หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

16 คนธรรมดาชาวรัสเซียที่บังเอิญไปมีหน้าตาคล้ายกับดาราคนดังระดับโลก

โพสท์โดย SpiderMeaw

คุณเคยเห็นคนหน้าคล้ายไหม? แน่นอนหลายคนอาจเคยเห็น และนี่คือ 16 คนธรรมดาชาวรัสเซียที่ดันบังเอิญไปมีหน้าตาคล้ายกับดาราคนดังระดับโลก เหมือนมาจนอาจทำให้หลายคนที่พบเห็นเข้าใจผิดได้เลยทีเดียว แถมบางคนยังมีสภาพที่เห็นแล้วบอกได้เลยว่าสงสารต้นฉบับสุดๆ จะฮาและเหมือนขนาดไหน ไปชมกันเลย

1. Vin Diesel

2. Björk

3. Scarlett Johansson

4. Bruce Willis

5. Johnny Depp

6. Eminem

7. Jason Statham

8. Hugh Jackman

9. Chuck Norris

10. Harrison Ford

11. Barack Obama

12. Hugh Laurie

13. Milla Jovovich

14. Leonardo DiCaprio

15. Dolph Lundgren

16. Chris Hemsworth

แถม!!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, chuanb, zerotype, karn23, Dont sweat it, Varg Vikernes, บรูพา, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ทันแล้ว ดาราหลอกขายกระเป๋าปลอม ขอจ่ายเงินแลกลบข่าว ผู้เสียหายจ่อร้องโหนกระแส"กำแพงกั้นน้ำท่วม" ที่ รร.แชงกรีลา เชียงใหม่ ใช้มันคืออะไร ?หลานอึ้ง จ้างแรงงานต่างด้าวมาดูแลยาย เปิดกล้องถึงกับตกใจสภาพของกระดูกคนที่เป็นมะเร็งกระดูกโตกา งาวา (หินแอปเปิลผ่าซีก) ที่ ไคเทอริเทริ ประเทศนิวซีแลนด์ศาลมาเลฯ ปรับเงินเกือบครึ่งแสน 2 ชายต่างชาติแต่งหญิงในที่สาธารณะหญิงจีนร้องไห้หนักมาก ไปต่อแถวเข้าเซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์ ออกไปเข้าห้องน้ำแล้วกลับมาเข้าคิวไม่ได้ร้านอาหารในเวียดนามเสิร์ฟก๋วยเตี๋ยวเนื้อชาไข่มุก ทำชาวเน็ตกังวลเรื่องปัญหาสุขภาพท้องพลังของธรรมชาติ : พลังของธรรมชาติ...ต้นไม้ที่กลืนป้ายเส้นทางเดินป่า เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นการเจริญเติบโตของธรรมชาติTikToker สาวญี่ปุ่นทำอาหารในอพาร์ตเมนต์ที่เต็มไปด้วยแมลง ถูกไล่ออกหลังค้างค่าเช่านาน 21 เดือนGreat Blue Hole : หลุมยุบใต้น้ำแห่งทะเลแคริบเบียน มรดกโลกที่น่าทึ่งและแหล่งดำน้ำในฝันโรงแรมสุดล้ำ สร้างขึ้นด้วยเครื่องพิมพ์ 3 มิติ แห่งแรกของโลก ในสหรัฐอเมริกา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15โตกา งาวา (หินแอปเปิลผ่าซีก) ที่ ไคเทอริเทริ ประเทศนิวซีแลนด์ไม่ทันแล้ว ดาราหลอกขายกระเป๋าปลอม ขอจ่ายเงินแลกลบข่าว ผู้เสียหายจ่อร้องโหนกระแสน้ำตกหูโข่ว ไหลเชี่ยวทรงพลัง ดึงดูดนักท่องเที่ยวช่วงวันหยุดยาว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มหื่นหน้าตาดี ดมชุดชั้นในโชว์หน้าห้องพัก..ทำเอาสาวสวยถึงกับผวากล้องชัด!เพื่อนบ้านบุกวางเพลิง คนเจ็บยันไม่เคยทะเลาะ เชื่อแค้นอาฆาตหวังฆ่าเริ่มแล้ว ลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 2569 เช็กคุณสมบัติ-ยอดเงินที่ได้ด่วน! ‘นายกอิ๊งค์’ มีมติแต่งตั้ง ‘บิ๊กต่าย’ เป็น ผบ.ตร. คนที่ 15
ตั้งกระทู้ใหม่