หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดยอด!สะพานลอยในจีนที่โค้งขึ้นลงไปมาจนคล้ายการผูกเงื่อน

โพสท์โดย dominiqa

เมื่อวานนี้ มีรายงานว่า สะพานลอยข้ามคลองขุดที่ตั้งอยู่ข้างทะเลสาบเหมยซีชื่อว่า “เงื่อนมงคลจีน (中国结)” ในเมืองฉางชา มณฑลหูหนาน ได้ดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จ โดยสะพานลอยแห่งนี้มีทางเดินสามเส้นทางที่โค้งขึ้นลงคล้ายการผูกเงื่อนของ จีน มีความยาวทั้งหมด 183.95 เมตร ซึ่งทางเดินเท้ามีทั้งที่เป็นพื้นราบ และขั้นบันไดขึ้นลงสลับไปมา

สะพานลอยแห่งนี้เริ่มต้นก่อสร้างเมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2014 และหลังจากเสร็จสิ้นการตรวจสอบโครงสร้างในอาทิตย์นี้ จะเปิดให้ประชาชนใช้งานอย่างเป็นทางการ ทั้งนี้ “สะพานลอยเงื่อนมงคลจีน” ยังได้รับการเสนอชื่อจาก CNN ของสหรัฐฯให้เป็นหนึ่งในสิบ "สิ่งก่อสร้างที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก" อีกด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dominiqa's profile


โพสท์โดย: dominiqa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ซุปเปอร์ ใจมด, thanatan, zerotype, zen juff juff, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, bgs, mon, Keroppi, Darius, น้องน้ำเย็น
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลานอึ้ง จ้างแรงงานต่างด้าวมาดูแลยาย เปิดกล้องถึงกับตกใจหดหู่ เด็กหญิง 13 ปี โดนล่อไปชายหาด ให้เพื่อนกว่า 30 คน รุมกินโต๊ะจนสลบครอบครัวซัมมิตไม่ยอมขายที่ดิน เพราะมีคุณค่าทางจิตใจ จนราคาทะลุ 13 พันล้านดอลลาร์ออสเตรเลียน้ำท่วมเชียงใหม่ โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ไม่ท่วมเพราะอะไรเด่นคุณ เปิดใจครั้งแรก สาเหตุเลิก แกรนด์ เดอะสตาร์ รักมาก แต่ต้องจบเพราะอะไร?ว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15โรงแรมสุดล้ำ สร้างขึ้นด้วยเครื่องพิมพ์ 3 มิติ แห่งแรกของโลก ในสหรัฐอเมริกาสภาพของกระดูกคนที่เป็นมะเร็งกระดูกสามีและภรรยาชาวลาว "บ่าวน้อย ปากเซ" ขอบคุณคนไทยที่ให้โอกาสได้ทำงานTikToker สาวญี่ปุ่นทำอาหารในอพาร์ตเมนต์ที่เต็มไปด้วยแมลง ถูกไล่ออกหลังค้างค่าเช่านาน 21 เดือนหวาง หมิน ท่ง (ผู้ที่หลงรักจักรพรรดิ​ผู่อี๋จนวันสุดท้าย...)หนุ่มน้อยวัย 2 ขวบหนักกว่า 26 กก. ทำชาวเน็ตอดเป็นห่วงไม่ได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สามีและภรรยาชาวลาว "บ่าวน้อย ปากเซ" ขอบคุณคนไทยที่ให้โอกาสได้ทำงานหนุ่มน้อยวัย 2 ขวบหนักกว่า 26 กก. ทำชาวเน็ตอดเป็นห่วงไม่ได้โรงแรมสุดล้ำ สร้างขึ้นด้วยเครื่องพิมพ์ 3 มิติ แห่งแรกของโลก ในสหรัฐอเมริกา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สาวเจ้าหน้าที่รัฐบาลจีนวัย 52 ปี มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับผู้ใต้บังคับบัญชากว่า 58 คน ถูกจำคุก 13 ปี ฐานรับสินบนว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15ยูทูบเบอร์ชาวมาเลเซียขับ Tesla ผ่านสุสานเที่ยงคืน เซ็นเซอร์รถจับบางอย่างสุดหลอนคลิปวิดีโอของนายกรัฐมนตรีญี่ปุ่นคนใหม่แต่งตัวเป็นตัวร้ายจาก Dragon Ball ในปี 2018 โผล่ออนไลน์
ตั้งกระทู้ใหม่