หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่ารักน่ากิน!! "ขนมปังเหมียว" อบร้อนๆจากเตา~

โพสท์โดย SpiderMeaw

วันนี้ขอเอาใจใครที่ชอบกินและชอบแมว! เพราะวันนี้เรามีไอเดียสุดล้ำของ  Rato Kim มาฝากกัน แต่ขอเตือนก่อนนะ ว่าขนมปังน่าทานเหล่านี้ ... ทานไม่ได้!?!

 

ที่เห็นอยู่นี้ของ Breadcat หรือ ขนมปังแมว ผลงานของ Rato Kim .... เห็นน่ากินแบบนี้ จริงๆแล้วกินไม่ได้หรอกนะ
Rato Kim เป็นนักประดิษฐ์ของเล่นชาวเกาหลีใต้ โดยผลงาน Breadcat นี้เกิดมาจากความชอบน้องเหมียวส่วนตัว

Rato Kim เผยว่า ส่วนที่ยากที่สุดของการทำ Breadcat นี้ คือการทำหน้าแมว .... เพราะแมวจริงๆแล้วมีตั้งหลายหน้า
แต่ถึงอย่างนั้น ต้องบอกเลยว่า Breadcat เป็นของเล่นที่น่าทานเอามากๆ!!
เห็นนุ่มๆแบบนี้แล้วอยากจะกัดจริง!
แลดูหอมกรุ่น
เห็นอย่างนี้แล้วอย่ามัวแต่หิวกันล่ะ! Share ด้วยนะจ๊ะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: I AM THOR, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครอบครัวซัมมิตไม่ยอมขายที่ดิน เพราะมีคุณค่าทางจิตใจ จนราคาทะลุ 13 พันล้านดอลลาร์ออสเตรเลียน้ำท่วมเชียงใหม่ โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ไม่ท่วมเพราะอะไรLINE ประกาศยกเลิกการให้บริการ LINE Notify วันที่ 31 มีนาคม 2025เกิดเหตุกราดยิงที่อิสราเอล คนดับเจ็บนับสิบดาราเวียดนามเจอเมนูเด็ดไทย ถูกหามส่งเข้าโรงบาลหลังปวดท้องหนักเผยภาพสุดท้ายของ "ฮาจิโกะ" สุนัขผู้ซื่อสัตย์ระลึก รถไฟฟ้า EV ไฟลุกแช่น้ำท่วมสื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซียบอสณวัฒน์ขนมิสแกรนจากเขมรกลับไทยด่วน!ดราม่า สอดอ Style ลูกค้าสั่งสินค้าโปร 9.9 ผ่านมา 1 เดือนยังไม่ได้ของการแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้มดราม่าน้ำท่วมปางช้าง!มีเบื้องหลัง!?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซียLINE ประกาศยกเลิกการให้บริการ LINE Notify วันที่ 31 มีนาคม 2025ปัญหาการจัดงาน Miss Grand 2024 ที่กัมพูชามุมมองดราม่า..จากผู้ทำข้อมูลสารคดีช้างไทยวิกฤติในสังคมผู้สูงวัยในญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นทุกขณะ ผลวิจัยชี้ว่า อีก 26 ปี คนสูงวัย 10% ในญี่ปุ่น จะไม่เหลือญาติสนิทอยู่เลยบอสณวัฒน์ขนมิสแกรนจากเขมรกลับไทยด่วน!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คิดถึงกันไหม! พระเอกยุค 90 ที่ปัจจุบันกลายเป็นคุณพ่อลูกสามและเจ้าของร้านจักรยานLINE ประกาศยกเลิกการให้บริการ LINE Notify วันที่ 31 มีนาคม 2025ช็อกโลกออนไลน์! Taylor Rousseau Grigg ดาว TikTok เสียชีวิตในวัย 25 ปี'ป้ารักช้าง'โต้ดราม่า!'หนูนา'แย้งปางช้างอื่นก็ท่วม!
ตั้งกระทู้ใหม่