หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฉาว!!! บุกจับโอกะแฝงค้ากามที่เชียงใหม่ อึ้งพบลูกค้าระดับบิ๊กๆ ไล่ตามยึดทรัพย์ต่ออีกกว่า 100 ล้าน!!

โพสท์โดย AdamS JaideE

เจ้าหน้าที่ตำรวจนำโดย รอง ผบช.ภ.5 นำทีมรวบเครือข่ายค้ากามเด็กเชียงใหม่ ได้ผู้ต้องหาแล้ว 6 ราย ก่อนตามอายัดทรัพย์เรียบกว่า 100 ล้าน หลังเปิดโอเกะทั้งย่านช้างคลาน-เจริญเมือง-ศรีดอนไชย บังหน้า ลวงเด็กสาวขายตัวกลางเมืองเชียงใหม่ พร้อมออกหมายจับนายทุนใหญ่อีก 3 พบมีพี่ชายอดีตนักการเมืองดังด้วย

Credit คลิป AMARIN TVHD https://www.youtube.com/watch?v=s4yMNqA0prQ
ขอบคุณที่มา: http://www.johjae.com/highlight-details.php?item=1667
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ซุปเปอร์ ใจมด, zerotype, aomamm 66, ฉันสวยไหมคะ, นางเบิร์ด, AdamS JaideE, Flameburn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หวาง หมิน ท่ง (ผู้ที่หลงรักจักรพรรดิ​ผู่อี๋จนวันสุดท้าย...)หดหู่ เด็กหญิง 13 ปี โดนล่อไปชายหาด ให้เพื่อนกว่า 30 คน รุมกินโต๊ะจนสลบสิ่งที่ควรทำ เมื่อโลกบีบให้คิดอะไรดีๆไม่ออกว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15เช็คเลย!! “อาหาร” ที่ไม่ควรกินคู่กันโรงแรมสุดล้ำ สร้างขึ้นด้วยเครื่องพิมพ์ 3 มิติ แห่งแรกของโลก ในสหรัฐอเมริกายูทูบเบอร์ชาวมาเลเซียขับ Tesla ผ่านสุสานเที่ยงคืน เซ็นเซอร์รถจับบางอย่างสุดหลอนคลิปวิดีโอของนายกรัฐมนตรีญี่ปุ่นคนใหม่แต่งตัวเป็นตัวร้ายจาก Dragon Ball ในปี 2018 โผล่ออนไลน์หนุ่มน้อยวัย 2 ขวบหนักกว่า 26 กก. ทำชาวเน็ตอดเป็นห่วงไม่ได้สามีและภรรยาชาวลาว "บ่าวน้อย ปากเซ" ขอบคุณคนไทยที่ให้โอกาสได้ทำงานTikToker สาวญี่ปุ่นทำอาหารในอพาร์ตเมนต์ที่เต็มไปด้วยแมลง ถูกไล่ออกหลังค้างค่าเช่านาน 21 เดือนหญิงจีนร้องไห้หนักมาก ไปต่อแถวเข้าเซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์ ออกไปเข้าห้องน้ำแล้วกลับมาเข้าคิวไม่ได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดราม่า ตร.นำขบวนรถเฟอร์ ปิดมอเตอร์เวย์ เอ็ม 6 ชาวเน็ตเดือด เงินภาษีกูเช็คเลย!! “อาหาร” ที่ไม่ควรกินคู่กันผู้ลี้ภัยถ่ายอุจจาระท่ามกลางกลุ่มผู้โดยสาร และ "ปาใส่คน"Great Blue Hole : หลุมยุบใต้น้ำแห่งทะเลแคริบเบียน มรดกโลกที่น่าทึ่งและแหล่งดำน้ำในฝันแซม เปปเปอร์ อินฟลูเอนเซอร์ชาวอังกฤษร่ำไห้ หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังดื่มบังในอินเดียว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ด่วน! ‘นายกอิ๊งค์’ มีมติแต่งตั้ง ‘บิ๊กต่าย’ เป็น ผบ.ตร. คนที่ 15เฒ่าวัย 70 รับจ้างนวดรักษาโรค แหย่นิ้วจิ้มช่องคลอดหญิงสาว ตำรวจจับยังอ้างเหยื่อสมยอมป้าเจ้าหน้าที่รัฐบาลจีนวัย 52 ปี เป็นชู้กับผู้ใต้บังคับบัญชากว่า 58 คน และถูกจำคุก 13 ปี ฐานรับสินบนว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15
ตั้งกระทู้ใหม่