หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

HD ใหญ่เกิน! “น้องพี” เน็ตไอดอลแทบกรี๊ด พยายามใส่เสื้อตัวใหม่แทบตายแต่ยังไงก็ยัดไม่ได้ 55+

โพสท์โดย สมาชิกหมายเลข 1764217

เป็นอีกคลิปที่เป็นที่ฮือฮาทั่วโลกออนไลน์ เมื่อเน็ตไอดอลสาว น้องพี พีกัญญา ไปซื้อเสื้อตัวใหม่ แต่เสื้อตัวนี้ดันเล็กเกิน น้องพีเลยต้องพยายามใช้ความสามารถในการใส่เสื้อตัวจิ๋ว แต่จนแล้วจนรอดก็ยังใส่ไม่เข้าสักที ซึ่งใครที่ได้ดูก็คงไม่แปลกใจว่าทำไมน้องพีถึงใส่เสื้อไม่ได้แบบนี้!
Cr.https://web.facebook.com/profile.php?...

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: zerotype, ประแสร์, Flameburn, Varg Vikernes, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, Keroppi, ซุปเปอร์ ใจมด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดทึ่ง บ้านหุ่นเหล็กไทยทำชาวต่างชาติฮือฮา ชมความคิดสร้างสรรค์เกินบรรยายทางหลวงยกระดับยาว 16 กิโลเมตรในอินเดีย สร้างขึ้นเพื่อให้สัตว์ป่าผ่านไปอย่างสงบข้างใต้หดหู่ เด็กหญิง 13 ปี โดนล่อไปชายหาด ให้เพื่อนกว่า 30 คน รุมกินโต๊ะจนสลบฉลามปากแส้หนามฉลามที่มีรูปร่างแปลกประหลาดมหัศจรรย์ สิ่งมีชีวิตดึกดำบรรพ์ ที่สูญพันธุ์ไปแล้วหลานอึ้ง จ้างแรงงานต่างด้าวมาดูแลยาย เปิดกล้องถึงกับตกใจเช็คเลย!! “อาหาร” ที่ไม่ควรกินคู่กันหลุมยุบที่ลึกที่สุดในโลกคุณย่าแอบตรวจ DNA หลังสังเกตเห็นว่าหลานสาวไม่เหมือนพี่น้อง กำแพงเมืองจีน: สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่สุดในโลกครอบครัว 'ทูพัค ชาเคอร์' จ้างทนายสอบสวนว่า 'ดิดดี้' มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆๅตกรรมแร็ปเปอร์หรือไม่TikToker สาวญี่ปุ่นทำอาหารในอพาร์ตเมนต์ที่เต็มไปด้วยแมลง ถูกไล่ออกหลังค้างค่าเช่านาน 21 เดือน"กำแพงกั้นน้ำท่วม" ที่ รร.แชงกรีลา เชียงใหม่ ใช้มันคืออะไร ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตชี้ สาเหตุน้ำท่วมเชียงใหม่โดนด่ายับ อินฟลูเอนเซอร์ไลฟ์สด ขณะขับรถซูเปอร์คาร์จนเกิดอุบัติเหตุคุณย่าแอบตรวจ DNA หลังสังเกตเห็นว่าหลานสาวไม่เหมือนพี่น้อง "กำแพงกั้นน้ำท่วม" ที่ รร.แชงกรีลา เชียงใหม่ ใช้มันคืออะไร ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวเน็ตชี้ สาเหตุน้ำท่วมเชียงใหม่โดนด่ายับ อินฟลูเอนเซอร์ไลฟ์สด ขณะขับรถซูเปอร์คาร์จนเกิดอุบัติเหตุคุณย่าแอบตรวจ DNA หลังสังเกตเห็นว่าหลานสาวไม่เหมือนพี่น้อง 'ป้าปางช้างดัง' ไม่ชอบดราม่า! ขู่ฟ้องคนว่าร้าย!
ตั้งกระทู้ใหม่