หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

(คลิป) ปอย ตรีชฎา ค่อยๆ เปิดกล่องที่ปิดเทป สิ่งที่ออกมา ทำให้รู้เลยว่า เธอคือนางฟ้าตัวจริง

โพสท์โดย clipvideoman

ทั้งน่ารักทั้งสวยแถมยังเก่ง ในหลายๆ ด้าน สำหรับ น้อง ปอย ตรีชฎา ที่ล่าสุด เธอได้อัดคลิปขึ้นมาบน IG โดยน้อง ปอย ตรีชฎา กำลังค่อยแกะกล่องที่ปิดเทปอยู่เพื่อ ปล่อยนกพิราบให้เป็นอิสระ เพื่อเป็นการทำบุญ แหม สวยแล้วยังใจบุญอีกนะเนี่ย นางฟ้า ปอย ตรีชฎา

ขอบคุณที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=lJHnKykNaU0
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
clipvideoman's profile


โพสท์โดย: clipvideoman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Punthorn, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวตั้งกฎหากผู้ชายต้องการจูบเธอ ต้องปฏิบัติตามกฎ 3 ข้ออย่างนี้เคร่งครัด เพราะเธอมีอาการแพ้อย่างรุนแรงภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์ชวนเข้ามาร่วมแบ่งปันภาพถ่ายเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้นหนึ่งในล้านครั้งอันน่าประหลาดใจหินแกะสลักปริศนา..รูปจรวดอายุ 3,000 ปีของอิสตันบูล มันคืออะไรกันแน่ฝรั่งอึ้ง ข้าวเหนียวปิ้งไทยพาเมืองติดอันดับยอดฮิตสายกินทั่วเอเชียวิกฤติในสังคมผู้สูงวัยในญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นทุกขณะ ผลวิจัยชี้ว่า อีก 26 ปี คนสูงวัย 10% ในญี่ปุ่น จะไม่เหลือญาติสนิทอยู่เลยบอสณวัฒน์ขนมิสแกรนจากเขมรกลับไทยด่วน!โทณพราหมณ์เจดีย์ สถานที่แบ่งพระบรมสารีริกธาตุ ขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าแนวคิดที่ช่วยให้เรามีมุมมองโลกที่กว้างขึ้น!คุณรู้หรือไม่ หุ่นยนต์ตัวแรกของโลกถูกประดิษฐ์ขึ้นในสมัยพระเจ้าหลุยส์ที่ 16 ประเทศฝรั่งเศสผู้เชี่ยวชาญเผย ความเปลี่ยนแปลงของร่างกาย 6 อย่าง เมื่อคุณกินกล้วยเป็นประจำวันละ 1 ผลทะเลสาบไบคาล (Oзеро Байкал) เป็นหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติของโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฝรั่งอึ้ง ข้าวเหนียวปิ้งไทยพาเมืองติดอันดับยอดฮิตสายกินทั่วเอเชียชวนเข้ามาร่วมแบ่งปันภาพถ่ายเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้นหนึ่งในล้านครั้งอันน่าประหลาดใจหินแกะสลักปริศนา..รูปจรวดอายุ 3,000 ปีของอิสตันบูล มันคืออะไรกันแน่รถหรูซูเปอร์คาร์วิ่งเกลื่อนมอเตอร์เวย์..งานนี้มีตำรวจประกบด้วยบอสณวัฒน์ขนมิสแกรนจากเขมรกลับไทยด่วน!วิกฤติในสังคมผู้สูงวัยในญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นทุกขณะ ผลวิจัยชี้ว่า อีก 26 ปี คนสูงวัย 10% ในญี่ปุ่น จะไม่เหลือญาติสนิทอยู่เลย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รถหรูซูเปอร์คาร์วิ่งเกลื่อนมอเตอร์เวย์..งานนี้มีตำรวจประกบด้วยบอสณวัฒน์ขนมิสแกรนจากเขมรกลับไทยด่วน!วิกฤติในสังคมผู้สูงวัยในญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นทุกขณะ ผลวิจัยชี้ว่า อีก 26 ปี คนสูงวัย 10% ในญี่ปุ่น จะไม่เหลือญาติสนิทอยู่เลยรัฐฟลอริดาอ่วม ซากความเสียหายจากเฮอริเคนเฮลีน ยังเคลียร์ไม่ทันเสร็จ พายุลูกใหม่อย่างมิลตัน เตรียมเข้าถล่มอีกแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่