หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชมภาพทีเซอร์! รถยนต์ LAND ROVER DISCOVERY เตรียเปิดตัวปลายเดือนนี้

โพสท์โดย SpiderMeaw

ค่ายรถยนต์ Land Rover เผยภาพทีเซอร์ของ Discovery รุ่นใหม่ซึ่งนับว่าเป็นภาพแรกที่ปล่อยออกม่าให้ได้ชมกัน โดยจากภาพนั้นเผยให้เห็นด้านหน้าของตัวรถที่ถ่ายทอดดีไซน์มาจาก Discovery Sport และมีส่วนคล้ายกับ   Discovery  Vision Concept รถต้นแบบที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2014 ที่ผ่านมาอีกด้วย ดูมีความหรูหราหล่อเหลามากยิ่งขึ้นแต่ก็ยังคงไว้ซึ่งความสมบุกสมบันเช่นเดิม

 

นอกจากจะเปิดตัว Land Rover Discovery แล้วยังมีรายงานว่าจะมีการเปิดตัว เวอร์ชั่น ออฟโรด ซึ่งพัฒนาโดยแผนก Special Vehicle Operations  ออกมาให้ได้เห็นกันด้วย  ส่วนของขุมพลังนั้นคาดว่าจะเป็นเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล มีทั้งขนาด  4 สูบและ 6 สูบ ให้เลือก งานนี้ของจริงจะเป็นเช่นไรรอชมกันได้ในช่วงปลายเดือนนี้ครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครอบครัวซัมมิตไม่ยอมขายที่ดิน เพราะมีคุณค่าทางจิตใจ จนราคาทะลุ 13 พันล้านดอลลาร์ออสเตรเลียเด่นคุณ เปิดใจครั้งแรก สาเหตุเลิก แกรนด์ เดอะสตาร์ รักมาก แต่ต้องจบเพราะอะไร?LINE ประกาศยกเลิกการให้บริการ LINE Notify วันที่ 31 มีนาคม 2025ดาราเวียดนามเจอเมนูเด็ดไทย ถูกหามส่งเข้าโรงบาลหลังปวดท้องหนักบอสณวัฒน์ขนมิสแกรนจากเขมรกลับไทยด่วน!ระลึก รถไฟฟ้า EV ไฟลุกแช่น้ำท่วมน้ำท่วมเชียงใหม่ โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ไม่ท่วมเพราะอะไรดราม่า สอดอ Style ลูกค้าสั่งสินค้าโปร 9.9 ผ่านมา 1 เดือนยังไม่ได้ของเกิดเหตุกราดยิงที่อิสราเอล คนดับเจ็บนับสิบหญิงเจอไข่หอยโข่งจำนวนมากปกคลุมหินบริเวณอ่างเก็บน้ำ เรียกร้องเจ้าหน้าที่รีบกำจัดออก เพราะมันน่าขนลุก 😳“Fauxductivity” ภาวะทำงานปลอม ๆ เพราะสังคมมันปลอมเรือรบนิวซีแลนด์จม นอกชายฝั่งซามัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไททันโบอา งูยักษ์ที่ครองโคลอมเบียในยุคก่อนประวัติศาสตร์สื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซียLINE ประกาศยกเลิกการให้บริการ LINE Notify วันที่ 31 มีนาคม 2025ปัญหาการจัดงาน Miss Grand 2024 ที่กัมพูชามุมมองดราม่า..จากผู้ทำข้อมูลสารคดีช้างไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มสจ๊วตหน้าตาดีในชุดฟิตเปรี๊ยะที่ทำให้สาวๆ หลายคนต้องหันมามองคิดถึงกันไหม! พระเอกยุค 90 ที่ปัจจุบันกลายเป็นคุณพ่อลูกสามและเจ้าของร้านจักรยานLINE ประกาศยกเลิกการให้บริการ LINE Notify วันที่ 31 มีนาคม 2025ช็อกโลกออนไลน์! Taylor Rousseau Grigg ดาว TikTok เสียชีวิตในวัย 25 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่