หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เขาตื่นมาตั้งแต่ตี 3 ของทุกวันเพื่อขุด"อุโมงค์ใต้ดิน" ทำมานานกว่า 18 ปี อ้างเป็นความต้องการของพระเจ้า

โพสท์โดย SpiderMeaw

หลายคนอาจได้ยินเรื่องราวของ "เรือโนอาห์" ที่เขาสร้างเรือขึ้นโดยอ้างว่าเดี๋ยวจะเกิดน้ำท่วมครั้งใหญ่ เขาจึงทำตามประสงค์ของพระเจ้า แต่กลับไม่มีใครเชื่อเขาเลยทั้งยังหัวเราะเยาะเขาอีกด้วย แต่เขาไม่สนใจและทำต่อไปอย่างมุ่งมั่น หลายคนอาจคิดว่าเป็นเพียงนิทานแต่ว่าตอนนี้มีเหตุการณ์ทำนองนี้เกิดขึ้นแล้วเพียงแต่มันไม่ใช่เรือ แต่เป็น "อุโมงค์ใต้ดิน"

โดย Santiago Sanchez ชายชาวเอลซัลวาดอร์วัย 69 ปี เขาเล่าว่าวันหนึ่งเมื่อ 18 ปีก่อนเขาได้ยินเสียงของพระเจ้าบอกให้เขาขุดอุโมงค์ ดังนั้นเขาจึงเริ่มขุดอุโมงค์มาตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา โดยเขาจะตื่นมาตอนตี 3 ของทุกวันและลงไปขุดอุโมงค์ทั้งวัน เมื่อหมดวันเขาก็จะขึ้นมาพร้อมกับดิน 40 กิโลกรัม

เขาตั้งใจว่าจะทำไปเรื่อยๆ จนกว่าจะพบพระเจ้าอีกครั้ง แม้ว่าเขาจะไม่รู้ว่าขุดอุโมงค์ไปเพื่ออะไร แต่เขาเชื่อว่าเขาทำเพื่อพระเจ้า และถึงแม้ว่าหลายคนจะมองว่าเขาบ้าแต่เขาก็ไม่สนใจและคิดว่ามันเหมือนกับภารกิจสร้างเรือโนอาห์เลยทีเดียว

และหลังจากที่เรื่องราวของเขาโด่งดังก็มีนักข่าวและผู้คนมากมายเดินทางไปสัมผัสอุโมงค์ที่เขาขุด แต่หลังจากลงไปในอุโมงค์ได้ไม่นาน เดินไปยังไม่ถึงปลายอุโมงค์หลายคนก็ต้องขึ้นมาก่อนเพราะขาดอากาศหายใจนั่นเอง เนื่องจากในอุโมงค์มีระดับออกซิเจนต่ำมาก

ดังนั้นเขาจึงเป็นคนเดียวเท่านั้นที่สามารถเดินไปถึงปลายอุโมงค์ได้ ทั้งยังสามารถอยู่ในนั้นได้ทั้งวันอีกด้วย โดยเขาเชื่อว่าเป็นเพราะเขาได้รับสิทธิพิเศษจากพระเจ้านั่นเอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: mon, zerotype, Tabebuia, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รู้หรือไม่...ว่าต้นไม้นั้นสื่อสารกันได้อย่างไร...ต้นไม้นั้นสามารถสื่อสารกันได้จริงๆน๊า..."บูม หมูทะ" เปิดใจหลังเลิกคบ "เส้นด้าย สอดอสไตล์"ฉ้อโกงยักยอกทรัพย์ "ตำรวจ" กรูกันจับ "เชฟอ้อย" คนดังกลางห้าง !!รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ตำรวจเข้าจับกุมเชฟอ้อย ฐานยักยอกทรัพย์ รับหมดสิ้นเพราะหมุนเงินไม่ทันจริง ๆจริงหรือมั่ว? “กินแคร์รอต” เป็นประจำจะทำให้ตัวเหลืองดราม่าระอุ! อิลสลิก ปะทะ จอย แฟนเก่า หลังมีประเด็นเพลงพาดพิง'คิม'ช่วย'ปู' เกาหลีใต้สงสัยเกาหลีเหนือช่วยรัสเซียรบยูเครน!CIB ปั่นไม่หยุด ยึดรถหรู "แม่ตั๊ก กรกนก" เพิ่มอีก 4 คัน!ทำความรู้จัก ไข่ข้าว หรือ ไข่ฮ้างฮัง เมนูสุดแปลกหลังกระแสมิสแกรนด์กัมพูชาล่มสนุกแน่! "หนุ่ม กรรชัย" เตรียมแฉแม่ข่ายธุรกิจขายตรง..งานนี้มีหนาวๆ ร้อนๆแพทองธารนำคณะรัฐมนตรีสวมชุดดำ ไว้อาลัยเหยื่อรถบัส ก่อนพระราชทานเพลิงศพ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"บูม หมูทะ" เปิดใจหลังเลิกคบ "เส้นด้าย สอดอสไตล์"ดราม่าระอุ! อิลสลิก ปะทะ จอย แฟนเก่า หลังมีประเด็นเพลงพาดพิงคุณจะทำอย่างไรเพื่อเก็บเข็มที่ตกลงไปในมหาสมุทร? เจอคำถามนี้ตอนสัมภาษณ์งาน จะตอบอย่างไร?ท่องโลกดึกดำบรรพ์: ออสเตรเลียแดนใต้ลึกลับสนุกแน่! "หนุ่ม กรรชัย" เตรียมแฉแม่ข่ายธุรกิจขายตรง..งานนี้มีหนาวๆ ร้อนๆ'คิม'ช่วย'ปู' เกาหลีใต้สงสัยเกาหลีเหนือช่วยรัสเซียรบยูเครน!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ตำรวจสอบสวนกลางบุกเข้าตรวจค้นบ้านของแม่ตั๊กและป๋าเบียร์ พร้อมยึดรถหรูเพิ่มเติม มูลค่ารวมกว่า 50 ล้านบาท'คิม'ช่วย'ปู' เกาหลีใต้สงสัยเกาหลีเหนือช่วยรัสเซียรบยูเครน!แค่เทเฟรนช์ฟรายส์ แฟนสาวชวนทะเลาะ ชวนเลิกหนุ่ม กรรชัย โพสต์ติง แม่ข่ายบริษัทดัง ข่มขู่ไปทั่ว กลัวถูกขุดแผลเหวอะ
ตั้งกระทู้ใหม่