หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

(คลิป) ดีเจเอกกี้ ถูก หนุ่ม ดีเจวี วรีโรจน์ หอมแก้ม ทำเอา อ้น ศรีพรรณ ต้องพูดแบบนี้?

โพสท์โดย clipvideoman

เล่นทำเอา ดีเจเอกกี้ เขินไม่เป็นท่า เมื่อถูกหนุ่มตี๋ ดีเจวี วรีโรจน์ หอมแก้ม งานนี้ทำเอา สาว อ้น ศรีพรรณ ผู้บันทึกเหตุการณ์ ทำตัวไม่ถูกบอกขอตัดภาพไปที่ ไดร์เป่าผมก่อน เดี๋ยวจะเลยยิ่งเลยเถิดไปกว่านี้ 55

ขอบคุณที่มา:https://www.youtube.com/watch?v=ifPLD8kE1As
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
clipvideoman's profile


โพสท์โดย: clipvideoman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Dont sweat it, Tabebuia, Keroppi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลานอึ้ง จ้างแรงงานต่างด้าวมาดูแลยาย เปิดกล้องถึงกับตกใจโรงแรมสุดล้ำ สร้างขึ้นด้วยเครื่องพิมพ์ 3 มิติ แห่งแรกของโลก ในสหรัฐอเมริกาพบศwชายถูกเผาวอด พร้อมกระบะหดหู่ เด็กหญิง 13 ปี โดนล่อไปชายหาด ให้เพื่อนกว่า 30 คน รุมกินโต๊ะจนสลบว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15หนุ่มน้อยวัย 2 ขวบหนักกว่า 26 กก. ทำชาวเน็ตอดเป็นห่วงไม่ได้ยูทูบเบอร์ชาวมาเลเซียขับ Tesla ผ่านสุสานเที่ยงคืน เซ็นเซอร์รถจับบางอย่างสุดหลอนสิ่งที่ควรทำ เมื่อโลกบีบให้คิดอะไรดีๆไม่ออกสามีและภรรยาชาวลาว "บ่าวน้อย ปากเซ" ขอบคุณคนไทยที่ให้โอกาสได้ทำงานหวาง หมิน ท่ง (ผู้ที่หลงรักจักรพรรดิ​ผู่อี๋จนวันสุดท้าย...)TikToker สาวญี่ปุ่นทำอาหารในอพาร์ตเมนต์ที่เต็มไปด้วยแมลง ถูกไล่ออกหลังค้างค่าเช่านาน 21 เดือนคลิปวิดีโอของนายกรัฐมนตรีญี่ปุ่นคนใหม่แต่งตัวเป็นตัวร้ายจาก Dragon Ball ในปี 2018 โผล่ออนไลน์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม่ทันแล้ว ดาราหลอกขายกระเป๋าปลอม ขอจ่ายเงินแลกลบข่าว ผู้เสียหายจ่อร้องโหนกระแสเช็คเลย!! “อาหาร” ที่ไม่ควรกินคู่กันGreat Blue Hole : หลุมยุบใต้น้ำแห่งทะเลแคริบเบียน มรดกโลกที่น่าทึ่งและแหล่งดำน้ำในฝันแซม เปปเปอร์ อินฟลูเอนเซอร์ชาวอังกฤษร่ำไห้ หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังดื่มบังในอินเดียว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ด่วน! ‘นายกอิ๊งค์’ มีมติแต่งตั้ง ‘บิ๊กต่าย’ เป็น ผบ.ตร. คนที่ 15เฒ่าวัย 70 รับจ้างนวดรักษาโรค แหย่นิ้วจิ้มช่องคลอดหญิงสาว ตำรวจจับยังอ้างเหยื่อสมยอมป้าเจ้าหน้าที่รัฐบาลจีนวัย 52 ปี เป็นชู้กับผู้ใต้บังคับบัญชากว่า 58 คน และถูกจำคุก 13 ปี ฐานรับสินบนว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15
ตั้งกระทู้ใหม่