หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดใจ “แอนนา” นักข่าวชื่อดัง รับเป็น “คุณโส” ขายตัวที่ต่างแดน

โพสท์โดย กิตตินันท์

ถ้าจะพูดถึงแวดวงนักข่าวบันเทิงคงไม่มีใครฮอตและเป็นที่พูดถึงไปมากว่า นักข่าวสาวประเภทสองที่มีนามว่า แอนนา ล่าสุดมีข่าวว่าเจ้าตัวเคยไปค้าบริการทางเพศไกลถึงต่างแดน เรื่องนี้ฮืฮฮามาก จนกระทั่งล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจกับทางทีมข่าวของ Thaihothit ว่า “ไม่ขอยอมรับ100 % ค่ะ 99% ถูกต้อง จริงๆแล้วการทำงานมันก็ดีทุกๆงานนะค่ะ เพียงแต่ แอนนา เป็นคนที่ค่อนข้างกลัว และคิดว่าวันหนึ่งถ้าเราตายไปหรือว่าด่วนตายไป เราจะไม่มีเงินสักก้อนให้คุณพ่อคุณแม่ที่บ้าน คือที่บ้านเลี้ยงดูแม่คนเดียว กลัวว่าแม่จะไม่มีบ้านอยู่ กลัวว่าที่บ้านจะลำบากถ้าเราเกิดเป็นพนักงานแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เลยตัดสินเดินทางไปที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ค่ะ”

ตัดสินใจไปสวิตเซอร์แลนด์ ที่ยุโรป ไปยังไงค่ะ “ครั้งแรกเลยเนี่ยเขาบอกว่าให้เราไปนวด แต่พอสักพักหนึ่งการนวดอย่างเดียวไม่ได้ตอบโจทย์!! เพราะเงินทองมันได้น้อย แอนนา ก็เลยใช้ “ออปชั่นเสริม” โดยการ นวดบ้าง นอนบ้าง นั่งบ้าง 55555 (หัวเราะร่วน) ใช่ค่ะ (ได้มาเท่าไหร่) ไปมา 11 เดือนกับ 5 วันค่ะ ตกแล้วต่อเดือน แอนนา จะหารายได้เข้าตัวประมาณ 1 แสน 5 หมื่นบาท เดือนไหนที่ลูกค้าไม่ค่อยดีก็จะได้แค่ 120,000 เดือนไหนพีคสุดๆก็ สองแสนกว่า รวมทั้งหมดได้กลับบ้านมาก็เกือบล้าน”

เรื่องจริงใช่ไหมที่ ไปฉี่ไปอึให้เขาดูแล้วฝรั่งชอบ “คือตรงนี้ แอนนา อยากจะบอกจริงๆค่ะว่า แอนนา ไม่ได้ทำ แอนนา ใช้เฉพาะแส้ แอนนา ไม่ถนัดในเรื่องของการใช้อึหรือใช้ฉี่ แอนนา ถนัดในเรื่องการใช้อุปกรณ์มากกว่า เป็นดิลโด้หรือเป็นแส้ แอนนาจะถนัดตรงนี้มากกว่า เพระว่ามันเป็นงานที่ต้องใช้ทักษะ

ออกมาพูดตรงนี้กลัวคนจะมองเราไม่ดีมั้ย “คือจริงๆแล้วอยากจะพูดตรงๆนะ การทำอะไรก็ตามเนี่ย ถ้ามันเป็นสิ่งที่เราทำแล้วไม่ได้เดือดร้อนใคร ไม่ได้สร้างความเสื่อมเสียให้กับใคร หรือว่าทำให้ใครต้องตกอยู่ในภาวะ รับความเสียหายเพราะเรา แอนนามองว่าไม่ผิดนะเพราะ เราไม่ได้ไปจี้หรือไปขอเงินใครเราทำการบริการของเรา ซึ่งถ้าบอกตามตรง ในเมืองนอกถือว่าเป็นงานสุจริต แต่ในเมืองไทยถือว่าเป็นงานผิดกฏหมายเพราะว่า ถ้าถูกกฏหมายต้องทำอยู่ในอาบอบนวดค่ะ”

มีฝรั่งมาติดเยอะมั้ย “ฝรั่งชื่นชอบมั้ย มันก็แน่นอนอยู่แล้วว่าเราเป็นที่ต้องการของตลาดต่างชาติ ความที่เราเป็นผิวสี หน้าเราแปลก เราไม่ใช่คนสวย ถ้าอยู่เมืองไทยอาจจะใช่ชอบคนสวยๆ แต่ถ้าเมืองนอกขอความแปลกความโดดเด่น ความเจิดจรัสตรงนี้ สามารถเป็นอะไรที่ส่งออกได้ค่ะ”

กลุ่มคนลูกค้าที่มาใช้บริการของ แอนนา เป็นวัยไหน “วัย 60 อับ ซึ่งเป็นสิ่งที่แอนนา ไม่เคยคิดมาก่อนเพราะแอนนา คาดหวังเสมอว่าการทำงานตรงนี้ต้องเจอหนุ่มๆวัย 25 อับ หรือ 30 แต่จริงๆไปถึงผิดคาดนะค่ะ เหล่าคนที่มาใช้บริการส่วนใหญ่ต้องเป็นคนที่เงินเหลือจริงๆ เพราะว่าค่าบริการค่อนข้างสูง 1 ชั่วโมงเกือบ 12,000 ซึ่ง 12,000 ต้องเป็นคนที่ค่อนข้างมีเงิน ก็หมายความว่าลูกค้าส่วนใหญ่จะอายุ 60 ปีขึ้นไป ถึง 80 ปี เคยมีลูกค้าอายุสูงสุด 95 ปีมาใช้บริการ (95!!! ปี) ใช่ค่ะ เขาแค่มาขอนอนกอดแล้วหอมแก้ม เขาก็รู้สึกมึความสุขกับตรงนี้เพราะเขาไม่มีแรงจะทำอะไรแอนนาแล้ว”

เคยได้มากสุดเท่าไหร “เคยได้มากสุดเลยนะ แอนนา ได้ลูกค้าต่อวัน 8-10 คนอะค่ะ ต่อวัน แต่ไม่ได้หมายความว่า แอนนา จะต้องมีเพศสัมพันธ์กับทุกคนนะ บางคนแอนนา แค่นั่งทานข้าวเป็นเพื่อนหรือว่า แอนนา ใช้แส้ฟาดเขาเบาๆ หรือว่าบางคนแอนนา อาจจะต้องใช้มือด้วยก็แล้วแต่ลูกค้าคนนั้นต้องการอะไร แต่ด้วยความที่ตอนนั้นเรายังไม่แปลงเพศ เราเลยไม่ต้องเสียตัวเสมอไป เราแค่ใช้วิธีการหลอกล่อเอาตัวรอดให้ได้ก็พอ”

พอกลับมาเป็นที่ฮือฮามากในแวดวงนักข่าวเพื่อนฝูงในวงการ “จริงๆเราก็ไม่อยากมาบอกหรอกว่าเราไปทำอะไรมา แต่เราคิดแล้วว่าการที่เราพูดดีกว่าไม่พูดเพราะว่าเกิดเราไม่พูด เราแอ๊บทำเหมือนสะตอบอรี่ สะตอบอแหล เนี่ย มันก็โอกาสที่เราจะโดนขุดคุ้ยภาพถ่ายหรือว่า เอาประวัติเราออกมาแฉ การที่เราออกมาพูดตรงนี้เราก็ไม่ต้องไปนั่งกลัวเครียดอะไร เพราะเราได้พูดหมดแล้ว ทุกอย่างก็จบตรงนี้ค่ะ แต่ก็อยากจะฝากน้องๆที่อยากจะไปทำงานแบบนี้ บอกได้เลยนะว่ามันไมดี 10 คนไป ได้เงินกลับมาจริงๆ ไม่ถึง 2 คนเพราะ ส่วนใหญ่ถ้าไม่ติดยา ก็เสียชีวิตอยูที่โน่น หรือไม่ก็ติดผู้ชายที่นั่น คนที่จะได้เงินกลับมาจริงๆ คือคนที่ไปเพื่อจุดประสงค์ที่สำคัญจริงๆในการใช้เงินนะค่ะ”

แสดงว่าเราเป็นคนเอาตัวรอดเก่ง ถึงรอดมาได้ “ก็เกือบไม่รอดเหมือนกันเพราะว่า มันมีลูกค้าโรคจิตที่หลอกเราไปฆ่าก็มี หลอกเราไปปล่อยในป่าก็มี หรือเราไปทำงานแบบนี้บางที่เราก็ต้องเจอยาเสพติด ซึ่งเราเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งตัวแอนนาเอง กว่าจะเลี่ยงมาได้ก็แทบตายเหมือนกันอะค่ะ แทบจะกลับมาไม่ได้เหมือนกัน

คิดจะกลับไปอีกมั้ย “ถ้าให้เลือกก็คงไม่กลับแล้ว เพราะว่าที่เราไปเพราะเราไม่รู้ รู้เท่าไม่ถึงการณ์ พอวันนี้เรากลับมาที่กรุงเทพฯ เราก็จะบอกรุ่นน้องหรือสาวประเภทสอง ว่าถ้าเป็นไปได้ เรียนหนังสือให้สูงที่สุด อย่าทำงานการขายบริการ เพราว่าเราไม่สามารถเลือกอะไรได้เลย เพราแม้กระทั่งแขก กระทั่งโชคชะตาอะไรก็ตามที่เราจะต้องเจอ มันเหนือนจินตนาการ มันน่ากลัวแล้วมันก็ไม่ใช่สิ่งที่ดี และโอกาสที่เราจะติดโรคมันก็มีสูง”

กลับมาใช้ชีวิตอยู่กรุงเทพฯแล้วตอนนี้ปัจจุบันทำงานอะไรอยู่ “พาลูกค้าไปทำศัลยกรรม และเป็นโปรดิวเซอร์ที่ช่องทีวีช่องหนึ่ง ซึ่งมันอาจจะได้เงินไม่มากเท่ากับทำงานแบบนั้นแต่มันได้ความสบายใจ แล้วพ่อแม่ภูมิใจมากกว่า ตอนไปที่เมืองนอก คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่รู้ แต่พอกลับมาพอเขาทราบ เขาค่อนข้างเสียใจว่า เราเรียนมาตั้งสูงทำไมไปทำงานแบบนั้น ซึ่งเรารู้สึกว่าเราจะไม่ทำอีกแล้ว เราก็ขอโทษพ่อแม่ไป เราบอกว่าต่อจากนี้เราจะไม่ขายให้ใครอีกแล้ว จะเป็นการขอบคุณให้ฟรีอย่างเดียว 55555 “

พูดถึงเรื่องชีวิตรักหน่อย มีแฟนมีความรักบ้างมั้ยค่ะ “ตอนนี้มีสามีอยู่คะ มีคนรู้ใจ ถามว่ารักกันมั้ย ก็รักกันมาก ดูจากอะไรคืออยู่ด้วยกันทุกวัน ก็โอเคค่ะ อยากบอกว่าเดียวนี้กะเทยเป็นที่ยอมรับและเป็นที่ต้องการของตลาดมากขึ้นเพราะว่าผู้หญิงไม่ค่อยตอบโจทย์ หนูตอนนี้ก็แปลงเพศแล้วอยากบอกว่าตอนนี้กะเทยหาแฟนได้ง่ายมากขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะมาก”

ขอบคุณที่มา: http://www.thaihothit.com/entertain/1092
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: Keroppi, ซุปเปอร์ ใจมด, oLuxo, บัญชีผู้ใช้ถูกระงับ, อนาคด, Ployza, Carrrot, bgs, Betatia, cutiebarbie, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สภาพของกระดูกคนที่เป็นมะเร็งกระดูกหลานอึ้ง จ้างแรงงานต่างด้าวมาดูแลยาย เปิดกล้องถึงกับตกใจลูกค้าหัวร้อน ไรเดอร์ส่งอาหารช้า ล็อกคอลากไปทำร้ายในบ้าน ก่อนขู่แจ้งความข้อหาบุกรุกศาลมาเลฯ ปรับเงินเกือบครึ่งแสน 2 ชายต่างชาติแต่งหญิงในที่สาธารณะผู้ลี้ภัยถ่ายอุจจาระท่ามกลางกลุ่มผู้โดยสาร และ "ปาใส่คน"หญิงสาวคุยโทรศัพท์เสียงดังมากบนรถไฟความเร็วสูง จนสร้างความพอใจกับ ผดส. แต่เมื่อเธอวางโทรศัพท์ทุกคนรู้สึกผิดทันทีหดหู่ เด็กหญิง 13 ปี โดนล่อไปชายหาด ให้เพื่อนกว่า 30 คน รุมกินโต๊ะจนสลบร้านอาหารในเวียดนามเสิร์ฟก๋วยเตี๋ยวเนื้อชาไข่มุก ทำชาวเน็ตกังวลเรื่องปัญหาสุขภาพท้องหนุ่มโหดทำร้ายแฟนสาวจนเสียชีวิตในที่นอน2 หนุ่มหื่u! พาหุ่นยนต์ขึ้นโรงแรม..รู้น่ะคิดอะไรอยู่ช็อกโลกออนไลน์! Taylor Rousseau Grigg ดาว TikTok เสียชีวิตในวัย 25 ปีมัมมี่รมควันแห่งเผ่าดานิ: วิธีแสดงความเคารพสูงสุดต่อบรรพบุรุษผู้ล่วงลับ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลูกค้าหัวร้อน ไรเดอร์ส่งอาหารช้า ล็อกคอลากไปทำร้ายในบ้าน ก่อนขู่แจ้งความข้อหาบุกรุกคาเฟ่จีนสุดฮิตบนหลังคา ที่ลี่เจียงร้านอาหารในเวียดนามเสิร์ฟก๋วยเตี๋ยวเนื้อชาไข่มุก ทำชาวเน็ตกังวลเรื่องปัญหาสุขภาพท้อง'ป้ารักช้าง'โต้ดราม่า! 'หนูนา' แย้งปางช้างอื่นก็ท่วม!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ฉาววงการสงฆ์! พระระดับเจ้าอาวาส แชตคุยสีกา ถูกจับสึกจำนนด้วยหลักฐานภาพวิดีโอคอลช่วยตัวเองงงกันหมด นักร้องสาว หย่าสามีนักกีฬาดัง ทั้งที่เพิ่งแต่งงานได้ 2 ปีหดหู่ เด็กหญิง 13 ปี โดนล่อไปชายหาด ให้เพื่อนกว่า 30 คน รุมกินโต๊ะจนสลบลูกค้าหัวร้อน ไรเดอร์ส่งอาหารช้า ล็อกคอลากไปทำร้ายในบ้าน ก่อนขู่แจ้งความข้อหาบุกรุก
ตั้งกระทู้ใหม่