หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สะใจชาวบ้าน!! ข้าราชการกระทรางศึกษาฯคนนี้ถูกไล่ออก เพราะให้คนอุ้มเดินข้ามโคลน

โพสท์โดย AdamS JaideE

23 กันยายน 2559 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์รายงานว่า นายเปา ซูเว่ย ข้าราชการกระทรวงศึกษาธิการคนหนึ่งในมณฑลเจ้อเจียง สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่กำลังดราม่าอยู่ในโลกออนไลน์จีน หลังมีการเพยแพร่ภาพของเขาขณะไปตรวจดูพื้นที่ประสบภัย เผยให้เห็นภาพขณะที่มีคนอุ้มนายเปาข้ามโคลนไปโดยไม่ต้องเหยียบโคลน หลังจากที่ภาพดังกล่าวปรากฏออกสื่อ กระทรวงศึกษาธิการก็ได้ออกมาประกาศว่าจะสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทันที จนนายเปาถูกไล่ออกจากตำแหน่งในที่สุด

แม้ว่าจะมีคนออกมาชี้แจงว่าขณะนั้นนายเปาเร่งรีบในการตรวจพื้นที่ จนไม่ทันได้สวมบูท เจ้าหน้าที่จึงเสนอช่วยอุ้มข้ามโคลนเอง แต่ด้วยความเฉียบขาดตรงไปตรงมาของการพิจารณาจึงต้องถูกไล่ออกจากตำแหน่งดังกล่าว

ขอบคุณที่มา: http://ballkaew.com/402/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
VOTED: llHackll, PaMok, ซุปเปอร์ ใจมด, Dont sweat it, I AM THOR, guythai, frankenstein, Keroppi, vho, Tabebuia, ทัมจัย, ulon, ผมชื่อ ไอ้โง่, โสมม, zerotype, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลานอึ้ง จ้างแรงงานต่างด้าวมาดูแลยาย เปิดกล้องถึงกับตกใจหดหู่ เด็กหญิง 13 ปี โดนล่อไปชายหาด ให้เพื่อนกว่า 30 คน รุมกินโต๊ะจนสลบว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15เด่นคุณ เปิดใจครั้งแรก สาเหตุเลิก แกรนด์ เดอะสตาร์ รักมาก แต่ต้องจบเพราะอะไร?น่ายินดีๆ กรุงเทพฯ ติดอันดับ 4 เมืองที่เป็นมิตรที่สุดในโลกจากนิตยสาร Condé Nast Travellerยูทูบเบอร์ชาวมาเลเซียขับ Tesla ผ่านสุสานเที่ยงคืน เซ็นเซอร์รถจับบางอย่างสุดหลอนหวาง หมิน ท่ง (ผู้ที่หลงรักจักรพรรดิ​ผู่อี๋จนวันสุดท้าย...)หนุ่มน้อยวัย 2 ขวบหนักกว่า 26 กก. ทำชาวเน็ตอดเป็นห่วงไม่ได้โรงแรมสุดล้ำ สร้างขึ้นด้วยเครื่องพิมพ์ 3 มิติ แห่งแรกของโลก ในสหรัฐอเมริกาสภาพของกระดูกคนที่เป็นมะเร็งกระดูกหญิงจีนร้องไห้หนักมาก ไปต่อแถวเข้าเซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์ ออกไปเข้าห้องน้ำแล้วกลับมาเข้าคิวไม่ได้ผู้ลี้ภัยถ่ายอุจจาระท่ามกลางกลุ่มผู้โดยสาร และ "ปาใส่คน"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มน้อยวัย 2 ขวบหนักกว่า 26 กก. ทำชาวเน็ตอดเป็นห่วงไม่ได้โรงแรมสุดล้ำ สร้างขึ้นด้วยเครื่องพิมพ์ 3 มิติ แห่งแรกของโลก ในสหรัฐอเมริกาเด่นคุณ เปิดใจครั้งแรก สาเหตุเลิก แกรนด์ เดอะสตาร์ รักมาก แต่ต้องจบเพราะอะไร?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15ยูทูบเบอร์ชาวมาเลเซียขับ Tesla ผ่านสุสานเที่ยงคืน เซ็นเซอร์รถจับบางอย่างสุดหลอนคลิปวิดีโอของนายกรัฐมนตรีญี่ปุ่นคนใหม่แต่งตัวเป็นตัวร้ายจาก Dragon Ball ในปี 2018 โผล่ออนไลน์หญิงจีนร้องไห้หนักมาก ไปต่อแถวเข้าเซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์ ออกไปเข้าห้องน้ำแล้วกลับมาเข้าคิวไม่ได้
ตั้งกระทู้ใหม่