หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คืบหน้าโปรเจครถไฟฟ้ารางเบา แห่งแรกในอีสาน

เนื้อหาโดย Absolutely PR

สำหรับท่านที่สนใจเรื่องระบบรถไฟฟ้ารางเบา ว่าเป็นอย่างไร ลองชมภาพ และรายละเอียดที่มา ที่ไป ของระบบขนส่งมวลชนที่จะเกิดขึ้นในจังหวัดขอนแก่น ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า จะเห็นข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า เส้นทางที่จะวิ่ง รายละเอียดการศึกษาผลกระทบสิ่งแวดล้อม

แต่ที่แน่ๆ ครับ ทำระบบราง ทุกระบบ จะได้ “การพัฒนาพื้นที่รอบสถานีขนส่งมวลชน” ตลอดโครงข่าย ส่งเสริมการพาณิชยกรรมมหาศาล (เพราะในโลกยุคใหม่ เค้าไม่ได้พึ่งพาค่าโดยสารอย่างเดียว เค้ามององค์ประกอบผลรวมทางด้านเศรษฐกิจสองข้างทาง และรวมทั้งคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เมื่อคนหันมาใช้ระบบขนส่งมวลชนกันอย่างมาก)
อย่างไรก็แล้วแต่ ผู้นำ ผู้บริหารเมืองทุกประเทศเค้ามีมาตรการเสริม ช่วยเหลือผู้ประกอบการลงทุนทางด้านนี้ทั้งนั้นครับ เพราะถือเป็นผู้สร้างความเจริญให้แก่เมืองครับ

เข้าสู่บทความ ตามภาพเลยครับ จะมีคำอธิบายที่สมบูรณ์ครับ

 

เนื้อหาโดย: Absolutely PR
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Absolutely PR's profile


โพสท์โดย: Absolutely PR
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ผมชื่อ ไอ้โง่, ซาอิ, Carrrot, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ผะอบทิพย์, โสมม, Tabebuia, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จิ๋วแจ๋วสุดน่ารัก! "ไดมอน" นักตบสาวชาวญี่ปุ่น..กำลังเป็นที่สนใจของคนทั่วโลก'ลูกปัด'เผย' ปางช้างโลกสวย' เคยมาขอซื้อช้างชรา! เล่าเคยมีฝรั่งจะเอา ขอฟาดควาญ!เมื่อคุณหลับในคาบศิลปะ...ก็สบายไป ได้ภาพเหมือน ตอนไปงานขาว-ดำกันเลยทีเดียวคุณย่าแอบตรวจ DNA หลังสังเกตเห็นว่าหลานสาวไม่เหมือนพี่น้อง ชายที่มีความผิดปกติทางใบหน้า ถูกขอให้ออกจากร้านอาหารเพราะ ทำให้ลูกค้าตกใจ เขายังไม่ได้แม้แต่จะนั่งลง!เกาหลีเหนือประกาศกร้าว จะขึ้นเป็นผู้นำโลกนิวเคลียร์ว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15😁 ชวนเข้ามาดู เหล่าผู้คนที่พร้อมจะเผชิญกับความท้าทายแบบที่ไม่มีใครเหมือน 😉"กำแพงกั้นน้ำท่วม" ที่ รร.แชงกรีลา เชียงใหม่ ใช้มันคืออะไร ?หญิงเครียด ฆ่ๅยกครัวขึ้นชื่อว่าแมว นอนได้ทุกที่ ทุกท่า ทุกสถานการณ์จริง ๆ 🤣ชาวเน็ตชี้ สาเหตุน้ำท่วมเชียงใหม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หลิน มาลิน เผยประสบการณ์สุดช็อกบนเรือ กินได้แค่ถั่วต้ม หลังเจอไข่ข้าวขึ้นชื่อกัมพูชา!ชาวเน็ตชี้ สาเหตุน้ำท่วมเชียงใหม่คุณยายหายไปขณะดำน้ำ สุดท้ายพบขาในท้องปลาฉลามขึ้นชื่อว่าแมว นอนได้ทุกที่ ทุกท่า ทุกสถานการณ์จริง ๆ 🤣อุ๊งอิ๊งค์ ไม่ทราบเรื่องปม เนวิน-อนุทิน เยี่ยมบ้านจันทร์ส่องหล้า ขอสอบถามพ่อก่อน'ลูกปัด'เผย' ปางช้างโลกสวย' เคยมาขอซื้อช้างชรา! เล่าเคยมีฝรั่งจะเอา ขอฟาดควาญ!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สอดอStyle โดนด่า ส่งของช้าเป็นเดือน ยันไม่ได้เลื่อนส่งเองศาลมาเลสั่งปรับเงินชายแต่งสาวในที่สาธารณะเช็กเลย คนไม่มีสมาร์ทโฟน ลงทะเบียนเงินดิจิทัล ต.ค. นี้ ก่อนชวดเงินหมื่นคุณยายหายไปขณะดำน้ำ สุดท้ายพบขาในท้องปลาฉลาม
ตั้งกระทู้ใหม่