หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประธานสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมยุบทีมหากผลตัดสินกระทบร้ายแรงหลังแฟนบอลปะทะกัน

โพสท์โดย dominiqa

การปะทะของแฟนบอลท่าเรือและเมืองทองในสนามเมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อคืนวันที่ 14 กันยายน 2559
นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย เหตุปะทะกันของแฟนบอลการท่าเรือ เอฟซี กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประธานสโมสร“กิเลนผยอง”ขู่ยุบทีมหากคำตัดสินคดีส่งผลกระทบร้ายแรงต่อสโมสร

กรณีวันที่ 14 กันยายน 2559 เกิดเหตุวุ่นวายหลังเกมโตโยต้า ลีกคัพ รอบรองชนะเลิศนัดที่สอง ระหว่างทีมฟุตบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ การท่าเรือ เอฟซี  หลังจบการแข่งขันมีการปะทะกันของแฟนบอลทั้งสองฝ่ายจนมีผู้บาดเจ็บหลายราย พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เผยว่าได้มอบหมายให้ พล.ต.ท. อำนวย นิ่มมะโน ประธานคณะกรรมการพิจารณาวินัยและมารยาทเป็นผู้ดูแล โดยจะเชิญผู้เกี่ยวข้องในเหตุการณ์ทั้ง รปภ.สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด, ตำรวจ และพนักงานสอบสวน มาสอบถามรายละเอียดเพื่อประกอบการพิจารณา

พล.ต.อ. สมยศ เปิดเผยว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ส่วนเรื่องการตัดแต้ม และถอดถอนใบอนุญาตตามที่เป็นข่าวนั้น ตนได้รับทราบข้อมูลแล้ว แต่ยืนยันว่าไม่เคยพูดถึงแต่อย่างใด

ทางด้าน พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ กล่าวว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะสร้างทีมโดยไม่ได้หวังผลประโยชน์ทางการค้า หรือการเมือง แต่มีเป้าหมายเพื่อสร้างความสุขให้กับแฟนบอล

พงษ์ศักดิ์ย้ำว่าการตัดสินโทษดังกล่าว ต้องยึดมาตรฐาน และกติกาข้อบังคับในระดับสากล คือฟีฟ่าเป็นหลัก หากคำตัดสินมีผลกระทบที่ร้ายแรงกับสองสโมสร โดยเฉพาะเมืองทอง ยูไนเต็ด ก็จะทำการประกาศยุบทีมทันที

นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ระบุผ่านแฟนเพจว่าเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เป็นการบั่นทอนกำลังใจของคนทำงาน นักกีฬา แฟนบอล และอีกหลายส่วนที่พยายามร่วมกันพัฒนาวงการกีฬาไทย และเชื่อว่าทั้งสองสโมสรไม่ได้คาดหวังให้เกิดเรื่องนี้ขึ้น

 

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dominiqa's profile


โพสท์โดย: dominiqa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, ~ซาตานตกสวรรค์~, เทพบุตรฟ้าประธาน, zerotype, ทัมจัย, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, vho, Crazy Psychosis
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผู้ลี้ภัยถ่ายอุจจาระท่ามกลางกลุ่มผู้โดยสาร และ "ปาใส่คน"ไม่ทันแล้ว ดาราหลอกขายกระเป๋าปลอม ขอจ่ายเงินแลกลบข่าว ผู้เสียหายจ่อร้องโหนกระแสน้ำท่วมเชียงใหม่ โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ไม่ท่วมเพราะอะไรเด่นคุณ เปิดใจครั้งแรก สาเหตุเลิก แกรนด์ เดอะสตาร์ รักมาก แต่ต้องจบเพราะอะไร?แซม เปปเปอร์ อินฟลูเอนเซอร์ชาวอังกฤษร่ำไห้ หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังดื่มบังในอินเดียแฉอดีตดาราสาว หลอกขายกระเป๋าเก๊-ปลอมใบตรวจ เหยื่ออื้อ สูญ 2 ล้านหนุ่มโหดทำร้ายแฟนสาวจนเสียชีวิตในที่นอนรอง ผบช.ภ.8 แถลงผลกวาดล้างจับอาวุธปืนและยาเสwติดกว่าล้านเม็ด - ยึดทรัพย์อื้อหญิงม่ายกินเถ้ากระดูกของสามี หลังรู้ว่าเขามีคนอื่นตอนที่ยังมีชีวิตอยู่ปัญหาการจัดงาน Miss Grand 2024 ที่กัมพูชาLINE ประกาศยกเลิกการให้บริการ LINE Notify วันที่ 31 มีนาคม 2025อินฟลูเอนเซอร์ถูกแบนจาก TikTok โวเรื่องตัวผอมจนใส่เสื้อผ้าเด็กได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม่ทันแล้ว ดาราหลอกขายกระเป๋าปลอม ขอจ่ายเงินแลกลบข่าว ผู้เสียหายจ่อร้องโหนกระแสแซม เปปเปอร์ อินฟลูเอนเซอร์ชาวอังกฤษร่ำไห้ หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังดื่มบังในอินเดียหนุ่มทำเหรียญ 5 บาทหล่นข้างทาง พี่ตำรวจพยายามช่วยแต่เอาออกไม่ได้ เลยให้เงินปลอบใจไปผู้ลี้ภัยถ่ายอุจจาระท่ามกลางกลุ่มผู้โดยสาร และ "ปาใส่คน"'ป้ารักช้าง'โต้ดราม่า! 'หนูนา' แย้งปางช้างอื่นก็ท่วม!เผยนาทีการจับกุม ‘สันติ’ อดีตนักมวยที่จับตัวประกัน หกล้มขณะหลบหนีตำรวจ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โผล่อีก แม่ใบหนาด หลอกพรีออเดอร์ทองราคาถูก ส่งตรงจากโรงงาน ผู้เสียหายเพียบจ๊ะ นงผณี เข้าพบตำรวจเพื่อชี้แจงความบริสุทธิ์ในกรณีการร่วมไลฟ์ขายทองกับ "แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ไม่ทันแล้ว ดาราหลอกขายกระเป๋าปลอม ขอจ่ายเงินแลกลบข่าว ผู้เสียหายจ่อร้องโหนกระแสรอง ผบช.ภ.8 แถลงผลกวาดล้างจับอาวุธปืนและยาเสwติดกว่าล้านเม็ด - ยึดทรัพย์อื้อ
ตั้งกระทู้ใหม่