หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เนื้อหนังงูมีราคา!!! การถลกหนังสัตว์ ทำรองเท้า กระเป๋า เสื้อผ้า

เนื้อหาโดย Fuckyou

...ทำอะไรงูอะ สงสารอะ จะตายก็ไม่ตายดี ทรมาร พวกที่ชอบกระเป๋าหนังสัตว์ เค้าก้ทำแบบนี้กัน ทั้งนั้นละ สัตว์ตัวนั้น จะไม่ตายดี

เดลี่เมล์รายงานว่า ที่บ้านแห่งหนึ่งทางตะวันตกของเกาะชวา ในประเทศอินโดนีเซียมีการทำเป็นโรงฆ่างู เพื่อนำหนังของมันมาทำกระเป๋า และผลิตภัณฑ์อื่นๆ โดยมีงูเห่าจำนวนมากเลื้อยยั้วเยี้ยไปตามพื้น

นายวากิรา เจ้าของโรงฆ่างู  เปิดเผยว่า สามารถนำหนังงูมาทำผลิตภัณฑ์เครื่องหนัง อาทิ กระเป๋า รองเท้า เข็มขัด โดยมีลูกจ้าง 10 คน ทำการฆ่า และลอกหนังของมัน แล้วทำการอบด้วยความร้อนสูง ก่อนที่จะส่งไปยังบริษัททำกระเป๋าอีกทีหนึ่งในแต่ละเดือน

โดยราคาและมูลค่า ก็ขึ้นอยู่กับความยาวของหนังงู ที่จะขายได้ในราคาดีก็ต่อเมื่อมีความหนา ไม่มีรอยถลอก และลวดลายสวยงาม

ซึ่งคนงานก็จะใช้ความเชี่ยวชาญในการกรีดและลอกหนังออกมา และแน่นอนว่า รายได้ในแต่ละเดือนของพวกเขาก็ทำเงินได้ปี2559 ไม่ต่ำกว่าเดือนละ 90,000 บาท เพราะหนังงูเป็นที่ต้องการของตลาด มีความแปลก สวยงาม และทนทาน ซึ่งราคาก็ขึ้นอยู่กับขนาดของผลิตภัณฑ์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, Ployza, Keroppi, makhamdong, Darius, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, bgs, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, Dont sweat it, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลานอึ้ง จ้างแรงงานต่างด้าวมาดูแลยาย เปิดกล้องถึงกับตกใจผู้ลี้ภัยถ่ายอุจจาระท่ามกลางกลุ่มผู้โดยสาร และ "ปาใส่คน"น้ำท่วมเชียงใหม่ โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ไม่ท่วมเพราะอะไรบุ๋ม ปนัดดา ตอบชัด เงินบริจาคมากมายเอาไปไหน? คนคิดเอง ด้อยค่าภาครัฐสภาพของกระดูกคนที่เป็นมะเร็งกระดูก‘นายกอิ๊งค์’ โต้ชาวเน็ต หลังถูกจวกก้มอ่านจากไอแพด เผยผู้นำฯ อ่านกันทุกคนหดหู่ เด็กหญิง 13 ปี โดนล่อไปชายหาด ให้เพื่อนกว่า 30 คน รุมกินโต๊ะจนสลบเด่นคุณ เปิดใจครั้งแรก สาเหตุเลิก แกรนด์ เดอะสตาร์ รักมาก แต่ต้องจบเพราะอะไร?แซม เปปเปอร์ อินฟลูเอนเซอร์ชาวอังกฤษร่ำไห้ หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังดื่มบังในอินเดียช็อกโลกออนไลน์! Taylor Rousseau Grigg ดาว TikTok เสียชีวิตในวัย 25 ปีร้านอาหารในเวียดนามเสิร์ฟก๋วยเตี๋ยวเนื้อชาไข่มุก ทำชาวเน็ตกังวลเรื่องปัญหาสุขภาพท้องอินฟลูเอนเซอร์ถูกแบนจาก TikTok โวเรื่องตัวผอมจนใส่เสื้อผ้าเด็กได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ร้านอาหารในเวียดนามเสิร์ฟก๋วยเตี๋ยวเนื้อชาไข่มุก ทำชาวเน็ตกังวลเรื่องปัญหาสุขภาพท้อง'ป้ารักช้าง'โต้ดราม่า! 'หนูนา' แย้งปางช้างอื่นก็ท่วม!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
งงกันหมด นักร้องสาว หย่าสามีนักกีฬาดัง ทั้งที่เพิ่งแต่งงานได้ 2 ปีหดหู่ เด็กหญิง 13 ปี โดนล่อไปชายหาด ให้เพื่อนกว่า 30 คน รุมกินโต๊ะจนสลบลูกค้าหัวร้อน ไรเดอร์ส่งอาหารช้า ล็อกคอลากไปทำร้ายในบ้าน ก่อนขู่แจ้งความข้อหาบุกรุกพระวัดดัง หนีออกจากวัดแล้ว ก่อนถูกสั่งปลดจากตำแหน่ง เซ่นพฤติกรรมกๅม
ตั้งกระทู้ใหม่