หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไทยค้ากามโจ๋งครึ่มเย้ยฟ้าท้าตำรวจเมกา!!! ทางการสหรัฐฯ แถลงผลจับกุมคนไทย 12 คน และชาวอเมริกัน 5

โพสท์โดย Fuckyou

เมกามอบเทียร์ 3 ให้ไทย แต่เมกาเองค้ากามเด็กโจ่งครึ่ม เอาเทียร์ 5 ไปเลย.
ทางการสหรัฐฯ แถลงผลจับกุมคนไทย 12 คน และชาวอเมริกัน 5 คนร่วมขบวนการค้ามนุษย์ข้ามชาติ ส่งหญิงไทยนับร้อยไปค้าประเวณีในหลายรัฐทั่วสหรัฐอเมริกา อัยการสหรัฐบอกเป็นการค้าทาสแบบยุคใหม่ บอสใหญ่อาจอยู่ในไทย

ทางการสหรัฐฯ แถลงผลจับกุมคนไทย 12 คน และชาวอเมริกัน 5 คนร่วมขบวนการค้ามนุษย์ข้ามชาติ ส่งหญิงไทยไปค้าประเวณีในหลายรัฐทั่วสหรัฐอเมริกา เชื่อว่าทำมาตั้งแต่ปี 2552...

นายแอนดริว ลูเกอร์ อัยการในรัฐมินนิโซตา ของสหรัฐอเมริกาแถลงเปิดเผยเกี่ยวกับปฏิบัติการ ทลายขบวนการค้าประเวณีในหลายเมืองทั่วประเทศสหรัฐฯ โดยมีหญิงไทยนับร้อยคนตกเป็นเหยื่อการถูกล่อลวงไปค้าประเวณี

อัยการระบุว่าสามารถจับกุมคนไทย 12 คนและชาวอเมริกัน อีก 5 คน รวมทั้งหมด 17 คนที่เกี่ยวข้องในการจัดหาล่อลวงหญิงไทยจากกรุงเทพฯ ไปยังสถานบริการทางเพศ อาบอบนวดและอพาร์ตเมนต์ต่างๆในหลายเมืองของสหรัฐฯ ไม่ว่าจะเป็นลอสแอนเจลิส ลาสเวกัส ฟีนิกซ์ แอตแลนตา มินเนอาโพลิส วอชิงตันและดัลลัส ตั้งแต่ปี 2552

ผู้ต้องหาทั้งหมดถูกตั้งข้อหาสมรู้ร่วมคิดกระทำการค้าประเวณี สมรู้ร่วมคิดบังคับใช้แรงงาน สมรู้ร่วมคิดในการฟอกเงิน และสมรู้ร่วมคิดปลอมแปลงวีซ่าเข้าสหรัฐ โดยรายงานข่าวระบุว่า ก่อนหน้านี้คือเมื่อวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมาได้มีการจับกุมหญิงไทยในเบลเยียมชื่อว่านางสุมาลี อินทรทอง อายุ 55 ปี เป็นหัวหน้าเครือข่ายเดียวกันนี้ ซึ่งสหรัฐฯกำลังดำเนินการขอให้ส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดนและเชื่อว่ามีอีก 4 คนยังหลบหนี

อัยการเปิดเผยว่า ผู้หญิงที่ถูกล่อลวงค้าประเวณีมาจากครอบครัวที่ยากจน พูดภาษาอังกฤษได้เพียงเล็กน้อย โดยเครือข่ายค้ามนุษย์ใหญ่ในไทยจะไปหลอกลวงผู้หญิงเหล่านี้ โดยในเครือข่ายใช้รหัสลับเรียกเหยื่อว่า "ฟลาวเวอร์" หรือดอกไม้ มีการหลอกเหยื่อว่าพวกเธอจะไปมีชีวิตที่ดีกว่า โดยบอกว่าจะช่วยจัดหาวีซ่าและเดินเรื่องเข้าสหรัฐฯให้ แลกกับการทำสัญญาหนี้ ประมาณ 40,000-60,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 1.4-2.1 ล้านบาท ในระหว่างที่เป็นหนี้พวกเธอจะตกอยู่ในสถานะทรัพย์สินขององค์กรจนกว่าจะใช้หนี้หมด

อัยการกล่าวเพิ่มเติมว่า นี่เป็นเหมือนการค้าทาสในยุคสมัยใหม่ ผู้หญิงไทยที่ถูกส่งมาจะต้องทำงานค้าบริการทางเพศหลายชั่วโมงต่อวันแลกกับเงินเพียงเล็กน้อยที่ต้องนำไปใช้หนี้ก้อนโต บางรายถูกส่งเวียนไปตามเมืองต่างๆ ถูกหลอกว่าให้นำศัลยกรรมเสริมหน้าอกเพื่อดึงดูดลูกค้าให้ได้มากๆ ในส่วนของค่าใช้จ่ายทำศัลยกรรมก็จะถูกบวกทบไปกับหนี้ก้อนเดิม

นายอเล็ก คู เจ้าหน้าที่หน่วยสืบสวนพิเศษของกระทรวงความมั่นคงแห่งมาตุภูมิสหรัฐฯ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวของเอพี แสดงความเชื่อมั่นว่าการจับกุมครั้งใหญ่นี้จะส่งผลต่อการดำเนินการของเครือข่ายดังกล่าวอย่างแน่นอน

ขอบคุณที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=qBpPf1_7QCI
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, ทัมจัย, vho, Tabebuia, zerotype, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"บูม หมูทะ" เปิดใจหลังเลิกคบ "เส้นด้าย สอดอสไตล์"รู้หรือไม่...ว่าต้นไม้นั้นสื่อสารกันได้อย่างไร...ต้นไม้นั้นสามารถสื่อสารกันได้จริงๆน๊า...รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ฉ้อโกงยักยอกทรัพย์ "ตำรวจ" กรูกันจับ "เชฟอ้อย" คนดังกลางห้าง !!แพทองธารนำคณะรัฐมนตรีสวมชุดดำ ไว้อาลัยเหยื่อรถบัส ก่อนพระราชทานเพลิงศพตำรวจเข้าจับกุมเชฟอ้อย ฐานยักยอกทรัพย์ รับหมดสิ้นเพราะหมุนเงินไม่ทันจริง ๆจริงหรือมั่ว? “กินแคร์รอต” เป็นประจำจะทำให้ตัวเหลืองดราม่าระอุ! อิลสลิก ปะทะ จอย แฟนเก่า หลังมีประเด็นเพลงพาดพิงท่องโลกดึกดำบรรพ์: ออสเตรเลียแดนใต้ลึกลับหนุ่ม กรรชัย โพสต์ติง แม่ข่ายบริษัทดัง ข่มขู่ไปทั่ว กลัวถูกขุดแผลเหวอะสนุกแน่! "หนุ่ม กรรชัย" เตรียมแฉแม่ข่ายธุรกิจขายตรง..งานนี้มีหนาวๆ ร้อนๆCIB ปั่นไม่หยุด ยึดรถหรู "แม่ตั๊ก กรกนก" เพิ่มอีก 4 คัน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"บูม หมูทะ" เปิดใจหลังเลิกคบ "เส้นด้าย สอดอสไตล์"ดราม่าระอุ! อิลสลิก ปะทะ จอย แฟนเก่า หลังมีประเด็นเพลงพาดพิงคุณจะทำอย่างไรเพื่อเก็บเข็มที่ตกลงไปในมหาสมุทร? เจอคำถามนี้ตอนสัมภาษณ์งาน จะตอบอย่างไร?ท่องโลกดึกดำบรรพ์: ออสเตรเลียแดนใต้ลึกลับสนุกแน่! "หนุ่ม กรรชัย" เตรียมแฉแม่ข่ายธุรกิจขายตรง..งานนี้มีหนาวๆ ร้อนๆ'คิม'ช่วย'ปู' เกาหลีใต้สงสัยเกาหลีเหนือช่วยรัสเซียรบยูเครน!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ตำรวจสอบสวนกลางบุกเข้าตรวจค้นบ้านของแม่ตั๊กและป๋าเบียร์ พร้อมยึดรถหรูเพิ่มเติม มูลค่ารวมกว่า 50 ล้านบาท'คิม'ช่วย'ปู' เกาหลีใต้สงสัยเกาหลีเหนือช่วยรัสเซียรบยูเครน!แค่เทเฟรนช์ฟรายส์ แฟนสาวชวนทะเลาะ ชวนเลิกหนุ่ม กรรชัย โพสต์ติง แม่ข่ายบริษัทดัง ข่มขู่ไปทั่ว กลัวถูกขุดแผลเหวอะ
ตั้งกระทู้ใหม่