หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Exclusive with ไฮโซชื่อดัง"ฟ้า จิลมิกา" เปิดใจกับวู้ดดี้ หลังคลิปฉาวว่อนโซเชี่ยว

โพสท์โดย หรรมใหญ่ ไข่ตุง

 

มื่อวันที่ 15 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ฟ้า จิลมิกา  เฉลิมสุข นักธุรกิจสาวดีกรีกรรมการผู้จัดการบริษัททูเดอะนายน์ ซึ่งกลายเป็นกระแสบนโลกออนไลน์จากคลิปลับระหว่างเธอกับแฟนหนุ่มจนส่งผลกระทบทั้งชีวิตส่วนตัว ครอบครัว และการงาน ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดใจกับพิธีกร วู้ดดี้  วุฒิธร ถึงเรื่องราวดังกล่าว

ฟ้า จิลมิกา เผยว่าเรื่องราวครั้งนี้เกิดจากที่แฟนหนุ่มของเธอมีปัญหาเรื่องบนเตียง คือเขาชอบที่จะดูแฟนสาวมีเซ็กซ์กับชายอื่น ซึ่งหากเธอรับตรงนี้ไม่ได้แฟนหนุ่มก็จะไม่แต่งงานด้วย พร้อมกับแนะนำโปรแกรมที่บอกว่าเป็นกลุ่มลับที่แต่ละคนจะมาถ่ายทอดสดการมีเซ็กซ์ให้สมาชิกคนอื่นดู และยังบอกด้วยว่าทุกอย่างจะเป็นความลับไม่มีการหลุดแน่นอน สิ่งสำคัญที่เธอยอมไม่ใช่เพราะเป็นเรื่องของกลุ่มลับ แต่เป็นเพราะเธอมั่นใจว่าผู้ชายคนนี้รักตนจริง ๆ ถึงขั้นที่เอ่ยปากว่าอยากแต่งงานด้วย อีกทั้งเธอเองก็รู้สึกดีที่สามารถทำให้คนรักมีความสุข

 คลิป Exclusive with "ฟ้า จิลมิกา" เปิดใจกับวู้ดดี้ (ต้องดูให้จบ)

Comment ชาวเน๊ต

โพสท์โดย: สมาชิกหมายเลข 1666529
แหล่งที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=r8z-7BYfu3w
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แซม เปปเปอร์ อินฟลูเอนเซอร์ชาวอังกฤษร่ำไห้ หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังดื่มบังในอินเดียไม่ทันแล้ว ดาราหลอกขายกระเป๋าปลอม ขอจ่ายเงินแลกลบข่าว ผู้เสียหายจ่อร้องโหนกระแสบอสณวัฒน์ขนมิสแกรนจากเขมรกลับไทยด่วน!น้ำท่วมเชียงใหม่ โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ไม่ท่วมเพราะอะไรแฉ เอาเงินฟาด ผปค. ผู้ปกครองของเด็กผู้เสียชีวิต ชี้ขอโทษไม่จริงใจผู้ลี้ภัยถ่ายอุจจาระท่ามกลางกลุ่มผู้โดยสาร และ "ปาใส่คน"โผล่อีก แม่ใบหนาด หลอกพรีออเดอร์ทองราคาถูก ส่งตรงจากโรงงาน ผู้เสียหายเพียบครอบครัวซัมมิตไม่ยอมขายที่ดิน เพราะมีคุณค่าทางจิตใจ จนราคาทะลุ 13 พันล้านดอลลาร์ออสเตรเลียนายกอิ๊งค์ได้ลงนามแต่งตั้งธีระพงษ์ วงศ์ศิวะวิลาส และณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เป็นที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีเช็คเลย!! “อาหาร” ที่ไม่ควรกินคู่กันดาราเวียดนามเจอเมนูเด็ดไทย ถูกหามส่งเข้าโรงบาลหลังปวดท้องหนักYouTuber Jack Doherty ขับ McLaren มูลค่า 200,000 ดอลลาร์ชนพังยับระหว่างไลฟ์สด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ศาลมาเลฯ ปรับเงินเกือบครึ่งแสน 2 ชายต่างชาติแต่งหญิงในที่สาธารณะแฉ เอาเงินฟาด ผปค. ผู้ปกครองของเด็กผู้เสียชีวิต ชี้ขอโทษไม่จริงใจน้ำท่วมกรุงเทพฯ พ.ศ. 2485: วิกฤติน้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์ต้มกล้วยอย่างไร "ไม่ให้ดำ"แซม เปปเปอร์ อินฟลูเอนเซอร์ชาวอังกฤษร่ำไห้ หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังดื่มบังในอินเดีย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ศาลมาเลฯ ปรับเงินเกือบครึ่งแสน 2 ชายต่างชาติแต่งหญิงในที่สาธารณะแฉ เอาเงินฟาด ผปค. ผู้ปกครองของเด็กผู้เสียชีวิต ชี้ขอโทษไม่จริงใจลือสะพัด เมียหรั่ง หนีแล้วพร้อมแฟนทอม พึ่งบารมีแก๊งเว็บwนันปอยเปต‘อนุทิน’ ตอบกระแสข่าว ควง ‘เนวิน’ เข้าพบ ‘ทักษิณ’ ถึงที่บ้านจันทร์ส่องหล้า
ตั้งกระทู้ใหม่