หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ด่วน ! สั่ง "ยิ่งลักษณ์" ชดใช้ค่าความเสียหายในคดีรับจำนำข้าวเป็นจำนวนเงิน 3.5 หมื่นล้านบาท

โพสท์โดย นักล่าข่าว

ด่วน ! สั่ง "ยิ่งลักษณ์" ชดใช้ค่าความเสียหาย

ในคดีรับจำนำข้าวเป็นจำนวนเงิน 3.5 หมื่นล้านบาท

วันที่ 24 กันยายน 2559 เวลา 16.35 น. คณะกรรมพิจารณาความรับผิดทางแพ่ง ประกอบไปด้วย นายมนัส แจ่มเวหา อธิบดีกรมบัญชีกลาง กระทรวงการคลัง ประธานคณะกรรมการพิจารณาความรับผิดทางแพ่ง ได้ข้อสรุปเกี่ยวกับการเรียกค่าเสียหายของโครงการจาก น.ส. ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี แล้ว โดยให้รับผิดชอบด้วยการชดใช้ค่าความเสียหาย เป็นเงินกว่า 3 หมื่น 5 พันล้านบาท หรือในสัดส่วน 20 เปอร์เซนต์ของมูลค่าความเสียหาย

โดยอธิบดีกรมบัญชีกลางได้ลงนามรับรองรายงานเมื่อวันที่ 21 กันยายน 2559 ที่ผ่านมา และส่งต่อไปให้รัฐมนตรีกระทรวงการคลังพิจารณาลงนามขั้นต่อไป ส่วนอดีตนายกฯยิ่งลักษณ์ เมื่อรับหนังสือแล้ว สามารถยื่นต่อศาลปกครอง เพื่อทุเลาคดีหรือเพิกถอนคดีได้"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นักล่าข่าว's profile


โพสท์โดย: นักล่าข่าว
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: ด๊วกกระซวกดาก, Tabebuia, แช่ม, zen juff juff, ♥.เจ้าชายกบ.♥ , Optimus Prime, เทพบุตรสุดหล่อ, Pengkrub, bgs, The Little Devil, บรูพา, Dont sweat it, ซาอิ, zerotype, AdamS JaideE, นักล่าข่าว, guythai
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หดหู่ เด็กหญิง 13 ปี โดนล่อไปชายหาด ให้เพื่อนกว่า 30 คน รุมกินโต๊ะจนสลบสภาพของกระดูกคนที่เป็นมะเร็งกระดูกว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15อินฟลูเอนเซอร์ถูกแบนจาก TikTok โวเรื่องตัวผอมจนใส่เสื้อผ้าเด็กได้เฮนเดอร์สัน เวฟ (Henderson Waves Bridge) สะพานคนเดินที่สูงที่สุดของประเทศสิงคโปร์ มีความสวยงาม และแปลกตาสามีและภรรยาชาวลาว "บ่าวน้อย ปากเซ" ขอบคุณคนไทยที่ให้โอกาสได้ทำงานหลุมยุบที่ลึกที่สุดในโลกหนุ่มน้อยวัย 2 ขวบหนักกว่า 26 กก. ทำชาวเน็ตอดเป็นห่วงไม่ได้โรงแรมสุดล้ำ สร้างขึ้นด้วยเครื่องพิมพ์ 3 มิติ แห่งแรกของโลก ในสหรัฐอเมริกาหวาง หมิน ท่ง (ผู้ที่หลงรักจักรพรรดิ​ผู่อี๋จนวันสุดท้าย...)TikToker สาวญี่ปุ่นทำอาหารในอพาร์ตเมนต์ที่เต็มไปด้วยแมลง ถูกไล่ออกหลังค้างค่าเช่านาน 21 เดือนสิ่งที่ควรทำ เมื่อโลกบีบให้คิดอะไรดีๆไม่ออก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลูกค้าหัวร้อน ไรเดอร์ส่งอาหารช้า ล็อกคอลากไปทำร้ายในบ้าน ก่อนขู่แจ้งความข้อหาบุกรุกเช็คเลย!! “อาหาร” ที่ไม่ควรกินคู่กันผู้ลี้ภัยถ่ายอุจจาระท่ามกลางกลุ่มผู้โดยสาร และ "ปาใส่คน"Great Blue Hole : หลุมยุบใต้น้ำแห่งทะเลแคริบเบียน มรดกโลกที่น่าทึ่งและแหล่งดำน้ำในฝันแซม เปปเปอร์ อินฟลูเอนเซอร์ชาวอังกฤษร่ำไห้ หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังดื่มบังในอินเดียว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เฒ่าวัย 70 รับจ้างนวดรักษาโรค แหย่นิ้วจิ้มช่องคลอดหญิงสาว ตำรวจจับยังอ้างเหยื่อสมยอมป้าเจ้าหน้าที่รัฐบาลจีนวัย 52 ปี เป็นชู้กับผู้ใต้บังคับบัญชากว่า 58 คน และถูกจำคุก 13 ปี ฐานรับสินบนว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15ยูทูบเบอร์ชาวมาเลเซียขับ Tesla ผ่านสุสานเที่ยงคืน เซ็นเซอร์รถจับบางอย่างสุดหลอน
ตั้งกระทู้ใหม่