หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

MV "เที่ยวไทยมีเฮ" ยอมตัดออก 40% ยันไม่เกี่ยวกับ ททท.ใช้เงินจากอาสาสมัครเอกชนโปรโมทท่องเที่ยว แต่อาจถูกแบน!!

โพสท์โดย dominiqa

จากกรณีข่าวขู่ฟ้อง MV "เที่ยวไทยมีเฮ" หวั่นวัฒนธรรมของชาติเสียหาย เสียเกียรติทศกัณฐ์ นั้นล่าสุด คุณ อ๊อด บัณฑิต ทองดี ผู้กำกับยอมตัด MV ออกเกือบ 40% โดยจะไม่เห็นยักษ์แคะขนมครก เล่นเจ็ทสกี ขี่สามล้อ และอื่นๆอีก จากนั้นจะส่งผลงานให้ศูนย์เฝ้าระวังวัฒนธรรมพิจารณาในวันที่ 27 กันยายนนี้ ซึ่งหลังจากนั้นแล้ว หากพอใจก็ออนแอร์ต่อ แต่ถ้าไม่พอใจตนแก้ได้แค่นี้ เนื่องจากมีฟุตเทจอยู่แค่นี้ ถ่ายมาได้แค่นี้ ถ้าไม่พอใจจะแบนก็ยอมรับถ้าแบนก็ต้องแบน

""ทางวัฒนธรรมมองว่าไม่เหมาะสมก็อยากให้เปลี่ยนตัดต่อแก้ไข เช่น ยักษ์หยอดขนมครก ยักษ์เล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีมในกีฬาต่างๆ สปีดโบ้ท โกคาร์ท ขี่ม้ าเป็นสิ่งที่ท่านบอกว่าทศกัณฐ์ต้องทรงช้าง ซึ่งเราก็โอเค เรามองในเรื่องของการท่องเที่ยว ไม่ได้มองเรื่องของการสมจริง เราก็เลยให้ขี่ม้า แล้วก็นั่งตุ๊กตุ๊กด้วยที่ท่านบอกว่าให้เอาออก ซึ่งทั้งหมดประมาณ 40% ที่ท่านบอกว่าโอเค ยังพอปล่อยผ่านได้พวกภาพยักษ์ที่กำลังร่ายรำ ซึ่งเราจะให้ยักษ์ทำอย่างนั้นทุกช็อต ทุกภาพมันก็จะซ้ำๆเราก็อยากมีความเป็นมนุษย์ มีความสนุกสนาน "

โดย MV นี้ ไม่เกี่ยวกับ ททท. ทำให้หน่วยงานเอกชน ชื่อบริษัทวี แบงคอก เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว เหมือนเป็นอาสาสมัครใช้เงินทุนกันเอง บางคนทำธุรกิจรีสอร์ท บางคนทำธุรกิจเดินรถ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dominiqa's profile


โพสท์โดย: dominiqa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: amzabzaa, ซุปเปอร์ ใจมด, chuanb, โยนี หมีระบม, ซาอิ, I AM THOR, vho, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, กึนซอกอปป้า
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลานอึ้ง จ้างแรงงานต่างด้าวมาดูแลยาย เปิดกล้องถึงกับตกใจผู้ลี้ภัยถ่ายอุจจาระท่ามกลางกลุ่มผู้โดยสาร และ "ปาใส่คน"หญิงจีนร้องไห้หนักมาก ไปต่อแถวเข้าเซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์ ออกไปเข้าห้องน้ำแล้วกลับมาเข้าคิวไม่ได้หดหู่ เด็กหญิง 13 ปี โดนล่อไปชายหาด ให้เพื่อนกว่า 30 คน รุมกินโต๊ะจนสลบแซม เปปเปอร์ อินฟลูเอนเซอร์ชาวอังกฤษร่ำไห้ หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังดื่มบังในอินเดียดราม่า ตร.นำขบวนรถเฟอร์ ปิดมอเตอร์เวย์ เอ็ม 6 ชาวเน็ตเดือด เงินภาษีกูLINE ประกาศยกเลิกการให้บริการ LINE Notify วันที่ 31 มีนาคม 2025หลุมยุบที่ลึกที่สุดในโลกTikToker สาวญี่ปุ่นทำอาหารในอพาร์ตเมนต์ที่เต็มไปด้วยแมลง ถูกไล่ออกหลังค้างค่าเช่านาน 21 เดือนคลิปวิดีโอของนายกรัฐมนตรีญี่ปุ่นคนใหม่แต่งตัวเป็นตัวร้ายจาก Dragon Ball ในปี 2018 โผล่ออนไลน์น้ำท่วมเชียงใหม่ โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ไม่ท่วมเพราะอะไรงานลอยกระทงของเกาหลีใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แซม เปปเปอร์ อินฟลูเอนเซอร์ชาวอังกฤษร่ำไห้ หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังดื่มบังในอินเดียผู้ลี้ภัยถ่ายอุจจาระท่ามกลางกลุ่มผู้โดยสาร และ "ปาใส่คน"น้ำท่วมเชียงใหม่ โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ไม่ท่วมเพราะอะไรผบ.กองทัพอิสราเอลเผย "ฮามาสพ่ายแพ้อิสราเอลแล้ว!!"LINE ประกาศยกเลิกการให้บริการ LINE Notify วันที่ 31 มีนาคม 2025
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นายกรัฐมนตรี 'แพทองธาร' ชี้แจงกรณีดราม่าก้มอ่านไอแพดในเวทีโลกยูทูบเบอร์ชาวมาเลเซียขับ Tesla ผ่านสุสานเที่ยงคืน เซ็นเซอร์รถจับบางอย่างสุดหลอนคลิปวิดีโอของนายกรัฐมนตรีญี่ปุ่นคนใหม่แต่งตัวเป็นตัวร้ายจาก Dragon Ball ในปี 2018 โผล่ออนไลน์หญิงจีนร้องไห้หนักมาก ไปต่อแถวเข้าเซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์ ออกไปเข้าห้องน้ำแล้วกลับมาเข้าคิวไม่ได้
ตั้งกระทู้ใหม่