หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แชร์ว่อน!! ภาพหลุดสุดสยิว หลวงพี่เซลฟี่ ผิดผีกับสีกา

โพสท์โดย nubovieez

ข่าวพระภิกษุสงฆ์ทำผิดวินัยสงฆ์ในประเทศไทยยังคงมีข่าวฉาวอยู่เรื่อยๆและกระแสโลกออนไลน์มีความรวดเร็วในการติดตามนับเป็นตัวอย่างที่แย่ที่สุดของสังคมไทย ความไม่เคร่งในศีลของพระ ทำให้ประชาชนหมดศรัทธาในพุทธศาสนา

 

นี่เเป็นอีกเรื่องสำคัญที่เราคนไทยรับไม่ได้กับภาพเหตุการณ์เหล่านี้เมื่อชาวเน็ตแชร์ว่อนในโลกโซเชียล กับภาพหลุดสีกากับพระถ่ายภาพเป็นภาพที่มีอิริยาบทไม่เหมาะสมเป็นภาพเซลฟี่แบบแนบชิด โอบกอดกัน และมีภาพก้มจูบกับหลวงพี่ด้วย

  
แต่ปัจจุบันยังยังไม่ทราบว่าบุคคลในภาพเป็นใคร อยู่ที่ไหนซึ่งใบหน้าในภาพชัดมาก จากการแชร์กันในกลุ่มไลน์และมีผู้ระบุข้อความไว้ว่า “ตามหาบุคคลในภาพหากท่านใดพบเจอที่ไหนให้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบได้เลยครับ”

สำหรับมารศานาภายใต้ผ้าเหลืองนี้เราต้องช่วยกันกำจัดให้พ้นไป อย่าให้เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีของสังคมเลยค่ะ ชาวต่างชาติที่ศรัทธาในพระพุทธศานาของประเทศเราคงหมดความเลื่อมใสและยังทำให้ภาพลักษณ์ของประเทศไทยเสียหายด้วย

 

 

 

ขอบคุณที่มา: https://goo.gl/PRr916
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
nubovieez's profile


โพสท์โดย: nubovieez
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: packman, ตรงเส้น ขอบฟ้า, ไปเซเว่นเอาอะไรไหม๊, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลิน มาลิน เผยประสบการณ์สุดช็อกบนเรือ กินได้แค่ถั่วต้ม หลังเจอไข่ข้าวขึ้นชื่อกัมพูชา!คุณย่าแอบตรวจ DNA หลังสังเกตเห็นว่าหลานสาวไม่เหมือนพี่น้อง 'ลูกปัด'เผย' ปางช้างโลกสวย' เคยมาขอซื้อช้างชรา! เล่าเคยมีฝรั่งจะเอา ขอฟาดควาญ!เมื่อคุณหลับในคาบศิลปะ...ก็สบายไป ได้ภาพเหมือน ตอนไปงานขาว-ดำกันเลยทีเดียวหญิงเครียด ฆ่ๅยกครัวจิ๋วแจ๋วสุดน่ารัก! "ไดมอน" นักตบสาวชาวญี่ปุ่น..กำลังเป็นที่สนใจของคนทั่วโลก7 ความเชื่อผิด ๆ เรื่องสายตา ค่าสายตา และ การใส่แว่นตาชาวเน็ตชี้ สาเหตุน้ำท่วมเชียงใหม่ชายที่มีความผิดปกติทางใบหน้า ถูกขอให้ออกจากร้านอาหารเพราะ ทำให้ลูกค้าตกใจ เขายังไม่ได้แม้แต่จะนั่งลง!ฉลามปากแส้หนามฉลามที่มีรูปร่างแปลกประหลาดมหัศจรรย์ สิ่งมีชีวิตดึกดำบรรพ์ ที่สูญพันธุ์ไปแล้วหวาง หมิน ท่ง (ผู้ที่หลงรักจักรพรรดิ​ผู่อี๋จนวันสุดท้าย...)"บุ๋ม ปนัดดา" ขอพร "พ่อแก่" วัดตะกู เกิดปาฏิหาริย์ยอดบริจาคพุ่งทะลุล้าน !!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โผล่อีก แม่ใบหนาด หลอกพรีออเดอร์ทองราคาถูก ส่งตรงจากโรงงาน ผู้เสียหายเพียบ"ซิสซี" แม่แท้ๆ ของ "วิทนีย์ ฮูสตัน" สิ้นลมหายใจในวัย 91 ปีรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ศาลมาเลสั่งปรับเงินชาย แต่งสาวในที่สาธารณะหลิน มาลิน เผยประสบการณ์สุดช็อกบนเรือ กินได้แค่ถั่วต้ม หลังเจอไข่ข้าวขึ้นชื่อกัมพูชา!ชาวเน็ตชี้ สาเหตุน้ำท่วมเชียงใหม่
อันดา อนันตา & ลูกแก้ว กมลลักษณ์ @ Starry China September 2024(วันวาน) นิตยสาร ทีวีพูล ปีที่ 10 ฉบับที่ 472 มิถุนายน 2542หนุ่มๆอิฟูเกา(Ifugal)ในฟิลิปปินส์อยากเรียกที่รักได้มั้ย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
วราวุธ อัปเดตความช่วยเหลือครอบครัวผู้ประสบเหตุจากรถบัสไฟไหม้สอดอStyle โดนด่า ส่งของช้าเป็นเดือน ยันไม่ได้เลื่อนส่งเองศาลมาเลสั่งปรับเงินชายแต่งสาวในที่สาธารณะเช็กเลย คนไม่มีสมาร์ทโฟน ลงทะเบียนเงินดิจิทัล ต.ค. นี้ ก่อนชวดเงินหมื่น
ตั้งกระทู้ใหม่