หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แรงชัด…จัดหนัก!!”บุ๋ม ปนัดดา”ด่าแรง??ดราม่า MVเที่ยวไทยมีเฮ เงิบทั้งคณะ!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ็คแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าวว่า”ส่วนตัวไม่เห็นด้วยเพราะMV ดูดีกว่าพวกแต่งชุดไทยโป๊ๆตั้งเยอะ ทีแบบนั้นไม่เห็นจะจับ! แล้วน้องเก่งก็ไปอเมริกา คว้ารางวัลกลับมาแบบที่คนไทยคนไหนก็ไม่เคยทำได้มาก่อน ด้วยเงินส่วนตัว!! ทีตอนนั้น ช่วยเค้าบ้างไหม?? ว่างนักก็ไปจับไอ้พวกเอาความเป็นไทยไปโป๊เปลือยนู่น!!! ปัญญาอ่อน!!

ขอบคุณที่มา: http://www.gazips.com/2967
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
128 VOTES (4/5 จาก 32 คน)
VOTED: makhamdong, parch, cutiebarbie, แช่ม, ซุปเปอร์ ใจมด, khunya, Dexter Suttipong, ulon, bemygon, guythai, Keroppi, lille, kimkim, บัญชีผู้ใช้ถูกระงับ, vho, MsFour, Tabebuia, bgs, Pika Pika Pikachu, วายุนันท์, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลานอึ้ง จ้างแรงงานต่างด้าวมาดูแลยาย เปิดกล้องถึงกับตกใจครอบครัวซัมมิตไม่ยอมขายที่ดิน เพราะมีคุณค่าทางจิตใจ จนราคาทะลุ 13 พันล้านดอลลาร์ออสเตรเลียน้ำท่วมเชียงใหม่ โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ไม่ท่วมเพราะอะไรสภาพของกระดูกคนที่เป็นมะเร็งกระดูกหดหู่ เด็กหญิง 13 ปี โดนล่อไปชายหาด ให้เพื่อนกว่า 30 คน รุมกินโต๊ะจนสลบเด่นคุณ เปิดใจครั้งแรก สาเหตุเลิก แกรนด์ เดอะสตาร์ รักมาก แต่ต้องจบเพราะอะไร?ว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15ยูทูบเบอร์ชาวมาเลเซียขับ Tesla ผ่านสุสานเที่ยงคืน เซ็นเซอร์รถจับบางอย่างสุดหลอนหนุ่มน้อยวัย 2 ขวบหนักกว่า 26 กก. ทำชาวเน็ตอดเป็นห่วงไม่ได้โรงแรมสุดล้ำ สร้างขึ้นด้วยเครื่องพิมพ์ 3 มิติ แห่งแรกของโลก ในสหรัฐอเมริกาสามีและภรรยาชาวลาว "บ่าวน้อย ปากเซ" ขอบคุณคนไทยที่ให้โอกาสได้ทำงานหวาง หมิน ท่ง (ผู้ที่หลงรักจักรพรรดิ​ผู่อี๋จนวันสุดท้าย...)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สามีและภรรยาชาวลาว "บ่าวน้อย ปากเซ" ขอบคุณคนไทยที่ให้โอกาสได้ทำงานหนุ่มน้อยวัย 2 ขวบหนักกว่า 26 กก. ทำชาวเน็ตอดเป็นห่วงไม่ได้โรงแรมสุดล้ำ สร้างขึ้นด้วยเครื่องพิมพ์ 3 มิติ แห่งแรกของโลก ในสหรัฐอเมริกา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15ยูทูบเบอร์ชาวมาเลเซียขับ Tesla ผ่านสุสานเที่ยงคืน เซ็นเซอร์รถจับบางอย่างสุดหลอนคลิปวิดีโอของนายกรัฐมนตรีญี่ปุ่นคนใหม่แต่งตัวเป็นตัวร้ายจาก Dragon Ball ในปี 2018 โผล่ออนไลน์หญิงจีนร้องไห้หนักมาก ไปต่อแถวเข้าเซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์ ออกไปเข้าห้องน้ำแล้วกลับมาเข้าคิวไม่ได้
ตั้งกระทู้ใหม่