หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เก๋จริงๆ "Snapchat" ออกแว่นกันแดดถ่ายภาพพร้อมโพสต์ได้ทันที

แปลโดย Blogman

หลังจากที่เปลี่ยนชื่อใหม่จาก Snapchat เป็น Snap Inc. แล้ว ก็ได้ปล่อยของเล่นชิ้นใหม่ที่โดนใจวัยทีนออกมา นั่นก็คือ แว่นกันแดด (Snap Spectacles) ที่มุมของแว่นทั้งสองข้างเป็นกล้อง สำหรับถ่ายภาพโมเมนต์สนุกๆ ที่อยู่ตรงหน้า และส่งเข้ามือถือ พร้อมโพสต์ขึ้นแอพ Snapchat ได้ทันที นับว่าเป็นการออกผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ของตัวเองเป็นชิ้นแรกเลย

แว่นกันแดดต่างกับกล้องจิ๋วอย่างไร ทำไม Snapchat ถึงมาทำแว่นกันแดด ทั้งๆ ที่กล้องจิ๋วก็ออกวางตลาดกันเยอะแยะ นั่นก็เพราะกล้องจิ๋วเหล่านั้นมันเป็นสินค้าเฉพาะทางสำหรับคนที่ต้องการเก็บประสบการณ์แบบยาวๆ แต่แว่นของ Snapchat นี้ เอาไว้ใช้เก็บประสบการณ์สนุกๆ เล็กๆ รอบตัว เช่น เพื่อนทำอะไรเปิ่นๆ หรือโมเม้นต์ประทับใจสั้นๆ มากกว่า

Evan Spiegel ผู้ก่อตั้ง Snapchat กล่าวว่า คุณสมบัติของแว่นตาอันนี้ก็ไม่น้อยหน้ากล้องจิ๋วที่วางขายตามทั่วไปเลย เพราะสามารถถ่ายได้ตั้งแต่ 10-30 วินาที แถมมีไฟปรากฏที่หน้าเลนส์เพื่อบอกคนอื่นว่าคุณกำลังถูกถ่าย สามารถถ่ายภาพได้ในมุมมอง 115 องศา และสามารถนำคลิปมาดูแบบเต็มจอได้บนมือถือได้เลยอีกด้วย

ส่วนคลิปที่ถ่ายได้จะเก็บไว้ในหน่วยความจำของแว่น แต่สามารถส่งเข้ามือถือได้ผ่านไว-ไฟ หรือบลูทูธ และนำไปตัดต่อก่อนโพสต์ขึ้น snapchat ได้ โดยที่แบตเตอรรี่ของเจ้าแว่นตานี้สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 1 วันเต็มๆ ทั้งนี้ให้เลือกถึง 3 สีได้แก่ สีดำ สีฟ้า และสีแดง สนนราคาอยุ่ที่ 4,550 บาท แต่ผลิตมาขายเฉพาะร้านที่ร่วมดีลกันไว้เท่านั้น

สำหรับใครที่เป็นสาวก Snapchat นั้นไม่ควรพลาด ถือว่าเป็น Accessories ที่น่าสนใจ แถมยังมีประโยชน์ช่วยกันแดดได้อีกด้วย เรียกได้ว่า 2 in 1 กันเลยทีเดียว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Blogman's profile


โพสท์โดย: Blogman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สามีและภรรยาชาวลาว "บ่าวน้อย ปากเซ" ขอบคุณคนไทยที่ให้โอกาสได้ทำงานหนุ่มน้อยวัย 2 ขวบหนักกว่า 26 กก. ทำชาวเน็ตอดเป็นห่วงไม่ได้หญิงจีนร้องไห้หนักมาก ไปต่อแถวเข้าเซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์ ออกไปเข้าห้องน้ำแล้วกลับมาเข้าคิวไม่ได้สิ่งที่ควรทำ เมื่อโลกบีบให้คิดอะไรดีๆไม่ออกโรงแรมสุดล้ำ สร้างขึ้นด้วยเครื่องพิมพ์ 3 มิติ แห่งแรกของโลก ในสหรัฐอเมริกาว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15ยูทูบเบอร์ชาวมาเลเซียขับ Tesla ผ่านสุสานเที่ยงคืน เซ็นเซอร์รถจับบางอย่างสุดหลอนหวาง หมิน ท่ง (ผู้ที่หลงรักจักรพรรดิ​ผู่อี๋จนวันสุดท้าย...)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม่ทันแล้ว ดาราหลอกขายกระเป๋าปลอม ขอจ่ายเงินแลกลบข่าว ผู้เสียหายจ่อร้องโหนกระแสน้ำตกหูโข่ว ไหลเชี่ยวทรงพลัง ดึงดูดนักท่องเที่ยวช่วงวันหยุดยาวหินแกะสลักปริศนา..รูปจรวดอายุ 3,000 ปีของอิสตันบูล มันคืออะไรกันแน่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กล้องชัด!เพื่อนบ้านบุกวางเพลิง คนเจ็บยันไม่เคยทะเลาะ เชื่อแค้นอาฆาตหวังฆ่าเริ่มแล้ว ลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 2569 เช็กคุณสมบัติ-ยอดเงินที่ได้ด่วน! ‘นายกอิ๊งค์’ มีมติแต่งตั้ง ‘บิ๊กต่าย’ เป็น ผบ.ตร. คนที่ 15เฒ่าวัย 70 รับจ้างนวดรักษาโรค แหย่นิ้วจิ้มช่องคลอดหญิงสาว ตำรวจจับยังอ้างเหยื่อสมยอม
ตั้งกระทู้ใหม่