หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เลอะไม่กลัว กลัวไม่เลอะ! ทหารจีนฝึกโหดในกองโคลน

โพสท์โดย dominiqa

ชมภาพที่ถูกบันทึกไว้เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2016 ของการฝึกทหารสุดโหดในกองโคลน ที่จัดขึ้นในเขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง ทางตอนใต้ของประเทศจีน ซึ่งมีจุดประสงค์ในการควบคุมอารมณ์ของผู้ฝึกและลับฝีมือในการต่อสู้ของพวก เขาให้เฉียบคมยิ่งขึ้น

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dominiqa's profile


โพสท์โดย: dominiqa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Keroppi, vho, ซาอิ, Tabebuia, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผู้ลี้ภัยถ่ายอุจจาระท่ามกลางกลุ่มผู้โดยสาร และ "ปาใส่คน"แซม เปปเปอร์ อินฟลูเอนเซอร์ชาวอังกฤษร่ำไห้ หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังดื่มบังในอินเดียแฉ เอาเงินฟาด ผปค. ผู้ปกครองของเด็กผู้เสียชีวิต ชี้ขอโทษไม่จริงใจหลานอึ้ง จ้างแรงงานต่างด้าวมาดูแลยาย เปิดกล้องถึงกับตกใจสภาพของกระดูกคนที่เป็นมะเร็งกระดูกงงหนัก ชายหัวโล้น ห่มจีวรตอนตี 1 อ้างรอบิณฑบาต 7 โมงเช้าหดหู่ เด็กหญิง 13 ปี โดนล่อไปชายหาด ให้เพื่อนกว่า 30 คน รุมกินโต๊ะจนสลบไม่ทันแล้ว ดาราหลอกขายกระเป๋าปลอม ขอจ่ายเงินแลกลบข่าว ผู้เสียหายจ่อร้องโหนกระแสเช็คเลย!! “อาหาร” ที่ไม่ควรกินคู่กันYouTuber Jack Doherty ขับ McLaren มูลค่า 200,000 ดอลลาร์ชนพังยับระหว่างไลฟ์สดLINE ประกาศยกเลิกการให้บริการ LINE Notify วันที่ 31 มีนาคม 2025นายกอิ๊งค์ได้ลงนามแต่งตั้งธีระพงษ์ วงศ์ศิวะวิลาส และณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เป็นที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
งงหนัก ชายหัวโล้น ห่มจีวรตอนตี 1 อ้างรอบิณฑบาต 7 โมงเช้าน้ำท่วมกรุงเทพฯ พ.ศ. 2485: วิกฤติน้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์เด้งจนได้ดี! เศรษฐีดูไบ บริจาคเงินให้หมูเด้ง 5 ล้านบาท!คาเฟ่จีนสุดฮิตบนหลังคา ที่ลี่เจียงงานลอยกระทงของเกาหลีใต้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ย้อนคำสอน อ.แดง กีตาร์ ธรรมะ กระตุกจิตกระชากใจ ซึ่งคนโง่รับไม่ได้นายกฯอิ๊งค์ แจงดราม่าก้มอ่านไอแพดในเวทีโลกฉาววงการสงฆ์! พระระดับเจ้าอาวาส แชตคุยสีกา ถูกจับสึกจำนนด้วยหลักฐานภาพวิดีโอคอลช่วยตัวเองหดหู่ เด็กหญิง 13 ปี โดนล่อไปชายหาด ให้เพื่อนกว่า 30 คน รุมกินโต๊ะจนสลบ
ตั้งกระทู้ใหม่