หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ว่าน ธนกฤต” ถึงกับอึ้ง ยอมถอนคำพูดที่เคยสบประมาทหนุ่มน้อยคนนี้

เนื้อหาโดย natchane

สัปดาห์ที่ผ่านมา (24 ก.ย. 59)  เมื่อ  “ว่าน ธนกฤต”  ในฐานะกรรมการ  ถึงกับต้องยกมือไหว้ขอโทษ ผู้เข้าแข่งขันหนุ่มน้อย อย่าง “หยิมกี้”  กลางรายการ La Banda Thailand (ลา แบนดา) ที่เกือบทำให้ต้องตกรอบไปในรอบ ออดิชั่น เพราะหนุ่มว่าน สบประมาทไว้ ไม่ให้ผ่านด้วยการร้องที่ออกจะเพี้ยนแรงมาก แต่มาในวันนี้รอบ Semi final หยิมกี้สามารถทำให้ทุกคนได้เห็นถึงพัฒนาการของเข้าได้เป็นอย่างดี จนแก้ตัวไว้ได้ในรอบโจทย์เพลงเดี่ยว ทำให้กรรมการทั้ง 4 คน พูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้หยิมกี้ทำได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ และผ่านเข้าสู้รอบต่อไป

แต่งานนี้ก็ทำให้กรรมการทั้งสองสาวของเรา “นิว – จิ๋ว” ถึงกับออกอาการพูดไปเขินไป ดี๊ด๊ากันแบบสุดๆ จนทำให้“พี่ม้า อรนภา” ต้องรีบออกตัวเบรคสองสาวไว้ก่อนที่จะเลยเถิดไปกว่านี้ 

 

พบกับความสนุกของรายการ “La Banda Thailand (ลา แบนดา ไทยแลนด์) ซุป’ตาร์ บอยแบนด์” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 17.25 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/LaBandaThailand

ติดตามชมรายการย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/tvthunderofficial

 ปล่อยมือ - หยิ่มกี้ l La Banda Thailand ซุป'ตาร์ บอยแบนด์ - Semi Final (24 ก.ย.59)  

เนื้อหาโดย: natchane
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
natchane's profile


โพสท์โดย: natchane
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: บังเอิญผ่านมา, โปค นะโปค, Tabebuia, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มน้อยวัย 2 ขวบหนักกว่า 26 กก. ทำชาวเน็ตอดเป็นห่วงไม่ได้สิ่งที่ควรทำ เมื่อโลกบีบให้คิดอะไรดีๆไม่ออกหดหู่ เด็กหญิง 13 ปี โดนล่อไปชายหาด ให้เพื่อนกว่า 30 คน รุมกินโต๊ะจนสลบโรงแรมสุดล้ำ สร้างขึ้นด้วยเครื่องพิมพ์ 3 มิติ แห่งแรกของโลก ในสหรัฐอเมริกาว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15สามีและภรรยาชาวลาว "บ่าวน้อย ปากเซ" ขอบคุณคนไทยที่ให้โอกาสได้ทำงาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15ไม่ทันแล้ว ดาราหลอกขายกระเป๋าปลอม ขอจ่ายเงินแลกลบข่าว ผู้เสียหายจ่อร้องโหนกระแสน้ำตกหูโข่ว ไหลเชี่ยวทรงพลัง ดึงดูดนักท่องเที่ยวช่วงวันหยุดยาวหินแกะสลักปริศนา..รูปจรวดอายุ 3,000 ปีของอิสตันบูล มันคืออะไรกันแน่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มหื่นหน้าตาดี ดมชุดชั้นในโชว์หน้าห้องพัก..ทำเอาสาวสวยถึงกับผวากล้องชัด!เพื่อนบ้านบุกวางเพลิง คนเจ็บยันไม่เคยทะเลาะ เชื่อแค้นอาฆาตหวังฆ่าเริ่มแล้ว ลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 2569 เช็กคุณสมบัติ-ยอดเงินที่ได้ด่วน! ‘นายกอิ๊งค์’ มีมติแต่งตั้ง ‘บิ๊กต่าย’ เป็น ผบ.ตร. คนที่ 15
ตั้งกระทู้ใหม่