หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เพิ่งแต่งงานค่ะและกำลังจะเลิกกับสามี

โพสท์โดย SpiderMeaw

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวพันทิป เราเพิ่งแต่งงานกับสามีอยู่กินกันแบบยังไม่จดทะเบียน เพราะตั้งใจว่าให้ปัญหาหลายอย่างลงตัวกันกว่านี้แล้วค่อยไปจดทะเบียน ใช่แล้วค่ะเรากับสามีมีปัญหาด้วยกันมาเรื่อยๆจนสุดท้ายสามีบอกให้เราขายสินสอดกลับคืนให้กับบ้านเค้า ด้วยความที่เราคิดว่าทรัพย์สินเป็นของนอกกายใจคนสำคัญกว่าเราจึงตกลงทำตามที่เค้าบอก

หลังจากนั้นสามีเราบอกกับเราว่าตอนนี้เราเป็นเพื่อนกันเถอะเพราะความรู้สึกตอนนี้มากสุดได้เท่านั้นจริงๆ เราก้อึ้งสิคะ ชาไปหมดแบบไม่มีความรุ้สึก หมดแรงค่ะ ไม่รู้เลยว่ามันเกิดอะไรขึ้น เค้าบอกเราว่าตอนนี้เค้าลำบากมากไม่อยากดึงเราเข้ามาลำบากและทุกอย่างตอนนี้คือว่างเปล่า แต่ยังเป็นเพื่อนได้เสมอเดือดร้อนอะไรให้บอกยินดีช่วยเพราะมิตรภาพเรายังคงมีให้แก่กัน

เรายยอมรับค่ะว่าเราอาจจะไม่เฟอร์เฟคกับการทำหน้าที่แม่บ้านเพราะเราทำงานนอกบ้าน คิดหาเงินมาเพื่อว่าตอนยังมีแรงทำก้ทำให้เต็มที่ช่วงเกษียรก้จะได้ใช้ชีวิตกับเค้าอย่างเต็มที่เหมือนกัน

ตอนนี้เรามืดแปดด้านมากเลยค่ะทั้งเจ็บปวดเสียใจสับสนไม่รู้จะทำยังไงเพราะเราไม่เคยคิดนะคะว่าจะมีวันนี้เรามองแค่ว่าปัญหาย่อมมีทางออกขอแค่เราจับมือสู้ไปด้วยกัน ทุกวันนี้เรายังอยู่ด้วยกัน นอนด้วยกันแต่ไม่มีอะไรกันค่ะเพราะเค้าบอกว่าไม่สามารถทำแบบนี้กะเพื่อนได้ เราถามเค้านะคะว่าเรายังมีโอกาสกลับมาเป็นเหมือนเดิมมั้ยเค้าบอกว่าเฉยๆทำให้ดีที่สุดเถอะเพราะวันนี้เรายังอยู่ด้วยกัน T.T

ขอบคุณที่มา: สมาชิก พันทิป หมายเลข 2877990
http://pantip.com/topic/35590781
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: บ่าวสันขวาน, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, พี่ใหญ่ ใจดี๊ดี, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
น้ำท่วมเชียงใหม่ โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ไม่ท่วมเพราะอะไรครอบครัวซัมมิตไม่ยอมขายที่ดิน เพราะมีคุณค่าทางจิตใจ จนราคาทะลุ 13 พันล้านดอลลาร์ออสเตรเลียดาราเวียดนามเจอเมนูเด็ดไทย ถูกหามส่งเข้าโรงบาลหลังปวดท้องหนักบอสณวัฒน์ขนมิสแกรนจากเขมรกลับไทยด่วน!ระลึก รถไฟฟ้า EV ไฟลุกแช่น้ำท่วมเด่นคุณ เปิดใจครั้งแรก สาเหตุเลิก แกรนด์ เดอะสตาร์ รักมาก แต่ต้องจบเพราะอะไร?LINE ประกาศยกเลิกการให้บริการ LINE Notify วันที่ 31 มีนาคม 2025ดราม่า สอดอ Style ลูกค้าสั่งสินค้าโปร 9.9 ผ่านมา 1 เดือนยังไม่ได้ของหญิงเจอไข่หอยโข่งจำนวนมากปกคลุมหินบริเวณอ่างเก็บน้ำ เรียกร้องเจ้าหน้าที่รีบกำจัดออก เพราะมันน่าขนลุก 😳เกิดเหตุกราดยิงที่อิสราเอล คนดับเจ็บนับสิบเรือรบนิวซีแลนด์จม นอกชายฝั่งซามัว“Fauxductivity” ภาวะทำงานปลอม ๆ เพราะสังคมมันปลอม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไททันโบอา งูยักษ์ที่ครองโคลอมเบียในยุคก่อนประวัติศาสตร์สื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซียLINE ประกาศยกเลิกการให้บริการ LINE Notify วันที่ 31 มีนาคม 2025ปัญหาการจัดงาน Miss Grand 2024 ที่กัมพูชามุมมองดราม่า..จากผู้ทำข้อมูลสารคดีช้างไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มสจ๊วตหน้าตาดีในชุดฟิตเปรี๊ยะที่ทำให้สาวๆ หลายคนต้องหันมามองคิดถึงกันไหม! พระเอกยุค 90 ที่ปัจจุบันกลายเป็นคุณพ่อลูกสามและเจ้าของร้านจักรยานLINE ประกาศยกเลิกการให้บริการ LINE Notify วันที่ 31 มีนาคม 2025ช็อกโลกออนไลน์! Taylor Rousseau Grigg ดาว TikTok เสียชีวิตในวัย 25 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่