หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้หญิงที่มีวิสัยทัศน์

โพสท์โดย SpiderMeaw

ผู้หญิงที่มีวิสัยทัศน์

ผู้ชายทั่วไปจะบอกกับผู้หญิงของเขาว่าไม่ให้คาดหวังอะไรจากตัวเขามากไปกว่านี้

ผู้ชายที่หนักแน่นต่อความฝันของตนเองจะบอกกับผู้หญิงของเขาว่า จงผลักดันเขา จงสนับสนุนเขา และจงเชื่อในตัวเขาอย่างสุดหัวใจ

ผมเชื่อว่าความฝันอันยิ่งใหญ่ของผู้ชายนั้นสามารถสำเร็จได้โดยที่ไม่ต้องมีผู้หญิง แต่มันจะโคตรดีกว่าแน่นอนถ้าผู้ชายคนนั้นมีผู้หญิง และผู้หญิงที่อยู่ข้างกายเขาเป็นผู้หญิงที่มีวิสัยทัศน์อันกว้างไกลเฉกเช่นเดียวกับตัวเขา

ถ้าผู้หญิงของคุณนั้นมีมุมมองวิสัยทัศน์ไปในทิศทางเดียวกับคุณ มีความศรัทธาในตัวคุณ เธอคนนั้นก็จะเป็นคนที่สำคัญที่สุดที่จะเข้ามาซัพพอร์ตคุณให้เติบโตขึ้นได้อย่างรวดเร็วจนอาจจะเร็วเกินความคาดหวังซะด้วยซ้ำ

จะมีผู้หญิงสักกี่คนที่เป็นคนที่ใช่สำหรับคุณ และผู้หญิงที่ใช่เหล่านั้นจะมีสักกี่คนที่เข้าใจว่าวันนี้คุณเหนื่อยไปเพื่ออะไร เข้าใจว่าทำไมวันนี้คุณต้องเอาเวลาอันมีค่าไปสร้างตัว และเข้าใจว่าทำไมวันนี้ต้องไม่ใช้จ่ายแบบฟุ่มเฟือยในร้านอาหารแพงๆ

ผู้ชายที่มีความฝัน ต้องเป็นคนที่หนักแน่นในความฝันของเขา และไม่มีผู้หญิงคนไหนในโลกที่จะทำให้การเดินทางของเขานั้นต้องชะงักหรือล่าช้าลงไป เพราะถ้าคุณทิ้งความฝันเพื่อผู้หญิง นั้นแสดงว่าคุณไม่ใช่ลูกผู้ชายที่มีความหนักแน่นมากพอ

ผู้ชายที่ไล่ตามความฝันนั้นเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์ อย่าได้ทิ้งเสน่ห์ที่คุณมีไป อย่าให้มีวันนั้นเด็ดขาด

สรุป

ยึดมั่นในความฝันของตนเองไม่แปรเปลี่ยน แล้วจงเลือกผู้หญิงที่เชื่อในตัวคุณและเชื่อในความฝันของคุณ ผู้หญิงคนนั้นจะเป็นกำลังใจสำคัญที่ประเมินค่าไม่ได้ และเป็นผู้อยู่เบื้องหลังที่จะคอยผลักดันคุณให้สูงส่งขึ้นยิ่งกว่าเดิม

แล้วในท้ายที่สุด...

"จงทำให้เธอเป็นราชินี"

ครับ.

- ฟิล Men Enterprise -

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Tabebuia, John thongpoon, zerotype, cutiebarbie, Zoi, นางเบิร์ด, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปัญหาการจัดงาน Miss Grand 2024 ที่กัมพูชาระลึก รถไฟฟ้า EV ไฟลุกแช่น้ำท่วมรถติดใหญ่มาก เพราะคู่รักจอดรถปิกนิคข้างทาง ร้อนถึง ตร.ต้องมาเคลียร์ดาราเวียดนามเจอเมนูเด็ดไทย ถูกหามส่งเข้าโรงบาลหลังปวดท้องหนักมิติใหม่! พวงหรีดงานศw..ต่อไปนี้จะไม่มีคำว่า "โศรกเศร้าเสียใจ"บอสณวัฒน์ขนมิสแกรนจากเขมรกลับไทยด่วน!สาวนักช้อป Walmart ถ่ายคลิปตัวเองขโมยของจากเครื่อง self-checkout อย่างไม่อาย แต่ถูกจับได้จากกล้อง AI ของร้าน "ทรัมป์" ขู่เก็บภาษีรถยนต์นำเข้า จากเม็กซิโก 200%LGBTQ+ สมัยรัชกาลที่ 6เรือรบนิวซีแลนด์จม นอกชายฝั่งซามัวหญิงสาวคุยโทรศัพท์เสียงดังมากบนรถไฟความเร็วสูง จนสร้างความพอใจกับ ผดส. แต่เมื่อเธอวางโทรศัพท์ทุกคนรู้สึกผิดทันทีเผยนาทีการจับกุม ‘สันติ’ อดีตนักมวยที่จับตัวประกัน หกล้มขณะหลบหนีตำรวจ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โมเมนต์สุดหวาน "ณเดชน์"จูบปาก "ญาญ่า"..ลั่น! ปีหน้าแต่งแน่ดาราเวียดนามเจอเมนูเด็ดไทย ถูกหามส่งเข้าโรงบาลหลังปวดท้องหนักระลึก รถไฟฟ้า EV ไฟลุกแช่น้ำท่วมเผยนาทีการจับกุม ‘สันติ’ อดีตนักมวยที่จับตัวประกัน หกล้มขณะหลบหนีตำรวจดราม่า สอดอ Style ลูกค้าสั่งสินค้าโปร 9.9 ผ่านมา 1 เดือนยังไม่ได้ของต้มกล้วยอย่างไร "ไม่ให้ดำ"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สิงคโปร์ ยุติประเพณีการแข่งม้า ที่อยู่มานาน 181 ปีโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐจากพรรครีพับลิกัน ได้เดินทางกลับไปยังที่ๆเขาถูกลอบยิงเรือรบนิวซีแลนด์จม นอกชายฝั่งซามัวระลึก รถไฟฟ้า EV ไฟลุกแช่น้ำท่วม
ตั้งกระทู้ใหม่