หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รัสเซียลั่น สหรัฐไม่ทำตามข้อตกลงหยุดยิงในซีเรีย

โพสท์โดย dominiqa

สหรัฐอเมริกาไม่ได้ปฏิบัติตามพันธกรณีภายใต้ข้อตกลงหยุดยิงในซีเรีย นายเซอร์เกย์ รียาคอฟ (Sergei Ryabkov) รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงต่างประเทศ รัสเซีย กล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

"เรากังวลว่าข้อตกลงดังกล่าวจะถูกทำลายโดยโครงสร้างหลายๆอย่าง รวมไปถึงกองกำลังต่อต้านรัฐบาลในซีเรียและผู้สนับสนุนที่อยู่ในต่างประเทศ" รียาคอฟ กล่าวกับสื่อมวลชน

“สหรัฐฯไม่สามารถรับประกันการปฏิบัติตามองค์ประกอบทั้งหมดของข้อตกลงนี้ได้ ซึ่งเราก็ได้เห็นแล้วในไม่กี่วันที่ผ่านมา" เขากล่าวพร้อมเสริมว่าสหรัฐฯไม่ได้แยกกบฏสายกลางซีเรียออกจากผู้ก่อการร้าย"

นอกจากนี้เขายังกล่าวว่า การโจมตีทางอากาศต่อทหารรัฐบาลซีเรียของพันธมิตรที่นำโดยสหรัฐฯเมื่อไม่นานมานี้ เป็นแนวโน้มที่น่าจับตามองเกี่ยวกับข้อตกลงดังกล่าว

ในขณะเดียวกันรียาคอฟกล่าวว่า ข้อเสนอของสหรัฐฯที่ในการห้ามการดำเนินการของอากาศยานใดๆในหลายๆภูมิภาคของซีเรียจะไม่เป็นผล

ทั้งนี้ทำเนียบเครมลิน กล่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ความหวังที่จะรื้อฟื้นการหยุดยิงในซีเรียยังคงริบหรี่ เนื่องจากการโจมตีกองทัพทหารรัฐบาลซีเรียและขบวนรถให้ความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมของพันธมิตรที่นำโดยสหรัฐอเมริกา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dominiqa's profile


โพสท์โดย: dominiqa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Keroppi, zerotype, Tabebuia, ผมชื่อ ไอ้โง่, gadick
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หวาง หมิน ท่ง (ผู้ที่หลงรักจักรพรรดิ​ผู่อี๋จนวันสุดท้าย...)หดหู่ เด็กหญิง 13 ปี โดนล่อไปชายหาด ให้เพื่อนกว่า 30 คน รุมกินโต๊ะจนสลบน่ายินดีๆ กรุงเทพฯ ติดอันดับ 4 เมืองที่เป็นมิตรที่สุดในโลกจากนิตยสาร Condé Nast Travellerโรงแรมสุดล้ำ สร้างขึ้นด้วยเครื่องพิมพ์ 3 มิติ แห่งแรกของโลก ในสหรัฐอเมริกาหลานอึ้ง จ้างแรงงานต่างด้าวมาดูแลยาย เปิดกล้องถึงกับตกใจว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15เด่นคุณ เปิดใจครั้งแรก สาเหตุเลิก แกรนด์ เดอะสตาร์ รักมาก แต่ต้องจบเพราะอะไร?สภาพของกระดูกคนที่เป็นมะเร็งกระดูกคลิปวิดีโอของนายกรัฐมนตรีญี่ปุ่นคนใหม่แต่งตัวเป็นตัวร้ายจาก Dragon Ball ในปี 2018 โผล่ออนไลน์หนุ่มน้อยวัย 2 ขวบหนักกว่า 26 กก. ทำชาวเน็ตอดเป็นห่วงไม่ได้TikToker สาวญี่ปุ่นทำอาหารในอพาร์ตเมนต์ที่เต็มไปด้วยแมลง ถูกไล่ออกหลังค้างค่าเช่านาน 21 เดือนหญิงจีนร้องไห้หนักมาก ไปต่อแถวเข้าเซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์ ออกไปเข้าห้องน้ำแล้วกลับมาเข้าคิวไม่ได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มน้อยวัย 2 ขวบหนักกว่า 26 กก. ทำชาวเน็ตอดเป็นห่วงไม่ได้โรงแรมสุดล้ำ สร้างขึ้นด้วยเครื่องพิมพ์ 3 มิติ แห่งแรกของโลก ในสหรัฐอเมริกาเด่นคุณ เปิดใจครั้งแรก สาเหตุเลิก แกรนด์ เดอะสตาร์ รักมาก แต่ต้องจบเพราะอะไร?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15ยูทูบเบอร์ชาวมาเลเซียขับ Tesla ผ่านสุสานเที่ยงคืน เซ็นเซอร์รถจับบางอย่างสุดหลอนคลิปวิดีโอของนายกรัฐมนตรีญี่ปุ่นคนใหม่แต่งตัวเป็นตัวร้ายจาก Dragon Ball ในปี 2018 โผล่ออนไลน์หญิงจีนร้องไห้หนักมาก ไปต่อแถวเข้าเซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์ ออกไปเข้าห้องน้ำแล้วกลับมาเข้าคิวไม่ได้
ตั้งกระทู้ใหม่