หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวนิรนามอ้างเป็นพี่สาว “น้องบอส” เหยื่อรับน้อง บอกครอบครัวไม่ติดใจอะไรแล้ว ยังจะเอาอะไรอีก!? แต่โดนชาวเน็ตสวนกลับ จนต้องปิดเฟสหนี!!

โพสท์โดย Exoexo

แม้ว่าประเด็นเรื่อง “น้องบอส” เฟรชชีมหาลัยดังที่เป็นเหยื่อรับน้องโหดจนโดนหามเข้าห้อง ICU เนื่องจากปอดติดเชื้อ จะเป็นเรื่องที่ใครไม่อยากจะล้อเล่น แต่ล่าสุด ได้มีหญิงสาวรายหนึ่งซึ่งเป็นรุ่นพี่ในคณะของน้องบอสมาอ้างตัวว่า เป็นพี่สาวแท้ๆ ของน้องบอส! โดยหญิงสาวคนดังกล่าวอ้างว่าครอบครัวไม่ติดใจอะไรแล้ว มีแค่ชาวเน็ตที่คิดไปเองว่าครอบครัวน้องมอสต้องการความรับผิดชอบ แต่ก็มีชาวเน็ตที่คอยติดตามเรื่องนี้ให้ตลอดถามหาหลักฐานความเป็นพี่น้องกับน้องมอส สาวนิรนามคนนี้ดันรีบลบความคิดเห็นออก และล่าสุดก็ปิด Facebook ไปแล้ว! จนตอนนี้ ก็ไม่มีใครเข้าใจว่า แท้จริงแล้ว สาวคนนี้ต้องการอะไร?

 

 

ปกติไม่ชอบแฉหรอกค่ะ ชอบโจมตีระบบเพราะมันแก้ไขได้อย่างจริงจังถาวรมากกว่า แต่รุ่นพี่ในคณะคนนี้นอกจากจะไม่รู้สึกละอายใจกับการเจ็บป่วยของรุ่นน้องยังกร่างและเกรียนแบบอ้างเป็นคนสนิทครอบครัวและมาป่วนไม่จบไม่สิ้น ไม่ปิดหน้านะคะ อยากฟ้องไปเรียกทนายมาเลย รออยู่

ป.ล. นางลบความคิดเห็นหายหมด

ขอบคุณที่มา เฟซบุ้ค คุณ Pook Sukonta Berthebaud
ขอบคุณที่มา: https://www.facebook.com/Pooksama/posts/10157399301450162?pnref=story
http://btsstation.com/59266
เครดิต: http://btsstation.com/59266
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Tabebuia, zerotype, นางเบิร์ด, Keroppi, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปัญหาการจัดงาน Miss Grand 2024 ที่กัมพูชาหญิงสาวคุยโทรศัพท์เสียงดังมากบนรถไฟความเร็วสูง จนสร้างความพอใจกับ ผดส. แต่เมื่อเธอวางโทรศัพท์ทุกคนรู้สึกผิดทันทีดาราเวียดนามเจอเมนูเด็ดไทย ถูกหามส่งเข้าโรงบาลหลังปวดท้องหนักรถติดใหญ่มาก เพราะคู่รักจอดรถปิกนิคข้างทาง ร้อนถึง ตร.ต้องมาเคลียร์สาวนักช้อป Walmart ถ่ายคลิปตัวเองขโมยของจากเครื่อง self-checkout อย่างไม่อาย แต่ถูกจับได้จากกล้อง AI ของร้าน หญิงเจอไข่หอยโข่งจำนวนมากปกคลุมหินบริเวณอ่างเก็บน้ำ เรียกร้องเจ้าหน้าที่รีบกำจัดออก เพราะมันน่าขนลุก 😳8 วิธี ช่วยให้ไม่ง่วงในตอนกลางวันบอสณวัฒน์ขนมิสแกรนจากเขมรกลับไทยด่วน!มิติใหม่! พวงหรีดงานศw..ต่อไปนี้จะไม่มีคำว่า "โศรกเศร้าเสียใจ"‘นายกอิ๊งค์’ โต้ชาวเน็ต หลังถูกจวกก้มอ่านจากไอแพด เผยผู้นำฯ อ่านกันทุกคนนครชัยแอร์ผู้มาก่อนการพฤติกรรม “เคยชิน” บอกอะไรในตัวคุณ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดาราเวียดนามเจอเมนูเด็ดไทย ถูกหามส่งเข้าโรงบาลหลังปวดท้องหนักระลึก รถไฟฟ้า EV ไฟลุกแช่น้ำท่วม2 หนุ่มหื่u! พาหุ่นยนต์ขึ้นโรงแรม..รู้น่ะคิดอะไรอยู่‘นายกอิ๊งค์’ โต้ชาวเน็ต หลังถูกจวกก้มอ่านจากไอแพด เผยผู้นำฯ อ่านกันทุกคนต้มกล้วยอย่างไร "ไม่ให้ดำ""คนไทยติดหรู ชีวิตติดแกลม” ในสภาวะที่เศรษฐกิจฝืดเคือง หนี้ครัวเรือนพุ่งสูง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เรือรบนิวซีแลนด์จม นอกชายฝั่งซามัวระลึก รถไฟฟ้า EV ไฟลุกแช่น้ำท่วมเผยนาทีการจับกุม ‘สันติ’ อดีตนักมวยที่จับตัวประกัน หกล้มขณะหลบหนีตำรวจดราม่า สอดอStyle ลูกค้าสั่งสินค้าโปร 9.9 ผ่านมา 1 เดือนยังไม่ได้ของ
ตั้งกระทู้ใหม่