หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผวาทั้ง รพ.ได้ยินเสียงครวญครางจากฝ้าเพดาน พอแงะดู..ที่แท้คือๆเจ้าตัวนี้..มันเข้าไปได้ยังงัย..!!

โพสท์โดย บรูพา

เกิดการแตกตื่นกันในโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ เมื่อมีผู้ได้ยินเสียงประหลาดร้องครวญครางอยู่ในฝ้าเพดาน ไม่ใช่ได้ยินคนเดียว แต่ได้ยินกันทั้งหมด ทั้งหมอ พยาบาล ผู้ป่วย รวมทั้งญาติผู้ป่วยต่างก็ได้ยินเสียงคล้ายมีสิ่งมีชีวิตเดินไปเดินมาและบางครั้งก็มีเสียงร้องครวญครางอยู่ภายในฝ้าเพดาน ทำให้หลายคนรู้สึกหวาดกลัว โดยวันนี้ 17 กันยายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าอาสาสมัครมูลนิธิร่มโพธิ์เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งจาก รพ.เพชรบูรณ์ ว่ามีสุนัขเข้าไปติดอยู่ภายในฝ้าเพดานบริเวณชั้น 1 ตึกอายุรกรรมหญิงโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่ตึกอาคารดังกล่าวซึ่งเป็นตึกผู้ป่วยหญิง โดยมีเสียงร้องครวญครางและลักษณะการวิ่งไป-มาภายในฝ้าเพดานห้องดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงใช้ปีนขึ้นไปเปิดแผ่นฝ้าเพดานและใช้ไฟฉายส่องดูจึงพบว่า เป็นสุนัขเพศผู้สีขาวลักษณะผอมโซ จึงได้ช่วยกันดึงลงมา แต่เนื่องจากสุนัขมีอาการหวาดกลัวไม่ยอมให้จับวิ่งไปวิ่งมาอยู่ภายในฝ้าเพดานดังกล่าว อาสามูลนิธิร่มโพธิ์จึงใช้อาหารล่อ แต่ก็ต้องใช้เวลานานในที่สุดสุนัขตัวดังกล่าวทนความหิวไม่ไหวจึงค่อยๆ เดินมากินอาหาร เจ้าหน้าที่อาศัยจังหวะที่สุนัขกำลังกินอาหารใช้อุปกรณ์คล้องที่คอและดึงลงมาได้สำเร็จ และเมื่อนำลงมาด้านล่างเจ้าหน้าที่ได้ปล่อยและนำอาหารมาให้กินอีกครั้ง ปรากฏว่าสุนัขตัวดังกล่าวได้วิ่งหนีไปอย่างรวดเร็ว

โดยยังคงเป็นปริศนา ไม่รู้ว่าสุนัขตัวดังกล่าวเข้าไปอยู่ในฝ้าเพดานได้อย่างไร เพราะได้เดินสำรวจโดยรอบแล้วก็ยังไม่พบช่องทางเข้าได้เลย

บรือหาทางที่มันเข้าไปไม่เจอด้วย สยองเป็น2เท่า 

ขอบคุณที่มาจาก: http://www.tsood.com/contents/151856/ , WorkpointNews, TNews
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บรูพา's profile


โพสท์โดย: บรูพา
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Ployza, AdamS JaideE, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, Keroppi, zerotype, a rms, ซาอิ, บรูพา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สภาพของกระดูกคนที่เป็นมะเร็งกระดูกลูกค้าหัวร้อน ไรเดอร์ส่งอาหารช้า ล็อกคอลากไปทำร้ายในบ้าน ก่อนขู่แจ้งความข้อหาบุกรุกแซม เปปเปอร์ อินฟลูเอนเซอร์ชาวอังกฤษร่ำไห้ หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังดื่มบังในอินเดียน้ำท่วมเชียงใหม่ โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ไม่ท่วมเพราะอะไรหดหู่ เด็กหญิง 13 ปี โดนล่อไปชายหาด ให้เพื่อนกว่า 30 คน รุมกินโต๊ะจนสลบผู้ลี้ภัยถ่ายอุจจาระท่ามกลางกลุ่มผู้โดยสาร และ "ปาใส่คน"ตำรวจไทยรับจบทุกเคสนายกอิ๊งค์ได้ลงนามแต่งตั้งธีระพงษ์ วงศ์ศิวะวิลาส และณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เป็นที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีบุ๋ม ปนัดดา ตอบชัด เงินบริจาคมากมายเอาไปไหน? คนคิดเอง ด้อยค่าภาครัฐ2 หนุ่มหื่u! พาหุ่นยนต์ขึ้นโรงแรม..รู้น่ะคิดอะไรอยู่ศาลมาเลฯ ปรับเงินเกือบครึ่งแสน 2 ชายต่างชาติแต่งหญิงในที่สาธารณะร้านอาหารในเวียดนามเสิร์ฟก๋วยเตี๋ยวเนื้อชาไข่มุก ทำชาวเน็ตกังวลเรื่องปัญหาสุขภาพท้อง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เด้งจนได้ดี! เศรษฐีดูไบ บริจาคเงินให้หมูเด้ง 5 ล้านบาท!ศาลมาเลฯ ปรับเงินเกือบครึ่งแสน 2 ชายต่างชาติแต่งหญิงในที่สาธารณะคาเฟ่จีนสุดฮิตบนหลังคา ที่ลี่เจียงร้านอาหารในเวียดนามเสิร์ฟก๋วยเตี๋ยวเนื้อชาไข่มุก ทำชาวเน็ตกังวลเรื่องปัญหาสุขภาพท้อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ฉาววงการสงฆ์! พระระดับเจ้าอาวาส แชตคุยสีกา ถูกจับสึกจำนนด้วยหลักฐานภาพวิดีโอคอลช่วยตัวเองงงกันหมด นักร้องสาว หย่าสามีนักกีฬาดัง ทั้งที่เพิ่งแต่งงานได้ 2 ปีหดหู่ เด็กหญิง 13 ปี โดนล่อไปชายหาด ให้เพื่อนกว่า 30 คน รุมกินโต๊ะจนสลบลูกค้าหัวร้อน ไรเดอร์ส่งอาหารช้า ล็อกคอลากไปทำร้ายในบ้าน ก่อนขู่แจ้งความข้อหาบุกรุก
ตั้งกระทู้ใหม่