หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อร๊ายยยยย!!!”ร้องไม่ชัดแต่มีเสน่ห์เหลือเกิน” 5 หนุ่มสเปน ร้องเพลง”คนมีเสน่ห์”ทำเอาเคลิ้มจนอยากจะมัดรวมกัน

โพสท์โดย กิตตินันท์

เรียกว่าเป็นวงที่ขยันเอาใจแฟนเพลงชาวไทยแบบสุดๆ ไปเลย สำหรับ 5 หนุ่มสเปนอย่าง DVICIO (เดวิซิโอ) ที่คราวก่อนเรียกคะแนนนิยมจากการคัฟเวอร์เพลง ‘อยู่ต่อเลยได้ไหม’ ของสิงโต นำโชค

ส่วนตอนนี้เขากลับมาอีกครั้งกับเพลงฮิต ณ พ.ศ. นี้อย่าง ‘คนมีเสน่ห์’ ของป้าง – นครินทร์ กิ่งศักดิ์ และแม้สำเนียงของหนุ่ม Andres (อันเดรส) นักร้องนำจะฟังยากจนต้องเปิดเนื้อร้องดูตามไปด้วย

แต่บอกเลยว่าความหล่อ เอ้ย! ความตั้งใจในการร้องที่ล้นเปี่ยมนั้นทำเอาสาวๆ เคลิ้มกันทั่ว ไม่เชื่อลองชม…

 

ขอบคุณที่มา: http://www.gazips.com/2963
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: amee18, ผะอบทิพย์, Keroppi, ทัมจัย, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
น้ำท่วมเชียงใหม่ โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ไม่ท่วมเพราะอะไรหดหู่ เด็กหญิง 13 ปี โดนล่อไปชายหาด ให้เพื่อนกว่า 30 คน รุมกินโต๊ะจนสลบหลานอึ้ง จ้างแรงงานต่างด้าวมาดูแลยาย เปิดกล้องถึงกับตกใจครอบครัวซัมมิตไม่ยอมขายที่ดิน เพราะมีคุณค่าทางจิตใจ จนราคาทะลุ 13 พันล้านดอลลาร์ออสเตรเลียเด่นคุณ เปิดใจครั้งแรก สาเหตุเลิก แกรนด์ เดอะสตาร์ รักมาก แต่ต้องจบเพราะอะไร?ว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15หวาง หมิน ท่ง (ผู้ที่หลงรักจักรพรรดิ​ผู่อี๋จนวันสุดท้าย...)สามีและภรรยาชาวลาว "บ่าวน้อย ปากเซ" ขอบคุณคนไทยที่ให้โอกาสได้ทำงานคลิปวิดีโอของนายกรัฐมนตรีญี่ปุ่นคนใหม่แต่งตัวเป็นตัวร้ายจาก Dragon Ball ในปี 2018 โผล่ออนไลน์สภาพของกระดูกคนที่เป็นมะเร็งกระดูกโรงแรมสุดล้ำ สร้างขึ้นด้วยเครื่องพิมพ์ 3 มิติ แห่งแรกของโลก ในสหรัฐอเมริกาTikToker สาวญี่ปุ่นทำอาหารในอพาร์ตเมนต์ที่เต็มไปด้วยแมลง ถูกไล่ออกหลังค้างค่าเช่านาน 21 เดือน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สามีและภรรยาชาวลาว "บ่าวน้อย ปากเซ" ขอบคุณคนไทยที่ให้โอกาสได้ทำงานหนุ่มน้อยวัย 2 ขวบหนักกว่า 26 กก. ทำชาวเน็ตอดเป็นห่วงไม่ได้โรงแรมสุดล้ำ สร้างขึ้นด้วยเครื่องพิมพ์ 3 มิติ แห่งแรกของโลก ในสหรัฐอเมริกา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15ยูทูบเบอร์ชาวมาเลเซียขับ Tesla ผ่านสุสานเที่ยงคืน เซ็นเซอร์รถจับบางอย่างสุดหลอนคลิปวิดีโอของนายกรัฐมนตรีญี่ปุ่นคนใหม่แต่งตัวเป็นตัวร้ายจาก Dragon Ball ในปี 2018 โผล่ออนไลน์หญิงจีนร้องไห้หนักมาก ไปต่อแถวเข้าเซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์ ออกไปเข้าห้องน้ำแล้วกลับมาเข้าคิวไม่ได้
ตั้งกระทู้ใหม่