หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โรงแรมอัล มีรอซ จัดเมนูเด็ด สำหรับกันยายน “มิกซ์ กริลล์ เคบับ” ที่ห้องอาหารบารากัต

โพสท์โดย Patty'

โรงแรมอัล มีรอซ จัดเมนูเด็ด สำหรับกันยายน “มิกซ์ กริลล์ เคบับ”
ที่ห้องอาหารบารากัต

 

 

ห้องอาหารบารากัต โรงเรมอัล มีรอซ (Al Meroz) มิติใหม่แห่งการพักผ่อนคอนเซ็ปต์ฮาลาล       โฮเต็ล 100% บนถนนรามคำแหงซอย 5 จัดเมนูเด็ดประจำเดือนกันยายน “มิกซ์ กริลล์ เคบับ” (Mixed Grill Kebab)   อาหารย่างจานเด็ดสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ประกอบด้วยเนื้อชนิดต่างๆ      เสียบไม้ให้เลือกอร่อย มีทั้งเนื้อออสเตรเลีย แกะ ไก่ ปลาแซลมอน  กุ้งตัวโต  ที่ต้องผ่านกระบวนการหมักตามสูตรเฉพาะของอัล มีรอซ   ย่างรวมกับผักสด จนสุกและหอมกรุ่น  อิ่มอร่อยกับเนื้อนุ่มๆ ที่   ชุ่มฉ่ำด้วยรสชาติของการหมักเครื่องเทศ  เนื้อหมักรสชาติเข้มข้นได้ที่ จนลืมจิ้มซอสดิฟที่มีให้เลือก     ไปเลย ราคาจานละ 1,200++ บาท

 

ห้องอาหารบารากัต (Barakat) โรงแรมอัล มีรอซ รามคำแหงซอย 5 เปิดให้บริการวันอังคาร-            วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 18:00 น.-22:00 น. โทร 02-136-8700 ต่อ 4305

เนื้อหาโดย: Patty'
Tags  Al Meroz
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Patty''s profile


โพสท์โดย: Patty'
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สภาพของกระดูกคนที่เป็นมะเร็งกระดูกหนุ่มน้อยวัย 2 ขวบหนักกว่า 26 กก. ทำชาวเน็ตอดเป็นห่วงไม่ได้ทางหลวงยกระดับยาว 16 กิโลเมตรในอินเดีย สร้างขึ้นเพื่อให้สัตว์ป่าผ่านไปอย่างสงบข้างใต้หลานอึ้ง จ้างแรงงานต่างด้าวมาดูแลยาย เปิดกล้องถึงกับตกใจสามีและภรรยาชาวลาว "บ่าวน้อย ปากเซ" ขอบคุณคนไทยที่ให้โอกาสได้ทำงานสิ่งที่ควรทำ เมื่อโลกบีบให้คิดอะไรดีๆไม่ออกโรงแรมสุดล้ำ สร้างขึ้นด้วยเครื่องพิมพ์ 3 มิติ แห่งแรกของโลก ในสหรัฐอเมริกาว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15ไม่ทันแล้ว ดาราหลอกขายกระเป๋าปลอม ขอจ่ายเงินแลกลบข่าว ผู้เสียหายจ่อร้องโหนกระแสน้ำตกหูโข่ว ไหลเชี่ยวทรงพลัง ดึงดูดนักท่องเที่ยวช่วงวันหยุดยาวหินแกะสลักปริศนา..รูปจรวดอายุ 3,000 ปีของอิสตันบูล มันคืออะไรกันแน่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มหื่นหน้าตาดี ดมชุดชั้นในโชว์หน้าห้องพัก..ทำเอาสาวสวยถึงกับผวากล้องชัด!เพื่อนบ้านบุกวางเพลิง คนเจ็บยันไม่เคยทะเลาะ เชื่อแค้นอาฆาตหวังฆ่าเริ่มแล้ว ลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 2569 เช็กคุณสมบัติ-ยอดเงินที่ได้ด่วน! ‘นายกอิ๊งค์’ มีมติแต่งตั้ง ‘บิ๊กต่าย’ เป็น ผบ.ตร. คนที่ 15
ตั้งกระทู้ใหม่