หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เธอปั้น “อวัยวะเพศชาย” ที่เคยนอนด้วย เป็นคอลเลคชั่น 10 ชิ้น ขายหมดเกลี้ยงด้วย!!!!

โพสท์โดย Exoexo

เธอปั้น “อวัยวะเพศชาย” ที่เคยนอนด้วย เป็นคอลเลคชั่น 10 ชิ้น ขายหมดเกลี้ยงด้วย!!!!

เอากับสาวคนนี้สิ เธอเป็นสาวนักศึกษาชาวอังกฤษสุดอินดี้ นั่งปั้นเจ้าโลกของชายที่เคยหลับนอนด้วยจากความทรงจำ เอาไว้สะสม

สาวคนนี้ชื่อ ลิลลี่ โฮม (Lily Heaume) นักศึกษาสาววัย 18 ปี จากโรงเรียนศิลปะในแฮมป์สเตด กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ไอเดียบรรเจิดด้วยการปั้นเซรามิกเป็นรูปอวัยวะเพศชายจำลอง จากอาวุธลับของชายที่เธอเคยหลับนอนด้วย เก็บสะสมมาเรื่อย ๆ จนตอนนี้ได้ 10 ชิ้นแล้ว

สาวลิลลี่เล่าว่า เธอได้แรงบันดาลใจมาจากข้อความแย่ ๆ ของผู้ชายคนหนึ่งที่ส่งมาให้เธอหลังจากเคยหลับนอนด้วยกัน เมื่อเธอได้อ่านก็รู้สึกโกรธจึงมาระบายอารมณ์ด้วยการปั้นเซรามิกเช่นนี้ ซึ่งแต่ละชิ้นก็จะมีรายละเอียดและขนาดที่แตกต่างกันออกไปตามที่เธอจำได้

ไม่เพียงเท่านั้น ลิลลี่อยากจะรู้ว่าคนอื่นจะรู้สึกอย่างไรกับผลงานของเธอ เธอจึงใช้พวกมันแทนรูปโปรไฟล์ของเธอในแอพฯ หาคู่ ซึ่งมันทำให้ผู้ชายส่วนใหญ่ที่เข้าหาเธอเข้าใจว่า เธอต้องการผลงานชิ้นใหม่น่ะสิ

จนในที่สุดก็แพร่ไปทั่วโลกโซเชียลล่ะจ้าาา

แต่ไม่ต้องเครียดแทนสามีในอนาคตของเธอไปนะจ๊ะ เพราะสาวลิลลี่บอกว่าจะไม่ปั้นขึ้นมาอีกแล้ว และเธอขายมันไปแล้วด้วย (มีคนซื้อด้วยนะจ๊ะ ขอบอก)

ขอบคุณที่มา: http://www.onenee.com/?p=12088
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Thorsten, Dexter Suttipong, cutiebarbie, Betatia, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มน้อยวัย 2 ขวบหนักกว่า 26 กก. ทำชาวเน็ตอดเป็นห่วงไม่ได้สามีและภรรยาชาวลาว "บ่าวน้อย ปากเซ" ขอบคุณคนไทยที่ให้โอกาสได้ทำงานโรงแรมสุดล้ำ สร้างขึ้นด้วยเครื่องพิมพ์ 3 มิติ แห่งแรกของโลก ในสหรัฐอเมริกายูทูบเบอร์ชาวมาเลเซียขับ Tesla ผ่านสุสานเที่ยงคืน เซ็นเซอร์รถจับบางอย่างสุดหลอนสิ่งที่ควรทำ เมื่อโลกบีบให้คิดอะไรดีๆไม่ออกหวาง หมิน ท่ง (ผู้ที่หลงรักจักรพรรดิ​ผู่อี๋จนวันสุดท้าย...)ว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม่ทันแล้ว ดาราหลอกขายกระเป๋าปลอม ขอจ่ายเงินแลกลบข่าว ผู้เสียหายจ่อร้องโหนกระแสน้ำตกหูโข่ว ไหลเชี่ยวทรงพลัง ดึงดูดนักท่องเที่ยวช่วงวันหยุดยาวหินแกะสลักปริศนา..รูปจรวดอายุ 3,000 ปีของอิสตันบูล มันคืออะไรกันแน่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กล้องชัด!เพื่อนบ้านบุกวางเพลิง คนเจ็บยันไม่เคยทะเลาะ เชื่อแค้นอาฆาตหวังฆ่าเริ่มแล้ว ลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 2569 เช็กคุณสมบัติ-ยอดเงินที่ได้ด่วน! ‘นายกอิ๊งค์’ มีมติแต่งตั้ง ‘บิ๊กต่าย’ เป็น ผบ.ตร. คนที่ 15เฒ่าวัย 70 รับจ้างนวดรักษาโรค แหย่นิ้วจิ้มช่องคลอดหญิงสาว ตำรวจจับยังอ้างเหยื่อสมยอม
ตั้งกระทู้ใหม่