หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

(คลิป) เมื่อ กุ๊บกิ๊บ ถาม น้องเป่าเปา ว่าแม่กับลูกใครสวยกว่ากัน คำตอบที่ได้เป็นแบบนี้?

โพสท์โดย clipvideoman

เอาละสิเมื่ออยู่ดีๆ คุณแม่ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ถามน้องเป่าเปา ว่าแม่กับลูกใครสวยกว่ากัน ว่าแต่ทำไมน้องเป่าเปาต้องขึ้นเสียงสูง เหมือนจะไม่เห็นด้วยเลยนะคุณแม่ 55 เอาเป็นว่าไปชมคลิปความน่ารักนี้กันเลยดีกว่า

ขอบคุณที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=FM3_klD_p9s
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
clipvideoman's profile


โพสท์โดย: clipvideoman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สภาพของกระดูกคนที่เป็นมะเร็งกระดูกสะเทือนอเมริกา! "พรพรรณ เกิดปราชญ์" เปิดตัวร่วมทีมออร์แลนโด วาลคิรีส์ ในลีกวอลเลย์บอลสหรัฐฯ อย่างเป็นทางการTikToker สาวญี่ปุ่นทำอาหารในอพาร์ตเมนต์ที่เต็มไปด้วยแมลง ถูกไล่ออกหลังค้างค่าเช่านาน 21 เดือนโรงแรมสุดล้ำ สร้างขึ้นด้วยเครื่องพิมพ์ 3 มิติ แห่งแรกของโลก ในสหรัฐอเมริกาหนุ่มน้อยวัย 2 ขวบหนักกว่า 26 กก. ทำชาวเน็ตอดเป็นห่วงไม่ได้หลานอึ้ง จ้างแรงงานต่างด้าวมาดูแลยาย เปิดกล้องถึงกับตกใจยูทูบเบอร์ชาวมาเลเซียขับ Tesla ผ่านสุสานเที่ยงคืน เซ็นเซอร์รถจับบางอย่างสุดหลอนน่ายินดีๆ กรุงเทพฯ ติดอันดับ 4 เมืองที่เป็นมิตรที่สุดในโลกจากนิตยสาร Condé Nast Travellerหดหู่ เด็กหญิง 13 ปี โดนล่อไปชายหาด ให้เพื่อนกว่า 30 คน รุมกินโต๊ะจนสลบว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15สามีและภรรยาชาวลาว "บ่าวน้อย ปากเซ" ขอบคุณคนไทยที่ให้โอกาสได้ทำงานGoogle ยอมจ่าย 2.7 พันล้านดอลลาร์เพื่อดึงตัวอัจฉริยะด้าน AI วัย 48 ปี โนอาห์ ชาเซียร์ กลับมาทำงาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สามีและภรรยาชาวลาว "บ่าวน้อย ปากเซ" ขอบคุณคนไทยที่ให้โอกาสได้ทำงานหนุ่มน้อยวัย 2 ขวบหนักกว่า 26 กก. ทำชาวเน็ตอดเป็นห่วงไม่ได้โรงแรมสุดล้ำ สร้างขึ้นด้วยเครื่องพิมพ์ 3 มิติ แห่งแรกของโลก ในสหรัฐอเมริกา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สาวเจ้าหน้าที่รัฐบาลจีนวัย 52 ปี มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับผู้ใต้บังคับบัญชากว่า 58 คน ถูกจำคุก 13 ปี ฐานรับสินบนว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15ยูทูบเบอร์ชาวมาเลเซียขับ Tesla ผ่านสุสานเที่ยงคืน เซ็นเซอร์รถจับบางอย่างสุดหลอนคลิปวิดีโอของนายกรัฐมนตรีญี่ปุ่นคนใหม่แต่งตัวเป็นตัวร้ายจาก Dragon Ball ในปี 2018 โผล่ออนไลน์
ตั้งกระทู้ใหม่