หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลายสักที่เน้นความเล็กแต่กลับแอบแฝงไปด้วยความละเอียดได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

โพสท์โดย SpiderMeaw

ในยุคนี้เรียกได้ว่าเป็นยุคที่หลายๆคนให้ความยอมรับและให้ความสนใจกับการสักลายมากพอสมควรจนทำให้มีช่างสักมากมายพากันสร้างสรรค์ผลงานของตัวเองขึ้นกันไม่หยุดหย่อนและนี่ก็คืออีกหนึ่งผลงานของ Hongdam ศิลปินช่างสักชาวเกาหลีที่มีความเล็กจิ๋วแต่กลับแอบแฝงไปด้วยความละเอียดและลายเส้นที่สวยงามได้อย่างน่าเหลือเชื่อ จนทำให้เขามีผู้ติดตามมากกว่าหมื่นคนในอินสตาแกรม ผลงานของเขาจะสุดยอดแค่ไหน ต้องลองไปดูกัน

ภาพและข้อมูลจาก Boredpanda.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: Zoi, ไปเซเว่นเอาอะไรไหม๊, ซุปเปอร์ ใจมด, Keroppi, lLuCiFeR, zerotype, lilu, Varg Vikernes, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, Dante Inferno
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หวาง หมิน ท่ง (ผู้ที่หลงรักจักรพรรดิ​ผู่อี๋จนวันสุดท้าย...)ครอบครัวซัมมิตไม่ยอมขายที่ดิน เพราะมีคุณค่าทางจิตใจ จนราคาทะลุ 13 พันล้านดอลลาร์ออสเตรเลียดราม่า ตร.นำขบวนรถเฟอร์ ปิดมอเตอร์เวย์ เอ็ม 6 ชาวเน็ตเดือด เงินภาษีกูไม่ทันแล้ว ดาราหลอกขายกระเป๋าปลอม ขอจ่ายเงินแลกลบข่าว ผู้เสียหายจ่อร้องโหนกระแสหลานอึ้ง จ้างแรงงานต่างด้าวมาดูแลยาย เปิดกล้องถึงกับตกใจทึ่งทั่วไทย : เกาะเจ้าแม่นาคี สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ในตำนานแห่งคำชะโนด"กำแพงกั้นน้ำท่วม" ที่ รร.แชงกรีลา เชียงใหม่ ใช้มันคืออะไร ?เริ่มแล้ว ลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 2569 เช็กคุณสมบัติ-ยอดเงินที่ได้Google ยอมจ่าย 2.7 พันล้านดอลลาร์เพื่อดึงตัวอัจฉริยะด้าน AI วัย 48 ปี โนอาห์ ชาเซียร์ กลับมาทำงานโตกา งาวา (หินแอปเปิลผ่าซีก) ที่ ไคเทอริเทริ ประเทศนิวซีแลนด์ด่วน! ‘นายกอิ๊งค์’ มีมติแต่งตั้ง ‘บิ๊กต่าย’ เป็น ผบ.ตร. คนที่ 15การตายของซิเรียส แบล็ก แรงผลักดันอันยิ่งใหญของแฮร์รี่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15โตกา งาวา (หินแอปเปิลผ่าซีก) ที่ ไคเทอริเทริ ประเทศนิวซีแลนด์ไม่ทันแล้ว ดาราหลอกขายกระเป๋าปลอม ขอจ่ายเงินแลกลบข่าว ผู้เสียหายจ่อร้องโหนกระแสน้ำตกหูโข่ว ไหลเชี่ยวทรงพลัง ดึงดูดนักท่องเที่ยวช่วงวันหยุดยาว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มหื่นหน้าตาดี ดมชุดชั้นในโชว์หน้าห้องพัก..ทำเอาสาวสวยถึงกับผวากล้องชัด!เพื่อนบ้านบุกวางเพลิง คนเจ็บยันไม่เคยทะเลาะ เชื่อแค้นอาฆาตหวังฆ่าเริ่มแล้ว ลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 2569 เช็กคุณสมบัติ-ยอดเงินที่ได้ด่วน! ‘นายกอิ๊งค์’ มีมติแต่งตั้ง ‘บิ๊กต่าย’ เป็น ผบ.ตร. คนที่ 15
ตั้งกระทู้ใหม่