทั่ว กลัวถูกขุดแผลเหวอะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"บูม หมูทะ" เปิดใจหลังเลิกคบ "เส้นด้าย สอดอสไตล์"ดราม่าระอุ! อิลสลิก ปะทะ จอย แฟนเก่า หลังมีประเด็นเพลงพาดพิงคุณจะทำอย่างไรเพื่อเก็บเข็มที่ตกลงไปในมหาสมุทร? เจอคำถามนี้ตอนสัมภาษณ์งาน จะตอบอย่างไร?ท่องโลกดึกดำบรรพ์: ออสเตรเลียแดนใต้ลึกลับสนุกแน่! "หนุ่ม กรรชัย" เตรียมแฉแม่ข่ายธุรกิจขายตรง..งานนี้มีหนาวๆ ร้อนๆ'คิม'ช่วย'ปู' เกาหลีใต้สงสัยเกาหลีเหนือช่วยรัสเซียรบยูเครน!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ตำรวจสอบสวนกลางบุกเข้าตรวจค้นบ้านของแม่ตั๊กและป๋าเบียร์ พร้อมยึดรถหรูเพิ่มเติม มูลค่ารวมกว่า 50 ล้านบาท'คิม'ช่วย'ปู' เกาหลีใต้สงสัยเกาหลีเหนือช่วยรัสเซียรบยูเครน!แค่เทเฟรนช์ฟรายส์ แฟนสาวชวนทะเลาะ ชวนเลิกหนุ่ม กรรชัย โพสต์ติง แม่ข่ายบริษัทดัง ข่มขู่ไปทั่ว กลัวถูกขุดแผลเหวอะ
ตั้งกระทู้ใหม่