หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

3 ทรงผมที่จะทำให้ใบหน้าของคุณดูเรียว

โพสท์โดย SpiderMeaw

ข่าวด่วน! การใช้เทคนิคคอนทัวร์ไม่ใช่เพียงวิธีเดียวที่จะทำให้ใบหน้าของคุณดูเพรียว เพราะการเลือกทรงผมที่เหมาะกับตัวเองก็สามารถเปลี่ยนแปลงรูปหน้าของคุณได้เช่นกัน ใบหน้าของคุณจะดูแคบลงและเพิ่มความอ่อนโยนมากขึ้น ช่างผม ไทเลอร์ โคลตัน กล่าวว่า “เมื่อตัดผม กฎข้อหนึ่งของผู้ที่มีใบหน้ากลมคือควรถอยให้ห่างจากผมบ๊อบสั้นเนื่องจากจะทำให้ใบหน้าของคุณดูกลมยิ่งกว่าเดิม” หากคุณกำลังมองหาทรงผมที่จะทำให้ใบหน้าดูเรียวลง เราขอนำเสนอ 3 ทรงผมยอดฮิตดังต่อไปนี้จากคำแนะนำของช่างผม เอมี่ แบรดบิวรี่ แห่ง Kennaland BK เอาละเมื่อเลือกได้แล้วก็รีบเอาแบบไปให้ช่างผมประจำตัวของคุณดูได้เลย!

ผมทรง Lob หรือบ๊อบยาว

Photo

Photo Credit : Pascal Le Segretain/Getty

แบรดบิวรี่กล่าวว่า “ผมบ๊อบยาวเลยขากรรไกรลงมาเป็นทรงผมที่เหมาะแก่การทำให้รูปหน้าดูผอมเพรียวยิ่งขึ้น” ขณะที่โคลตันเห็นด้วยว่า “เพราะมันจะช่วยจำกัดวงใบหน้าของคุณ”

โคลตันแนะนำว่าควรไว้ผมบ๊อบยาวเลยจากคางลงมาอย่างน้อยสามนิ้วจนถึงช่วงกระดูกไหปลาร้าและควรบอกให้ช่างเพิ่มชั้นผมเพื่อล้อมกรอบใบหน้าด้วย” หากคุณต้องการไว้ผมสั้นกว่าบ๊อบยาวแต่ก็ไม่อยากให้ดูแอ๊บแบ๊วเกินไป โคลตันแนะนำว่าควรหลีกเลี่ยงผมบ๊อบยาวระดับคางและตัดขึ้นมาเหนือคางแบบตรง เช่น ทรงพิกซี่หรือทรงบอย นอกจากนี้แบรดบิวรี่ยังเตือนอีกว่าผมบ๊อบทรงกลมตัดตรงก็ไม่ควรทำหากคุณต้องการให้ใบหน้าดูผอมเพรียว ทางที่ดีควรเลือกแบบรองทรงธรรมดาก็พอ

ผมยาวซอยไล่ระดับ

Photo Credit : Anthony Harvey/Getty

Photo Credit : Charley Gallay/Getty

หากคุณชอบผมยาวมากกว่าก็ควรเลือกการตัดแบบเพิ่มชั้นผมให้ดูหนาเป็นชั้นๆไล่ระดับ ขณะที่โคลตันกล่าวว่า “ผมยาวซอยไล่ระดับเป็นหนึ่งในทรงผมที่เหมาะแก่การทำให้ใบหน้าดูผอมเพรียวและจะช่วยยืดใบหน้ากลมให้ดูยาวขึ้น” โคลตันเตือนว่าสิ่งหนึ่งที่ควรจำไว้ให้ขึ้นใจระหว่างจัดแต่งทรงผมคือควรรักษาระดับความหนาไว้ที่ช่วงล่างของเส้นผมเพื่อช่วยให้ใบหน้ามีความสมดุล หากหนาเกินไปก็จะยิ่งทำให้ใบหน้าดูกลมมากกว่าปกติ คุณสามารถปล่อยผมให้แห้งตามธรรมชาติหรือจัดแต่งทรงผมให้เป็นลอนเบาๆแบบคาร่า เดเลวีนหรือจะเพิ่มลอนคลื่นด้วยที่หนีบไฟฟ้าก็ได้ขึ้นอยู่กับสภาพเส้นผมของคุณ

ผมหน้าม้าปัดเฉียง

Photo Credit : JB Lacroix/Getty

Photo Credit : Kevin Mazur/Getty

โคลตันกล่าวว่า “ผมหน้าม้าปัดเฉียงเหมาะกับผู้หญิงที่ต้องการทำให้ใบหน้าของตัวเองดูยาวขึ้น ไม่ว่าจะบ๊อบยาวหรือผมยาวทั่วไปก็สามารถไว้คู่กับผมหน้าม้าปัดเฉียงได้ อย่างไรก็ตามคุณไม่ควรตัดหน้าม้าสั้นกว่าช่วงครึ่งจมูกของคุณและควรซอยปลายผมด้วย” ส่วนแบรดบิวรี่แนะนำว่า “คุณควรไว้ผมหน้าม้าหากพยายามดึงความสนใจไปที่ดวงตา การปัดเฉียงจะทำให้มองข้ามความกลมของใบหน้า” ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมที่แนะนำคือ ครีมจัดแต่งทรงผม Éclat Naturel ของ Leonor Greyl (ราคา 46 เหรียญ) เพียงใช้ฝ่ามือลูบเบาๆทรงผมของคุณก็จะอยู่ทรงไม่ตกลงมา จากนั้นก็ใช้มือลูบผลิตภัณฑ์ที่เหลือลงบนเส้นผมเพื่อเพิ่มความเงางาม

อย่างไรก็ตามทั้งหมดนี้ไม่เกี่ยวกับรูปหน้าของคุณและคุณควรมองหาทรงผมที่เหมาะกับคุณจริงๆ คุณสามารถปรึกษาช่างผมได้เกี่ยวกับสภาพเส้นผม การจัดแต่งทรงผม รวมถึงสไตล์ส่วนตัวของคุณก่อนที่จะตัดสินใจตัดผมไม่ว่าจะเป็นทรงใดก็ตาม ท้ายที่สุดทรงผมนี่แหละจะเป็นตัวช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้แก่คุณได้

Blogger : Faith Xue

Source : byrdie.com

ขอบคุณที่มา: http://issue247.com/beauty/hair-nails/haircuts-that-make-your-face-look-thinner/
Credit : Jon Kopaloff/Getty
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Dont sweat it, Tabebuia, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หดหู่ เด็กหญิง 13 ปี โดนล่อไปชายหาด ให้เพื่อนกว่า 30 คน รุมกินโต๊ะจนสลบดาราเวียดนามเจอเมนูเด็ดไทย ถูกหามส่งเข้าโรงบาลหลังปวดท้องหนักเกวียน เส้นทางเกวียนผีอำ โดนผีหลอก หรือแค่ความผิดปกติของกล้ามเนื้อหวาง หมิน ท่ง (ผู้ที่หลงรักจักรพรรดิ​ผู่อี๋จนวันสุดท้าย...)ทางหลวงยกระดับยาว 16 กิโลเมตรในอินเดีย สร้างขึ้นเพื่อให้สัตว์ป่าผ่านไปอย่างสงบข้างใต้Google ยอมจ่าย 2.7 พันล้านดอลลาร์เพื่อดึงตัวอัจฉริยะด้าน AI วัย 48 ปี โนอาห์ ชาเซียร์ กลับมาทำงานบุ๋ม ปนัดดา ตอบชัด เงินบริจาคมากมายเอาไปไหน? คนคิดเอง ด้อยค่าภาครัฐว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15ยูทูบเบอร์ชาวมาเลเซียขับ Tesla ผ่านสุสานเที่ยงคืน เซ็นเซอร์รถจับบางอย่างสุดหลอน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15ไม่ทันแล้ว ดาราหลอกขายกระเป๋าปลอม ขอจ่ายเงินแลกลบข่าว ผู้เสียหายจ่อร้องโหนกระแสน้ำตกหูโข่ว ไหลเชี่ยวทรงพลัง ดึงดูดนักท่องเที่ยวช่วงวันหยุดยาวหินแกะสลักปริศนา..รูปจรวดอายุ 3,000 ปีของอิสตันบูล มันคืออะไรกันแน่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มหื่นหน้าตาดี ดมชุดชั้นในโชว์หน้าห้องพัก..ทำเอาสาวสวยถึงกับผวากล้องชัด!เพื่อนบ้านบุกวางเพลิง คนเจ็บยันไม่เคยทะเลาะ เชื่อแค้นอาฆาตหวังฆ่าเริ่มแล้ว ลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 2569 เช็กคุณสมบัติ-ยอดเงินที่ได้ด่วน! ‘นายกอิ๊งค์’ มีมติแต่งตั้ง ‘บิ๊กต่าย’ เป็น ผบ.ตร. คนที่ 15
ตั้งกระทู้ใหม่