หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ตำรวจไทย" เห็นหญิงสาวนั่งร้องไห้ในตู้โทรศัพท์ เหตุไม่มีเงินอยากกลับบ้าน จึงยื่นมือช่วยเหลือ สมกับเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฏร์!! (มีภาพ)

โพสท์โดย นางเบิร์ด

เฟสบุ๊ก อาสาสมัครพิทักษ์เมือง อำเภอ หาดใหญ่ รายงานว่า ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกล่ำ ออกปฏิบัติหน้าที่ ได้พบเจอกับ นางสาวกนกพรรณ ชาวจังหวัดนครสวรรค์ นั่งร้องไห้ อยู่ในตู้โทรศัพย์สาธารณะ บริเวณ ม.11 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ

จากการสอบถาม ทราบว่า นางสาวกนกพรรณ ต้องการกลับบ้านที่ จ.นครสวรรค์ แต่ไม่มีเงินที่ใช้สำหรับเดินทางกลับ ด้วยความมีน้ำใจ มีจิตสาธารณะ จึงพานางสาวกนกวรรณ ไปส่งที่สถานีขนส่งหาดใหญ่ พร้อมทั้งออกค่าใช้จ่ายในการเดินทาง และมอบเงินอีกส่วนหนึ่งไว้ใช้ระหว่างเดินทางด้วย

หลังจากที่มีการเผยแพร่โพสต์ออกไปแล้วนั้นก็ต่างมีชาวเน็ตให้ความสนใจและเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ต่อความมีน้ำใจของตำรวจกลุ่มนี้ สมกับเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฏร์อย่างแท้จริง

ขอบคุณที่มา: http://www.tsood.com/contents/152078/
ตำรวจภูธรบางกล่ำ จว.สงขลา
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: ดีต่อใจ ใครๆก็ชอบ, Nanny T Nan, Plooto, Darius, oishi Green, Dont sweat it, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, Keroppi, Tabebuia, zerotype, mon, Pitoon, ทัมจัย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยูทูบเบอร์ชาวมาเลเซียขับ Tesla ผ่านสุสานเที่ยงคืน เซ็นเซอร์รถจับบางอย่างสุดหลอนสภาพของกระดูกคนที่เป็นมะเร็งกระดูกTikToker สาวญี่ปุ่นทำอาหารในอพาร์ตเมนต์ที่เต็มไปด้วยแมลง ถูกไล่ออกหลังค้างค่าเช่านาน 21 เดือนสะเทือนอเมริกา! "พรพรรณ เกิดปราชญ์" เปิดตัวร่วมทีมออร์แลนโด วาลคิรีส์ ในลีกวอลเลย์บอลสหรัฐฯ อย่างเป็นทางการหนุ่มน้อยวัย 2 ขวบหนักกว่า 26 กก. ทำชาวเน็ตอดเป็นห่วงไม่ได้หลานอึ้ง จ้างแรงงานต่างด้าวมาดูแลยาย เปิดกล้องถึงกับตกใจน่ายินดีๆ กรุงเทพฯ ติดอันดับ 4 เมืองที่เป็นมิตรที่สุดในโลกจากนิตยสาร Condé Nast Travellerโรงแรมสุดล้ำ สร้างขึ้นด้วยเครื่องพิมพ์ 3 มิติ แห่งแรกของโลก ในสหรัฐอเมริกาหวาง หมิน ท่ง (ผู้ที่หลงรักจักรพรรดิ​ผู่อี๋จนวันสุดท้าย...)หดหู่ เด็กหญิง 13 ปี โดนล่อไปชายหาด ให้เพื่อนกว่า 30 คน รุมกินโต๊ะจนสลบสามีและภรรยาชาวลาว "บ่าวน้อย ปากเซ" ขอบคุณคนไทยที่ให้โอกาสได้ทำงานว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สามีและภรรยาชาวลาว "บ่าวน้อย ปากเซ" ขอบคุณคนไทยที่ให้โอกาสได้ทำงานหนุ่มน้อยวัย 2 ขวบหนักกว่า 26 กก. ทำชาวเน็ตอดเป็นห่วงไม่ได้โรงแรมสุดล้ำ สร้างขึ้นด้วยเครื่องพิมพ์ 3 มิติ แห่งแรกของโลก ในสหรัฐอเมริกา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สาวเจ้าหน้าที่รัฐบาลจีนวัย 52 ปี มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับผู้ใต้บังคับบัญชากว่า 58 คน ถูกจำคุก 13 ปี ฐานรับสินบนว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15ยูทูบเบอร์ชาวมาเลเซียขับ Tesla ผ่านสุสานเที่ยงคืน เซ็นเซอร์รถจับบางอย่างสุดหลอนคลิปวิดีโอของนายกรัฐมนตรีญี่ปุ่นคนใหม่แต่งตัวเป็นตัวร้ายจาก Dragon Ball ในปี 2018 โผล่ออนไลน์
ตั้งกระทู้ใหม่