หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวขับเก๋งช็อก! นร.ชั้นม.5รีบขี่จยย.ไปสอบ พุ่งชนทะลุกระจก-ดับคาประตูคนขับ เสียชีวิตคาที่

โพสท์โดย กิตตินันท์

เวลา 07.30 น. วันที่ 28 ก.ย. พ.ต.ท.สมเกียรติ ปาระมี รองผกก.(สอบสวน) สภ.พาน จ.เชียงราย รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนพาน-ป่าแดด ปากทางซอย 2 บ้านเหมืองง่า จึงรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า สีขาว ทะเบียน กธ 7025 เชียงราย ด้านประตูฝั่งคนขับ มีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำแดง ทะเบียน คมพ 589 เชียงราย ติดอยู่คารถ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ สภาพศพสวมชุดนักเรียนมัธยมปลาย ไม่สวมหมวกกันน็อก มีบาดแผลที่ลำคอและขาซ้ายหัก

สอบสวนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า เห็นนายภาสกร ภิรมย์คง อายุ 18 ปี นักเรียนชั้นม.5 โรงเรียนพานพิทยาคม ขี่รถจักรยานยนต์มาจากบ้านกล้วย ต.สันมะเค็ด อ.พาน มาตามถนนสายพาน-ป่าแดด มุ่งหน้าเข้าตัวอ.พาน เพื่อไปสอบวันสุดท้าย พอมาถึงจุดเกิดเหตุมีรถเก๋งที่มีน.ส.แหวนคำ สีสหวาด อายุ 39 ปี เป็นคนขับ กำลังจะเลี้ยวกลับรถ พอหันหัวออกจากซอยตัวรถอยู่กลางถนน รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวที่ขี่มาด้วยความเร็วได้พุ่งชนเข้ากับตัวรถบริเวณประตูคนขับ ทำให้ศีรษะและลำตัวผู้ตายมุดเข้าไปติดกระจกประตูข้างในห้องโดยสารของรถเก๋ง

ส่วนน.ส.แหวนคำยังอยู่ในสภาพตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นั่งตัวสั่นอยู่ในรถ ชาวบ้านได้ช่วยประคองออกมา นั่งสงบสติในศาลาใกล้เคียง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ เพือ่ดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณที่มา: http://news.todayza.net/50/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: chuanb, Plooto, บ่าวสันขวาน, ซาอิ, ซุปเปอร์ ใจมด, Exoexo, วายุนันท์, Keroppi, Darius, HellCat, Tabebuia, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, พ่อดอกไม้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หดหู่ เด็กหญิง 13 ปี โดนล่อไปชายหาด ให้เพื่อนกว่า 30 คน รุมกินโต๊ะจนสลบสิ่งที่ควรทำ เมื่อโลกบีบให้คิดอะไรดีๆไม่ออกหนุ่มน้อยวัย 2 ขวบหนักกว่า 26 กก. ทำชาวเน็ตอดเป็นห่วงไม่ได้ว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15สามีและภรรยาชาวลาว "บ่าวน้อย ปากเซ" ขอบคุณคนไทยที่ให้โอกาสได้ทำงานโรงแรมสุดล้ำ สร้างขึ้นด้วยเครื่องพิมพ์ 3 มิติ แห่งแรกของโลก ในสหรัฐอเมริกา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15ไม่ทันแล้ว ดาราหลอกขายกระเป๋าปลอม ขอจ่ายเงินแลกลบข่าว ผู้เสียหายจ่อร้องโหนกระแสน้ำตกหูโข่ว ไหลเชี่ยวทรงพลัง ดึงดูดนักท่องเที่ยวช่วงวันหยุดยาวหินแกะสลักปริศนา..รูปจรวดอายุ 3,000 ปีของอิสตันบูล มันคืออะไรกันแน่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มหื่นหน้าตาดี ดมชุดชั้นในโชว์หน้าห้องพัก..ทำเอาสาวสวยถึงกับผวากล้องชัด!เพื่อนบ้านบุกวางเพลิง คนเจ็บยันไม่เคยทะเลาะ เชื่อแค้นอาฆาตหวังฆ่าเริ่มแล้ว ลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 2569 เช็กคุณสมบัติ-ยอดเงินที่ได้ด่วน! ‘นายกอิ๊งค์’ มีมติแต่งตั้ง ‘บิ๊กต่าย’ เป็น ผบ.ตร. คนที่ 15
ตั้งกระทู้ใหม่