หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! ริว จิตสัมผัส แนะคนนี้ว่าถ้าอยากหายจากการเป็นเกย์ต้องทำอย่างนี้ แล้วชาติหน้าจะไม่เป็นเกย์อีก!!

โพสท์โดย Fuckyou

ไม่เชื่อ อย่าลบหลู่ !! "ริว จิตสัมผัส" แนะวิธีแก้ ชาติหน้าไม่อยากเป็น"เกย์" อีก ต้องทำแบบนี้ !!

หากยังจำกันได้ มีหนุ่มคนหนึ่ง มาเล่าเรื่องราวที่แสนสะเทือนใจคู่รัก ในรายการเลขอวดกรรม   แขกรับเชิญเล่าว่า ตนชอบผู้ชายมาตั้งแต่เด็ก เพราะเวลาอยู่ด้วยแล้วอบอุ่น แต่ด้วยความที่ไม่อยากให้ครอบครัวรู้ จึงหลอกคบผู้หญิงคนหนึ่งบังหน้าโดยที่ไม่ได้ชอบ ไม่ได้รัก  พอเวลาผ่านไปทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 2 คน  ต่อมาวันหนึ่งมีผู้ชายเข้ามาในชีวิตเขา จนทำให้ชีวิตคู่ไปไม่รอด มีการทะเลาะกันจนเลิกรากันไป  และเขาก็ได้ไปคบกับชายคนนั้น  จนต่อมาก็ได้เลิกรากับผู้ชายคนดังกล่าวไป และกลับมาคืนดีกับภรรยาอีกครั้ง  ซึ่งเขาบอกเหตุผลที่อยากใช้ชีวิตร่วมกับภรรยาว่า อยู่กินกันมา 22 ปี เหนื่อยแล้ว ไม่อยากหาใครอีกแล้ว จะยกขันหมากไปสู่ขอภรรยาคนนี้อีกรอบ

  ด้าน "ริว จิตสัมผัส"  เผย เหตุที่ต้องเกิดมาชอบผู้ชายด้วยกัน เพราะกรรมผูกพันธ์ด้วยสัญญารัก  ต้องแก้ด้วยตัวเอง คือต้องรักผู้หญิงคนนี้ไปจนวันตาย เมื่อสิ้นอายุขัยคนใดคนหนึ่งตายจากไป เชือกกรรมที่ผูกไว้ ก็จะถูกแก้ แต่เมื่อไรที่หันกลับไปคบเพศเดียวกันอีก เชือกกรรมจะยิ่งผูกมัด เป็นกฏแห่งกรรม ทำให้ไม่สมหวังในความรัก และเป็นเพศนี้ไปอีกยาวนาน

ขอบคุณที่มา: http://m.news-lifestyle.com/contents/157954/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Betatia, puddingzii, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, หมีพู สตาร์ทติดง่าย, Dont sweat it, Keroppi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผู้ลี้ภัยถ่ายอุจจาระท่ามกลางกลุ่มผู้โดยสาร และ "ปาใส่คน"ยูทูบเบอร์ชาวมาเลเซียขับ Tesla ผ่านสุสานเที่ยงคืน เซ็นเซอร์รถจับบางอย่างสุดหลอนเทรนด์แฟชั่นที่ยั่งยืน Sustainable Fashion แฟชั่นเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทางเลือกของนักชอปสภาพของกระดูกคนที่เป็นมะเร็งกระดูกทางหลวงยกระดับยาว 16 กิโลเมตรในอินเดีย สร้างขึ้นเพื่อให้สัตว์ป่าผ่านไปอย่างสงบข้างใต้โรงแรมสุดล้ำ สร้างขึ้นด้วยเครื่องพิมพ์ 3 มิติ แห่งแรกของโลก ในสหรัฐอเมริกาหนุ่มน้อยวัย 2 ขวบหนักกว่า 26 กก. ทำชาวเน็ตอดเป็นห่วงไม่ได้โรคลืมใบหน้า (Prosopagnosia) จำหน้าคนไม่ได้ แม้แต่หน้าคนใกล้ชิด ความผิดปกติทางสมองที่ทำให้ลืมใบหน้าสิ่งที่ควรทำ เมื่อโลกบีบให้คิดอะไรดีๆไม่ออกสิ่งที่ควรบอกตัวเอง เมื่อต้องรับมือกับการสูญเสียคนรักโดยไม่ทันได้ตั้งตัว การสูญเสียสิ่งที่ผูกพันบางสิ่งบางอย่าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม่ทันแล้ว ดาราหลอกขายกระเป๋าปลอม ขอจ่ายเงินแลกลบข่าว ผู้เสียหายจ่อร้องโหนกระแสน้ำตกหูโข่ว ไหลเชี่ยวทรงพลัง ดึงดูดนักท่องเที่ยวช่วงวันหยุดยาวหินแกะสลักปริศนา..รูปจรวดอายุ 3,000 ปีของอิสตันบูล มันคืออะไรกันแน่เช็คเลย!! “อาหาร” ที่ไม่ควรกินคู่กัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กล้องชัด!เพื่อนบ้านบุกวางเพลิง คนเจ็บยันไม่เคยทะเลาะ เชื่อแค้นอาฆาตหวังฆ่าเริ่มแล้ว ลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 2569 เช็กคุณสมบัติ-ยอดเงินที่ได้ด่วน! ‘นายกอิ๊งค์’ มีมติแต่งตั้ง ‘บิ๊กต่าย’ เป็น ผบ.ตร. คนที่ 15เฒ่าวัย 70 รับจ้างนวดรักษาโรค แหย่นิ้วจิ้มช่องคลอดหญิงสาว ตำรวจจับยังอ้างเหยื่อสมยอม
ตั้งกระทู้ใหม่