หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เริ่มขยายใหญ่”ทศกัณฐ์เที่ยวไทย” MV ถกเถียงความเหมาะสม กลุ่ม เห็นดี-เห็นต่าง วางเงินเดิมพัน ปชช.ตัดสิน จ่ายเงินก้อนโต!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

จากกรณีเอ็มวีของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท.ที่ถูกร้องเรียนว่ามีฉากทศกัณฐ์ที่ไม่เหมาะสม

ล่าสุดมีเฟสบุ๊คหนึ่งซึ่งเพจ Red Skull V.6s Plus ได้นำมาเผยแพร่ ถึงประเด็นท้า 1 ล้าน ให้ทีมงานทำโฆษณา ยักษ์เที่ยวไทย ออกมาผลิตผลงานส่งเสริมการท่องเที่ยวแข่ง

พร้อมกล่าวหาว่า ผลงานที่เป็นประเด็นกล่าวถึงในสังคมกันอยู่นั้น ทำโดยพวกกระจอก เห็นแต่ผลประโยชน์ ทั้งอวดอ้างว่าตนเป็นทำงานเมืองนอก และเติบโตมากับนาฏศิลปโดยตรง ทั้งนี้โพสดังกล่าว เจ้าของโพสได้ทำการลบออกจากเฟสบุ๊คตนไปแล้ว

คราวนี้ ทีมงานได้แสดงตัวออกมารับคำท้าแล้ว

ขอบคุณที่มา: http://www.gazips.com/2934
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, vho, Flameburn, ผะอบทิพย์, The Adventures of Ti, zerotype, นนท์คัฟ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลานอึ้ง จ้างแรงงานต่างด้าวมาดูแลยาย เปิดกล้องถึงกับตกใจน้ำท่วมเชียงใหม่ โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ไม่ท่วมเพราะอะไรหดหู่ เด็กหญิง 13 ปี โดนล่อไปชายหาด ให้เพื่อนกว่า 30 คน รุมกินโต๊ะจนสลบเด่นคุณ เปิดใจครั้งแรก สาเหตุเลิก แกรนด์ เดอะสตาร์ รักมาก แต่ต้องจบเพราะอะไร?หนุ่มน้อยวัย 2 ขวบหนักกว่า 26 กก. ทำชาวเน็ตอดเป็นห่วงไม่ได้ครอบครัวซัมมิตไม่ยอมขายที่ดิน เพราะมีคุณค่าทางจิตใจ จนราคาทะลุ 13 พันล้านดอลลาร์ออสเตรเลียว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15สามีและภรรยาชาวลาว "บ่าวน้อย ปากเซ" ขอบคุณคนไทยที่ให้โอกาสได้ทำงานหวาง หมิน ท่ง (ผู้ที่หลงรักจักรพรรดิ​ผู่อี๋จนวันสุดท้าย...)สภาพของกระดูกคนที่เป็นมะเร็งกระดูกโรงแรมสุดล้ำ สร้างขึ้นด้วยเครื่องพิมพ์ 3 มิติ แห่งแรกของโลก ในสหรัฐอเมริกายูทูบเบอร์ชาวมาเลเซียขับ Tesla ผ่านสุสานเที่ยงคืน เซ็นเซอร์รถจับบางอย่างสุดหลอน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สามีและภรรยาชาวลาว "บ่าวน้อย ปากเซ" ขอบคุณคนไทยที่ให้โอกาสได้ทำงานหนุ่มน้อยวัย 2 ขวบหนักกว่า 26 กก. ทำชาวเน็ตอดเป็นห่วงไม่ได้โรงแรมสุดล้ำ สร้างขึ้นด้วยเครื่องพิมพ์ 3 มิติ แห่งแรกของโลก ในสหรัฐอเมริกา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สาวเจ้าหน้าที่รัฐบาลจีนวัย 52 ปี มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับผู้ใต้บังคับบัญชากว่า 58 คน ถูกจำคุก 13 ปี ฐานรับสินบนว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15ยูทูบเบอร์ชาวมาเลเซียขับ Tesla ผ่านสุสานเที่ยงคืน เซ็นเซอร์รถจับบางอย่างสุดหลอนคลิปวิดีโอของนายกรัฐมนตรีญี่ปุ่นคนใหม่แต่งตัวเป็นตัวร้ายจาก Dragon Ball ในปี 2018 โผล่ออนไลน์
ตั้งกระทู้ใหม่