หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณเคยเจอของประหลาดๆ ในบ้านของตัวเองหรือไม่?

โพสท์โดย SpiderMeaw

ในบ้านของคุณ มีอะไรที่คุณหรือคนในครอบครัวเก็บเอาไว้จนเก่ากึ๊ก จนลืมไปแล้วหรือไม่? ลองค้นดูสิ บางทีอาจจะเจอแจ๊คพ็อตแบบคนเหล่านี้ก็ได้

 

1. เหรียญ

บ้านหลังหนึ่งในรัฐเทนเนสซี สหรัฐอเมริกาพบเหรียญจำนวนมากซุกซ่อนอยู่ภายในบ้าน เป็นไปได้ว่าเจ้าของบ้านคนเก่าอาจจะต้องการเก็บรักษาเหรียญไว้เพราะเวลาผ่านไปเหรียญเก่าๆ ย่อมมีค่ามีราคาสูง

 

2. จดหมายรัก

เป็นจดหมายรักที่ซ่อนอยู่ในผนังบ้าน มันเต็มไปด้วยข้อความรักที่เจ็บปวดถูกเขียนขึ้นในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1

 

3. ชิ้นส่วนหมากรุกจำนวนมาก

เขาพบชิ้นส่วนหมากรุกจำนวนมากใต้พื้นบ้าน ฟังดูอาจเหมือนไม่แปลกแต่มันแปลกตรงที่มีจำนวนเยอะมากจนน่าตกใจเลยทีเดียว บางทีเจ้าของบ้านคนเก่าอาจชอบเล่นหมากรุกหรืออาจฝึกเล่นหมากรุกบ่อยเพราะต้องการเป็นแชมป์โลกก็ได้

 

4. กระเป๋าเดินทาง

ภายในกระเป๋ามีเงิน นาฬิกาบางส่วน และที่น่าแปลกและน่าขนลุกมากที่สุดคือข้อความในกระดาษที่เขียนว่า "ช่วยชีวิตคุณ"

 

5. เงิน

ขณะที่พวกเขาำลังปรับปรุงครัวของบ้านอยู่นั้น พวกเขาก็พบว่ามีเซฟซ่อนอยู่ต้พื้นเมมื่อเปิดออกดูกลับพบเงินจำนวนมาก

 

6. ถุงเงิน

ในรัฐยูทาห์มีชายคนหนึ่งพบถุงขนาดใหญ่ที่ภายในเต็มไปด้วยเงิน แต่แทนที่เขาจะเก็บไว้เอง เขากลับไม่ทำอย่างนั้น ด้วยความที่เป็นคนซื่อสัตย์เขาจึงนำของที่เขาเจอทั้งหมดส่งคืนเจ้าของเดิม

 

7. ตารางหมากรุกขนาดใหญ่

มันเป็นตารางหมากรุกขนาดใหญ่มากเทียบเท่ากับพื้นห้องห้องหนึ่งเลยทีเดียว มันถูกซ่อนอยู่ใต้พรม

 

8. หนังสือการ์ตูนหายาก

อาจดูเป็นหนังสือการ์ตูนธรรมดาที่ซ่อนอยู่ในผนัง แต่มันไม่ธรรมดาตรงที่มีค่ามากเพราะความเก่าแก่และหายากนั่นเองทำให้มันมีมูลค่าสูงถึง 175,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 6.1 ล้านบาท)

 

9. บางส่วนของข้าวโพด

มันอาจเป็นเหมือนของธรรมดาที่ไม่ได้มีราคาแพงอะไร แต่มันเป็นขวดที่ภายในบรรจุข้าวโพไว้เต็มขวด และดูท่าทางมันจะถูกเก็บรักษามานานมากแล้วด้วย

 

10. ภาพวาดของแวนโก๊ะ

มันถูกซ่อนอยู่ในห้องใต้หลังคาที่บ้านหลังหนึ่งในประเทศนอเวย์ และมันไม่ใช่ภาพวาดธรรมดาแต่เป็นภาพวาดของแวนโก๊ะศิลปินชื่อก้องโลกนั่นเองและมันได้รับการพิสูจน์แล้วด้วยว่าเป็นของแท้แน่นอน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, igolf, ซุปเปอร์ ใจมด, zerotype, bgs, mon, chuanb, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครอบครัวซัมมิตไม่ยอมขายที่ดิน เพราะมีคุณค่าทางจิตใจ จนราคาทะลุ 13 พันล้านดอลลาร์ออสเตรเลียระลึก รถไฟฟ้า EV ไฟลุกแช่น้ำท่วมปัญหาการจัดงาน Miss Grand 2024 ที่กัมพูชาLINE ประกาศยกเลิกการให้บริการ LINE Notify วันที่ 31 มีนาคม 2025บอสณวัฒน์ขนมิสแกรนจากเขมรกลับไทยด่วน!หญิงสาวคุยโทรศัพท์เสียงดังมากบนรถไฟความเร็วสูง จนสร้างความพอใจกับ ผดส. แต่เมื่อเธอวางโทรศัพท์ทุกคนรู้สึกผิดทันทีน้ำท่วมเชียงใหม่ โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ไม่ท่วมเพราะอะไรโมเมนต์สุดหวาน "ณเดชน์"จูบปาก "ญาญ่า"..ลั่น! ปีหน้าแต่งแน่เกิดเหตุกราดยิงที่อิสราเอล คนดับเจ็บนับสิบรถติดใหญ่มาก เพราะคู่รักจอดรถปิกนิคข้างทาง ร้อนถึง ตร.ต้องมาเคลียร์ผบ.กองทัพอิสราเอลเผย "ฮามาสพ่ายแพ้อิสราเอลแล้ว!!"นครชัยแอร์ผู้มาก่อนการ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซียLINE ประกาศยกเลิกการให้บริการ LINE Notify วันที่ 31 มีนาคม 2025ปัญหาการจัดงาน Miss Grand 2024 ที่กัมพูชามุมมองดราม่า..จากผู้ทำข้อมูลสารคดีช้างไทยวิกฤติในสังคมผู้สูงวัยในญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นทุกขณะ ผลวิจัยชี้ว่า อีก 26 ปี คนสูงวัย 10% ในญี่ปุ่น จะไม่เหลือญาติสนิทอยู่เลยบอสณวัฒน์ขนมิสแกรนจากเขมรกลับไทยด่วน!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คิดถึงกันไหม! พระเอกยุค 90 ที่ปัจจุบันกลายเป็นคุณพ่อลูกสามและเจ้าของร้านจักรยานLINE ประกาศยกเลิกการให้บริการ LINE Notify วันที่ 31 มีนาคม 2025ช็อกโลกออนไลน์! Taylor Rousseau Grigg ดาว TikTok เสียชีวิตในวัย 25 ปี'ป้ารักช้าง'โต้ดราม่า!'หนูนา'แย้งปางช้างอื่นก็ท่วม!
ตั้งกระทู้ใหม่