หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บาร์สุดเจ๋งที่นักนั่งชิลล์ควรไปสักครั้งในชีวิต ภาค 1

โพสท์โดย SpiderMeaw
แต่ละที่มีบรรยากาศอันแสนจะเป็นเอกลักษณ์

การนั่งดื่มชิลล์ๆที่ไหนสักแห่งนอกจากคุณภาพเครื่องดื่มแล้ว แน่นอนว่าบรรยากาศเป็นเรื่องสำคัญ และบาร์เหล่านี้ก็ได้ชื่อว่าเป็นบาร์ที่มีบรรยากาศสุดแปลกแหวกแนวชนิดที่ว่าควรไปลองนั่งสักครั้งในชีวิต!

ร้าน Joben Bistro — เมือง Cluj-Napoca ประเทศ Romania

เป็นบาร์ธีม Steam Punk ที่ได้แรงบันดาลใจจากนักเขียนอย่าง Jules Verne (ผู้เขียนเรื่องหมื่นลี้ใต้ทะเลลึก) และ HG Wells (ผู้เขียนเรื่อง War of the worlds)

ร้าน ICEBAR by ICEHOTEL - ที่ Stockholm

อุณหภูมิในร้านจะอยู่ที่ -7 องศาเซลเซียสเสมอ อ๋อ แล้วก็เสิร์ฟเครื่องดื่มในแก้วน้ำแข็ง

ร้าน Alux Caverna Lounge — เมือง Playa del Carmen ประเทศ Mexico

เป็นร้านอาหารในถ้ำใต้ดินที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ร้าน Camp — ที่เมือง Brooklyn สหรัฐอเมริกา

ตามชื่อเลย เป็นร้านที่ให้ฟีลแคมป์รอบกองไฟ พร้อมรายละเอียดอย่างเช่นเรื่องดื่มมาร์ชเมโล่แสนอร่อย

ร้าน The Lockhart Bar — เมือง Toronto ประเทศแคนาดา

เป็นร้านที่ได้แรงบันดาลใจมาจากวรรณกรรมชุด Harry Potter โดยชื่อร้านมาจากชื่อศาสตรจารย์ Lockhart ผู้ความจำเสื่อมไปเสียแล้ว

ร้าน Cybermachina — เมือง Kraków​ ประเทศ Poland

แค่เห็นภาพก็คงเดาได้ว่าเป็นร้านธีมเกม แต่นอกเหนือจากนั้นคือในทุกห้องมีเกมให้เล่น มีส่วนหนึ่งของร้านที่อุทิศให้กับ Guitar Hero โดยเฉพาะ และนอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มที่เป็นธีมเกมอีกด้วย

ร้าน El Bosc de les Fades — เมือง Barcelona ประเทศ Spain

สั้นๆง่ายๆ เข้าไปแล้วเหมือนอยู่ในป่าวิเศษ

ร้าน Dive Bar — เมือง Sacramento สหรัฐอเมริกา

ร้านนี้มีเปียโนสดเป็น Dueling Piano และมีนาง/นายเงือกแหวกว่ายไปมาในแท้งค์น้ำ พร้อมบรรยากาศแบบคลาสสิก

ร้าน Carousel Bar And Lounge — เมือง New Orleans สหรัฐอเมริกา

เคยอยากลองนั่งดริงค์บนม้าหมุนมั้ย ..? :D

ร้าน The Croft Institute — Melbourne ประเทศออสเตรเลีย

เป็นร้านที่ตกแต่งเหมือนห้องแล็ป และทำเครื่องดื่มธีมวิทยาศาสตร์​

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Betatia, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, brawut
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผู้ลี้ภัยถ่ายอุจจาระท่ามกลางกลุ่มผู้โดยสาร และ "ปาใส่คน"ปัญหาการจัดงาน Miss Grand 2024 ที่กัมพูชาน้ำท่วมเชียงใหม่ โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ไม่ท่วมเพราะอะไรแซม เปปเปอร์ อินฟลูเอนเซอร์ชาวอังกฤษร่ำไห้ หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังดื่มบังในอินเดียไม่ทันแล้ว ดาราหลอกขายกระเป๋าปลอม ขอจ่ายเงินแลกลบข่าว ผู้เสียหายจ่อร้องโหนกระแสมิติใหม่! พวงหรีดงานศw..ต่อไปนี้จะไม่มีคำว่า "โศรกเศร้าเสียใจ"ระลึก รถไฟฟ้า EV ไฟลุกแช่น้ำท่วมYouTuber Jack Doherty ขับ McLaren มูลค่า 200,000 ดอลลาร์ชนพังยับระหว่างไลฟ์สดครอบครัวซัมมิตไม่ยอมขายที่ดิน เพราะมีคุณค่าทางจิตใจ จนราคาทะลุ 13 พันล้านดอลลาร์ออสเตรเลียรอง ผบช.ภ.8 แถลงผลกวาดล้างจับอาวุธปืนและยาเสwติดกว่าล้านเม็ด - ยึดทรัพย์อื้อแฉอดีตดาราสาว หลอกขายกระเป๋าเก๊-ปลอมใบตรวจ เหยื่ออื้อ สูญ 2 ล้านLINE ประกาศยกเลิกการให้บริการ LINE Notify วันที่ 31 มีนาคม 2025
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้ลี้ภัยถ่ายอุจจาระท่ามกลางกลุ่มผู้โดยสาร และ "ปาใส่คน"ไม่ทันแล้ว ดาราหลอกขายกระเป๋าปลอม ขอจ่ายเงินแลกลบข่าว ผู้เสียหายจ่อร้องโหนกระแส'ป้ารักช้าง'โต้ดราม่า! 'หนูนา' แย้งปางช้างอื่นก็ท่วม!เผยนาทีการจับกุม ‘สันติ’ อดีตนักมวยที่จับตัวประกัน หกล้มขณะหลบหนีตำรวจคุณพ่อสักภาพวาดสุดท้ายของลูกสาววัย 4 ขวบที่เสียชีวิตจากโรคมะเร็ง เพื่อเป็นการรำลึกถึงความทรงจำรอง ผบช.ภ.8 แถลงผลกวาดล้างจับอาวุธปืนและยาเสwติดกว่าล้านเม็ด - ยึดทรัพย์อื้อ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไม่ทันแล้ว ดาราหลอกขายกระเป๋าปลอม ขอจ่ายเงินแลกลบข่าว ผู้เสียหายจ่อร้องโหนกระแสรอง ผบช.ภ.8 แถลงผลกวาดล้างจับอาวุธปืนและยาเสwติดกว่าล้านเม็ด - ยึดทรัพย์อื้องงหนัก ชายหัวโล้น ห่มจีวรตอนตี 1 อ้างรอบิณฑบาต 7 โมงเช้าแซม เปปเปอร์ อินฟลูเอนเซอร์ชาวอังกฤษร่ำไห้ หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังดื่มบังในอินเดีย
ตั้งกระทู้ใหม่