หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รุ่นน้องโดนจัดหนัก! ให้ลงบ่อน้ำ ทำปอดติดเชื้อรุนแรง ต้องเข้า ICU ยังไม่ได้สติ ครอบครัวใจสลาย ถามหาความรับผิดชอบ!!!

โพสท์โดย dominiqa

เฟสบุ๊คคุณ Nan Suratchawadee ได้โพสท์ว่า

เมื่อวาน พี่รหัสคนไหน ที่ทำกิจกรรมรับน้อง ไม่สร้างสรรค์ด้วยการให้น้องชายฉันลงไปล้างตัวในบ่อบำบัดน้ำเสีย จนน้องฉันจมน้ำ ต้องงมหาถึง2ครั้ง อาการสาหัส ปอดติดเชื้อรุนแรง นอนไม่ได้สติอยู่ICU มีอีรุ่นพี่คนไหน รับผิดชอบชีวิตน้องได้บ้างคะ !!!

ขณะที่เฟสบุ๊คคุณ Pook Sukonta Berthebaud ได้โพสท์ว่า

เด็กผู้ชายในภาพชื่อน้องบอสค่ะ โชคชัย ทองเนื้อขาว เด็กหนุ่มอนาคตไกล อดีตประธานนักเรียนโรงเรียนสันติราษฎร์รุ่น 40 บอสเป็นเด็กกิจกรรม เพื่อนๆและรุ่นน้องรวมถึงครูบาอาจารย์รักเขามาก บอสมีรอยยิ้มที่สดใสและได้เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัย... วิทยาเขตศรีราชา และโดนรุ่นพี่จากคณะ...รับน้องด้วยวิธีป่าเถื่อนด้วยการดำ น้ำในท่อบำบัดน้ำเสีย ผลคือน้องจมน้ำเน่า และตอนนี้กำลังอยู่ในห้องICUโรงพยาบาลชลบุรีโดยไร้รุ่นพี่คนใดและ มหาวิทยาลัยคนใดเหลียวแล พวกคุณเป็นอะไร เป็นบ้าหรือเปล่าถึง ทำลายอนาคตของเด็กผู้ชายคนนี้ด้วยวิถีโง่ๆของคนที่เป็นปัญญาชนจนเขาได้รับ อันตรายร้ายแรง จนบัดนี้บอสยังไม่ฟื้นเลย เราขอประณามทางมหาวิทยาลัยที่ปล่อยให้เกิดกิจกรรมทุเรศๆและต่อต้านการรับ น้องในคณะทุกรูปแบบ พูดเลยพ้นรั้วมหาลัยมาสิบกว่าปีไม่เคยได้ใช้ประโยชน์อะไรจากการรับน้องแม้ เพียงสักอย่างเดียว อยากรับน้องแบบผู้เจริญไหม? นู่นเขารวมตัวกันไปเป็นอาสาสมัครช่วยเหลือสังคมค่ะ เขาไม่ใช้สูติบัตรเกิดก่อนบังคับฝืนใจใครให้มากราบไหว้หรือใช้อำนาจข่มใคร รู้ไว้นะอีหนู

ป.ล. เมื่อสักครู่น้องในมหาลัยติดต่อมาว่า ไม่ใช่ท่อบำบัดน้ำเสียค่ะ ท่อทิ้งสารเคมี T-T

#ฝากทุกคนอวยพรให้บอสหายดีด้วยนะคะ
#ตอนนี้ครอบครัวบอสยังทำใจไม่ได้ไม่สะดวกให้ข่าวค่ะ
#ฝากแชร์จนกว่าทางมหาวิทยาลัยจะรับผิดชอบเรื่องนี้ค่ะ

และโดยล่าสุดหลังจากที่มีกระแสข่าวว่า ทางมหาวิทยาลัย...ได้ออกมาชี้แจงแล้ว facebook คุณ Pook Sukonta Berthebaud ก็ได้มีการอัพเดทเหตุการณ์ดังนี้

เด็กผู้ชายในภาพชื่อน้องบอสค่ะ โชคชัย ทองเนื้อขาว เด็กหนุ่มอนาคตไกล อดีตประธานนักเรียนโรงเรียนสันติราษฎร์รุ่น 40 บอสเป็นเด็กกิจกรรม เพื่อนๆและรุ่นน้องรวมถึงครูบาอาจารย์รักเขามาก บอสมีรอยยิ้มที่สดใสและได้เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในศรีราชา และโดนรุ่นพี่จากคณะพาณิชย์นาวีนานาชาติรับน้องด้วยวิธีป่าเถื่อนในบ่อเคมี ผลคือน้องจมน้ำ(ทางมหาลัยแจ้งว่าเป็นแค่บ่อน้ำฝนที่เด็กในมหาลัยเรียกว่าบ่อเคมี แต่จริงๆน้ำสะอาด ใช้บ่อนี้ในการซ่อมเรือพาณิชยนาวี และไม่อนุญาติให้นิสิตเข้าไปใช้บริเวณนี้รับน้อง) และตอนนี้กำลังอยู่ในห้องICUโรงพยาบาลชลบุรีโดยไร้รุ่นพี่คนใดและมหาวิทยาลัยคนใดเหลียวแล พวกคุณเป็นอะไร เป็นบ้าหรือเปล่าถึงทำลายอนาคตของเด็กผู้ชายคนนี้ด้วยวิถีโง่ๆของคนที่เป็นปัญญาชนจนเขาได้รับอันตรายร้ายแรง จนบัดนี้บอสยังไม่ฟื้นเลย เราขอประณามทางมหาวิทยาลัยที่ปล่อยให้เกิดกิจกรรมทุเรศๆและต่อต้านการรับน้องในคณะทุกรูปแบบ พูดเลยพ้นรั้วมหาลัยมาสิบกว่าปีไม่เคยได้ใช้ประโยชน์อะไรจากการรับน้องแม้เพียงสักอย่างเดียว อยากรับน้องแบบผู้เจริญไหม? นู่นเขารวมตัวกันไปเป็นอาสาสมัครช่วยเหลือสังคมค่ะ เขาไม่ใช้สูติบัตรเกิดก่อนบังคับฝืนใจใครให้มากราบไหว้หรือใช้อำนาจข่มใครรู้ไว้นะอีหนู
ป.ล. รุ่นพี่และอธิการบดีแจ้งว่าเป็นบ่อน้ำฝน ทางคณะบอกว่าถึงแม้จะมีการทิ้งน้ำเสียและสารเคมีลงไปแต่ก็ในระดับที่ปลอดภัย ส่วนโรงพยาบาลแจ้งว่าน้องติดเชื้อรุนแรงในปอดและบอสยังอยู่ICUค่ะ
#ฝากทุกคนอวยพรให้บอสหายดีด้วยนะคะ
#ตอนนี้ครอบครัวบอสยังทำใจไม่ได้ไม่สะดวกให้ข่าวค่ะ
#ทางมหาวิทยาลัยออกมาแสดงความรับผิดชอบแล้วนะคะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dominiqa's profile


โพสท์โดย: dominiqa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
132 VOTES (4/5 จาก 33 คน)
VOTED: vho, Plooto, FORFAME, in dream, Mr O, Dexter Suttipong, นางฟ้าจากนรก, Keroppi, ผะอบทิพย์, mon, bgs, นางเบิร์ด, Tabebuia, oLuxo, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, ทัมจัย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นครชัยแอร์ผู้มาก่อนการชมพู่ ธัณย์สิตา" เปลี่ยนลุคใหม่! สวยจนลูกแทบจำไม่ได้บอสณวัฒน์ขนมิสแกรนจากเขมรกลับไทยด่วน!ตำรวจไทยรับจบทุกเคสประโยชน์ของ "ถั่วลิสง" บริโภคเพียงวันละ 1 กำมือ ช่วยทำให้คุณห่างไกลหมอมากขึ้นหินแกะสลักปริศนา..รูปจรวดอายุ 3,000 ปีของอิสตันบูล มันคืออะไรกันแน่ไม่น่าเชื่อ ม้าลายมีสีผิวที่แท้จริงเป็นสีนี้โฆษณาไทยทำเอาชาวไต้หวันฮือฮา สอนคนซื้อมือถือให้คิดไกลกว่าถ่ายรูปสวย เห็นแล้วอยากเปลี่ยนเครื่องทันทีฝรั่งอึ้ง ข้าวเหนียวปิ้งไทยพาเมืองติดอันดับยอดฮิตสายกินทั่วเอเชียรถหรูซูเปอร์คาร์วิ่งเกลื่อนมอเตอร์เวย์..งานนี้มีตำรวจประกบด้วยคุณรู้หรือไม่ หุ่นยนต์ตัวแรกของโลกถูกประดิษฐ์ขึ้นในสมัยพระเจ้าหลุยส์ที่ 16 ประเทศฝรั่งเศสรัฐฟลอริดาอ่วม ซากความเสียหายจากเฮอริเคนเฮลีน ยังเคลียร์ไม่ทันเสร็จ พายุลูกใหม่อย่างมิลตัน เตรียมเข้าถล่มอีกแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฝรั่งอึ้ง ข้าวเหนียวปิ้งไทยพาเมืองติดอันดับยอดฮิตสายกินทั่วเอเชียชวนเข้ามาร่วมแบ่งปันภาพถ่ายเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้นหนึ่งในล้านครั้งอันน่าประหลาดใจหินแกะสลักปริศนา..รูปจรวดอายุ 3,000 ปีของอิสตันบูล มันคืออะไรกันแน่รถหรูซูเปอร์คาร์วิ่งเกลื่อนมอเตอร์เวย์..งานนี้มีตำรวจประกบด้วยบอสณวัฒน์ขนมิสแกรนจากเขมรกลับไทยด่วน!วิกฤติในสังคมผู้สูงวัยในญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นทุกขณะ ผลวิจัยชี้ว่า อีก 26 ปี คนสูงวัย 10% ในญี่ปุ่น จะไม่เหลือญาติสนิทอยู่เลย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รถหรูซูเปอร์คาร์วิ่งเกลื่อนมอเตอร์เวย์..งานนี้มีตำรวจประกบด้วยบอสณวัฒน์ขนมิสแกรนจากเขมรกลับไทยด่วน!วิกฤติในสังคมผู้สูงวัยในญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นทุกขณะ ผลวิจัยชี้ว่า อีก 26 ปี คนสูงวัย 10% ในญี่ปุ่น จะไม่เหลือญาติสนิทอยู่เลยรัฐฟลอริดาอ่วม ซากความเสียหายจากเฮอริเคนเฮลีน ยังเคลียร์ไม่ทันเสร็จ พายุลูกใหม่อย่างมิลตัน เตรียมเข้าถล่มอีกแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่