หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กรณีน้องจมน้ำปอดติดเชื้อ รุ่นพี่ยันว่าให้ไปล้างตัว(ที่เปื้อนดินจากการฝึก) .. ล่าสุดติดต่อเพื่อหาทางช่วยเหลือแล้ว

โพสท์โดย Exoexo

วันนี้ประมาณเวลา 14.00 12/9/59 มีรุ่นพี่ในคณะของน้องบอสติดต่อมาให้สัมภาษณ์กับทางเราแล้วนะคะ น้องบอกว่าทางมหาวิทยาลัยไม่ได้นิ่งนอนใจและพยายามหาทางแก้ไขกันอย่างเต็มที่ อาจจะช้าไปบ้างเพราะกำลังทำการสืบสวนภายในโดยละเอียด และจะให้ข่าวทีเดียวในตอนสี่โมงเย็นวันนี้

น้องแจ้งว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเป็นตามนี้ คือระหว่างที่มีการเล่นกิจกรรมที่ลานกลางแจ้งกับน้องๆหลายๆคน ก็มีการฝึกความอดทนของร่างกายซึ่งเป็นการฝึกปกติของภาคคณะ ซึ่งเด็กๆก็เลอะโคลนกัน หลังจากนั้นก็จะมีการเฉลยสายรหัสว่าใครเป็นใคร และพอดีน้องบอสตัวเลอะมาก เลยมีรุ่นพี่ผู้หญิงคนนึงบอกให้บอสไปล้างตัวในบ่อ แต่ล้างยังไงก็ยังสกปรกเลยมีการล้อเล่นกันให้น้องว่ายน้ำไปหากลุ่มรุ่นพี่ที่ยืนอยู่อีกฝั่ง ระหว่างที่น้องว่ายไปก็เกิดอาการแปลกๆเหมือนวูบๆ พอรุ่นพี่สังเกตุเห็นจึงรีบว่ายน้ำไปช่วยหล้งจากจมลงไปไม่นานและทำการส่งไปที่โรงพยาบาล

รุ่นพี่หลายคนในคณะรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพยายามควบคุมรุ่นน้องที่แสดงอารมณ์ไม่เหมาะสมในโซเชียล แต่ก็ไม่สามารถจัดการได้ไม่ทั้งหมด เลยฝากมาขอโทษสังคมในที่นี่และวอนทุกคนอย่าวิพากย์วิจารณ์แบบเหมารวมและให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ต่อไปก็ขอให้พวกน้องๆและทางมหาวิทยาลัยระมัดระวังกันมากขึ้นนะคะ มันอาจจะไม่เคยมีอุบัติเหตุรุนแรงเช่นนี้เกิดขึ้นมาก่อน แต่พอมันมีปัญหาขึ้นมามันเป็นเรื่องใหญ่และรุนแรงมาก และยากจะหาคนมารับผิดชอบได้อย่างแท้จริง ขอบคุณที่ติดต่อมาเปิดใจเพื่อให้สังคมรับรู้ความจริงนะน้อง

ทางด้านมุมมอง

รุ่นพี่ก็ออกมาได้แสดงความเห็นอีกว่า สั่งให้น้องลงไปล้างตัว (ที่เปื้อนดินจากการฝึก)

สภาพบ่อน้ำ

ขอบคุณภาพจาก https://twitter.com/Bussarin_PPTV

ขอบคุณที่มา: https://www.facebook.com/Pooksama
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, ซาอิ, zerotype, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปัญหาการจัดงาน Miss Grand 2024 ที่กัมพูชาบอสณวัฒน์ขนมิสแกรนจากเขมรกลับไทยด่วน!หนุ่มโหดทำร้ายแฟนสาวจนเสียชีวิตในที่นอน2 หนุ่มหื่u! พาหุ่นยนต์ขึ้นโรงแรม..รู้น่ะคิดอะไรอยู่รถติดใหญ่มาก เพราะคู่รักจอดรถปิกนิคข้างทาง ร้อนถึง ตร.ต้องมาเคลียร์‘นายกอิ๊งค์’ โต้ชาวเน็ต หลังถูกจวกก้มอ่านจากไอแพด เผยผู้นำฯ อ่านกันทุกคนเผยภาพสุดท้ายของ "ฮาจิโกะ" สุนัขผู้ซื่อสัตย์หญิงสาวคุยโทรศัพท์เสียงดังมากบนรถไฟความเร็วสูง จนสร้างความพอใจกับ ผดส. แต่เมื่อเธอวางโทรศัพท์ทุกคนรู้สึกผิดทันทีน่ายินดีๆ กรุงเทพฯ ติดอันดับ 4 เมืองที่เป็นมิตรที่สุดในโลกจากนิตยสาร Condé Nast Traveller8 วิธี ช่วยให้ไม่ง่วงในตอนกลางวันสาวนักช้อป Walmart ถ่ายคลิปตัวเองขโมยของจากเครื่อง self-checkout อย่างไม่อาย แต่ถูกจับได้จากกล้อง AI ของร้าน หนีไม่รอด ตำรวจจับ "สันติ" นักมวยดังจี้ตัวประกันได้แล้ว คุมตัวสอบ สน.บางซื่อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ศิลปินมรดกอีสาน ต้นตำนานหมอลำพื้น (หมอลำเรื่องต่อกลอน) ครูอินตา บุตรทาหนีไม่รอด ตำรวจจับ "สันติ" นักมวยดังจี้ตัวประกันได้แล้ว คุมตัวสอบ สน.บางซื่อความเห็นจากชาวต่างชาติ เมื่อเห็นช้างไทยช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม!รถติดใหญ่มาก เพราะคู่รักจอดรถปิกนิคข้างทาง ร้อนถึง ตร.ต้องมาเคลียร์8 วิธี ช่วยให้ไม่ง่วงในตอนกลางวัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ดาราเวียดนามเจอเมนูเด็ดไทย ถูกหามส่งเข้าโรงบาลหลังปวดท้องหนักโมเมนต์สุดหวาน "ณเดชน์"จูบปาก "ญาญ่า"..ลั่น! ปีหน้าแต่งแน่หญิงม่ายกินเถ้ากระดูกของสามี หลังรู้ว่าเขามีคนอื่นตอนที่ยังมีชีวิตอยู่ขึ้นเงินเดือนข้าราชการ 18000 บาท มีผลวันไหน
ตั้งกระทู้ใหม่