หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทึ่ง! ผักชี สามารถขจัดโลหะหนักออกจากร่างกายได้ถึง 80% ภายใน 42 วัน

โพสท์โดย SpiderMeaw
 
 

ธาตุโลหะหนักก่อให้เกิดโรคต่างๆ ขึ้นมากมายและส่งผลต่อปัญหาสุขภาพ เช่น โรคหัวใจ โรคมะเร็ง ปัญหาด้านอารมณ์ สมองเสื่อม โรคปอด กระดูกเปราะ และโรคไต

ผักชีเป็นไม้ล้มลุกที่เต็มไปด้วยแร่ธาตุ เช่น แคลเซียม โพแทสเซียม แมกนีเซียม เหล็ก และแมงกานีส (แร่ธาตุที่จำเป็น) นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามิน K และ A

สมุนไพรชนิดนี้สามารถล้างพิษในร่างกายจากธาตุโลหะหนักและสารพิษอื่นๆที่คล้ายกัน กล่าวคือมันสามารถกำจัดสารปรอทออกได้อย่างน่าทึ่ง

ตามที่ศึกษากันมาอย่างมากมาย ผักชีมีคุณสมบัติต้านเชื้อราและต่อต้านการอักเสบมันสามารถบรรเทาการอักเสบและการติดเชื้อได้อย่างรวดเร็ว

ทีมนักวิจัย AIIMS สถาบันวิทยาศาสตร์การแพทย์ในนิวเดลีของประเทศอินเดีย ได้ทำการทดลองและใช้วิธีแก้ปัญหาโดยการฉีดแอนติเจนเข้าไปในอุ้งเท้าของหนู

เพื่อทำให้เกิดอาการบวมและการอักเสบที่ให้ผลเหมือนเป็นคนเป็นโรครูมาตอยด์ผลแสดงให้เห็นว่า การกินผักชีสามารถลดปัญหาเหล่านี้ได้

เราจะนำเสนอวิธีที่มีประสิทธิภาพและประหยัดของผักชีซึ่งสามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวัน

- นำผักชีสดออร์แกนนิคหนึ่งกำมือใส่ลงในเครื่องปั่นและปั่นผสมกับน้ำดื่มเป็นประจำวันทุกวัน นอกจากนี้คุณยังสามารถใส่ผักชีสับเพิ่มลงในจานอาหารได้อีกด้วย

สูตรผักชีสำหรับกำจัดอาการอักเสบ

-ผักชีสดออร์แกนนิคสับครึ่งถ้วย

-ผงต้นข้าวสาลีอ่อน 1 ช้อนชา (คุณสามารถใช้ผงชาเขียวแทนได้)

-น้ำแอปเปิ้ลสดครึ่งถ้วย

-น้ำครึ่งถ้วย

นำส่วนผสมทั้งหมดมาปั่นผสมให้เข้ากันดีจากนั้นดื่มเครื่องดื่มแสนอร่อยของคุณได้เลย


อ้างอิง : healthyfoodhouse.com

ขอบคุณที่มา:http://www.rak-sukapap.com/2016/09/80-42.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Tabebuia, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
2 หนุ่มหื่u! พาหุ่นยนต์ขึ้นโรงแรม..รู้น่ะคิดอะไรอยู่หญิงสาวคุยโทรศัพท์เสียงดังมากบนรถไฟความเร็วสูง จนสร้างความพอใจกับ ผดส. แต่เมื่อเธอวางโทรศัพท์ทุกคนรู้สึกผิดทันทีบอสณวัฒน์ขนมิสแกรนจากเขมรกลับไทยด่วน!หนุ่มโหดทำร้ายแฟนสาวจนเสียชีวิตในที่นอนสาวตั้งกฎหากผู้ชายต้องการจูบเธอ ต้องปฏิบัติตามกฎ 3 ข้ออย่างนี้เคร่งครัด เพราะเธอมีอาการแพ้อย่างรุนแรงนครชัยแอร์ผู้มาก่อนการสิ่งที่เกิดขึ้นกับร่างกาย เมื่อคุณออกกำลังกายเสร็จแล้วอาบน้ำในทันที โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญออกมาเฉลยด้วยตัวเองรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆทั้งวัน วันนี้มีบอลคู่ใหญ่ อาจจะมีเปลี่ยนโค็ชได้เด้อครับเด้อมัสยิด 99 หอแห่งมากัสซาร์ อินโดนีเซียคุณรู้หรือไม่ หุ่นยนต์ตัวแรกของโลกถูกประดิษฐ์ขึ้นในสมัยพระเจ้าหลุยส์ที่ 16 ประเทศฝรั่งเศสช้างอาสา! ส่งเสบียงให้มนุษย์ในวิกฤตน้ำท่วม!การขโมยดวง และหมอผีในคราบนักดูดวงจากเรื่องเล่าดัง มีจริงหรือไม่?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมกะลาเนีย (Megalania): สัตว์เลื้อยคลานยักษ์ที่สูญพันธุ์ไปแล้ว ไม่อย่างนั้นเจ้านี่คือสัตว์ตระกูลวรนุช ที่ใหญ่มากๆ ใหญ่กว่ามังกรโคโมโดอีกเด้อฟอสซิล "อุจจาระ" ของชาวไวกิ้ง อายุ 1,200 ปี มูลค่าเกือบ 40,000 ดอลลาร์เด้งจนได้ดี! เศรษฐีดูไบ บริจาคเงินให้หมูเด้ง 5 ล้านบาท!สุดยื้อ ยายวัย 71 ปี เสียชีวิตแล้ว หลังเรือกู้ภัยล่ม บริเวณทางเลียบรถไฟเชียงเเสนหญิงสาวคุยโทรศัพท์เสียงดังมากบนรถไฟความเร็วสูง จนสร้างความพอใจกับ ผดส. แต่เมื่อเธอวางโทรศัพท์ทุกคนรู้สึกผิดทันที
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนีไม่รอด ตำรวจจับ "สันติ" นักมวยดังจี้ตัวประกันได้แล้ว คุมตัวสอบ สน.บางซื่อรถติดใหญ่มาก เพราะคู่รักจอดรถปิกนิคข้างทาง ร้อนถึง ตร.ต้องมาเคลียร์เด้งจนได้ดี! เศรษฐีดูไบ บริจาคเงินให้หมูเด้ง 5 ล้านบาท!สุดยื้อ ยายวัย 71 ปี เสียชีวิตแล้ว หลังเรือกู้ภัยล่ม บริเวณทางเลียบรถไฟเชียงเเสน
ตั้งกระทู้ใหม่