หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วินาทีแม่ช้างเบ่งท้องกว่าจะตกลูกตกใจเห็นลูกโผล่พรวดไล่กระทืบลูกปางตาย (คลิป)

โพสท์โดย clipfunny

ขอบคุณที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=8jX45Zn_oOU
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
clipfunny's profile


โพสท์โดย: clipfunny
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Plooto, ไม้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มน้อยวัย 2 ขวบหนักกว่า 26 กก. ทำชาวเน็ตอดเป็นห่วงไม่ได้สิ่งที่ควรทำ เมื่อโลกบีบให้คิดอะไรดีๆไม่ออกโรงแรมสุดล้ำ สร้างขึ้นด้วยเครื่องพิมพ์ 3 มิติ แห่งแรกของโลก ในสหรัฐอเมริกาสามีและภรรยาชาวลาว "บ่าวน้อย ปากเซ" ขอบคุณคนไทยที่ให้โอกาสได้ทำงานว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15ไม่ทันแล้ว ดาราหลอกขายกระเป๋าปลอม ขอจ่ายเงินแลกลบข่าว ผู้เสียหายจ่อร้องโหนกระแสน้ำตกหูโข่ว ไหลเชี่ยวทรงพลัง ดึงดูดนักท่องเที่ยวช่วงวันหยุดยาวหินแกะสลักปริศนา..รูปจรวดอายุ 3,000 ปีของอิสตันบูล มันคืออะไรกันแน่
ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก & ภูวิน-ภูวินทร์ @ MANIFESTO Hong Kong September 2024(วันวาน) กิ๊ก-สุวัจนี @ Hi! Magazine vol.2 issue 3 November 2003หนุ่มๆอิฟูเกา(Ifugal)ในฟิลิปปินส์อยากเรียกที่รักได้มั้ย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มหื่นหน้าตาดี ดมชุดชั้นในโชว์หน้าห้องพัก..ทำเอาสาวสวยถึงกับผวากล้องชัด!เพื่อนบ้านบุกวางเพลิง คนเจ็บยันไม่เคยทะเลาะ เชื่อแค้นอาฆาตหวังฆ่าเริ่มแล้ว ลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 2569 เช็กคุณสมบัติ-ยอดเงินที่ได้ด่วน! ‘นายกอิ๊งค์’ มีมติแต่งตั้ง ‘บิ๊กต่าย’ เป็น ผบ.ตร. คนที่ 15
ตั้งกระทู้ใหม่