หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แรงไม่หยุด! “ม๊าเดี่ยว” ฝันเป็นจริง จัดแฟชั่นโชว์แรก น้องเครียว-นางแบบอินเตอร์ โชว์แคตวอล์ก “สยาม”

โพสท์โดย Exoexo

จากเด็กมัธยมที่หยิบจับเอาสิ่งใกล้ตัวมาเป็นชุดสวย ถ่ายภาพลงโซเชียลจนโด่งดัง ฮือฮาไปทั่วโลกออนไลน์ วันนี้ “ม๊าเดี่ยว” อภิเชษฐ์ เอติรัตนะ แฟชั่นนิสต้าบ้านนา วัย 16 ปีจากจังหวัดขอนแก่นก็ได้ฤกษ์ออกคอลเลคชั่นแรก ร่วมกันกับศิลปินไทยร่วมสมัยชื่อดัง “โอ่ง” กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์ ไลฟ์สไตล์ไอคอนชื่อดัง ภายใต้ชื่อ “KOxMA” ในคอลเลคชั่นThe Magical Realism of Thainess ผลงานแฟชั่นสุดล้ำที่พาไปพบกับความไม่ธรรมดาของสิ่งของต่างๆ ที่เห็นได้ในชีวิตประจำวันของไทย

ภายในงานยังได้เหล่าคนดังมาร่วมเดินแบบมากมาย อาทิ เจสซี่ เมฆ เมฆวัฒนา, จิ๊บ ญาณิชา มหาอุดมพร หนุ่มTransgender เนตไอดอล และเครียว เด็กชายชาวไทยเชื้อสายกะเหรี่ยงที่เคยโพสต์ท่าถ่ายแบบแบรนด์หรู Louis Vuitton ให้นิตยสาร GQ Germany มาแล้ว ณ ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์

คอลเลคชั่น KOxMA มีไอเท็มด้วยกันทั้งหมดมากกว่า 200 ไอเท็ม ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดสกรีนลายพวงมาลัย หรือผ้าพิมพ์ลายคอลลาจที่เกิดจากป้ายสติกเกอร์ท้ายรถบรรทุกสุดจี๊ดที่นับเป็นวัฒนธรรมป๊อปของเมืองไทย ทั้งยังมีลายพิมพ์สุดพิเศษจากการลงลายเส้นของกงพัฒน์ เช่น สุ่มไก่ของม๊าเดี่ยว หรือลายใบตองวาดมือสุดเปรี้ยว ทั้งยังมีกระเป๋าและรองเท้าอีกหลากสไตล์ที่มีกลิ่นอายของความเป็นไทยที่ทำให้ดูโดดเด่นได้ โดยสามารถหาซื้อได้ที่ www.WeHaveFund.com ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายนนี้ โดยสามารถรับสินค้าได้ที่ KOxMA Popup Store @ Siam Center ในระหว่างวันที่15-26 ตุลาคม

 


ม๊าเดี่ยว และโอ่ง


เครียว

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: iamsprite, ผะอบทิพย์, Tabebuia, โจรอำมหิต, นางเบิร์ด, pArK, ponga, บัญชีผู้ใช้ถูกระงับ, Keroppi, วายุนันท์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หดหู่ เด็กหญิง 13 ปี โดนล่อไปชายหาด ให้เพื่อนกว่า 30 คน รุมกินโต๊ะจนสลบไม่ทันแล้ว ดาราหลอกขายกระเป๋าปลอม ขอจ่ายเงินแลกลบข่าว ผู้เสียหายจ่อร้องโหนกระแสLGBTQ+ สมัยรัชกาลที่ 6ปัญหาการจัดงาน Miss Grand 2024 ที่กัมพูชาแซม เปปเปอร์ อินฟลูเอนเซอร์ชาวอังกฤษร่ำไห้ หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังดื่มบังในอินเดียหลานอึ้ง จ้างแรงงานต่างด้าวมาดูแลยาย เปิดกล้องถึงกับตกใจกล้องชัด!เพื่อนบ้านบุกวางเพลิง คนเจ็บยันไม่เคยทะเลาะ เชื่อแค้นอาฆาตหวังฆ่าการตายของซิเรียส แบล็ก แรงผลักดันอันยิ่งใหญของแฮร์รี่ด่วน! ‘นายกอิ๊งค์’ มีมติแต่งตั้ง ‘บิ๊กต่าย’ เป็น ผบ.ตร. คนที่ 15เริ่มแล้ว ลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 2569 เช็กคุณสมบัติ-ยอดเงินที่ได้"กำแพงกั้นน้ำท่วม" ที่ รร.แชงกรีลา เชียงใหม่ ใช้มันคืออะไร ?โตกา งาวา (หินแอปเปิลผ่าซีก) ที่ ไคเทอริเทริ ประเทศนิวซีแลนด์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15โตกา งาวา (หินแอปเปิลผ่าซีก) ที่ ไคเทอริเทริ ประเทศนิวซีแลนด์ไม่ทันแล้ว ดาราหลอกขายกระเป๋าปลอม ขอจ่ายเงินแลกลบข่าว ผู้เสียหายจ่อร้องโหนกระแสน้ำตกหูโข่ว ไหลเชี่ยวทรงพลัง ดึงดูดนักท่องเที่ยวช่วงวันหยุดยาว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มหื่นหน้าตาดี ดมชุดชั้นในโชว์หน้าห้องพัก..ทำเอาสาวสวยถึงกับผวากล้องชัด!เพื่อนบ้านบุกวางเพลิง คนเจ็บยันไม่เคยทะเลาะ เชื่อแค้นอาฆาตหวังฆ่าเริ่มแล้ว ลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 2569 เช็กคุณสมบัติ-ยอดเงินที่ได้ด่วน! ‘นายกอิ๊งค์’ มีมติแต่งตั้ง ‘บิ๊กต่าย’ เป็น ผบ.ตร. คนที่ 15
ตั้งกระทู้ใหม่