หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สืบเนื่องมาจากเรื่อง #แอร์กราบ อยากทราบกันไหมคะว่าสายการบินอย่างเอมิเรตส์ เค้ามีวิธีการปฏิบัติต่อลูกเรือและผู้โดยสารอย่างไร

โพสท์โดย กิตตินันท์

สมัยโค้ชยังเป็นแอร์ละอ่อนของเอมิเรตส์ บนไฟลท์ดูไบ ไปฮ่องกงแวะพักที่กรุงเทพ (DXB-HKG via BKK) ไฟลท์นี้เมื่อเครื่องลงจอดที่กรุงเทพแล้ว ผู้ดยสารที่จะนั่งต่อไปยังฮ่องกง ต้องรออยู่บนเครื่องค่ะ รอเค้าทำความสะอาดและรับผู้โดยสารใหม่ที่จะไปฮ่องกงเพิ่ม ซึ่งระหว่างรอเนี่ย ท่านผู้โดยสารต้องรออยู่บนเครื่องเท่านั้น ไม่สามารถเดินออกจากเครื่องได้ แต่ทีนี้ ไฟลท์วันนั้น ขณะรอรับผู้โดยสารใหม่ มันมีผู้โดยชายชาวจีนอยากจะออกจากเครื่องไปสูบบุหรี่ แอร์ก็เดินเข้าไปอธิบายค่ะว่ามันออกจากเครื่องไม่ได้นะ ขอให้อดทนหน่อย ผู้โดยสารก็โวยวายชี้ไปทางประตูเครื่องว่ามันเปิดอยูู่ เค้าจะออกไปสูบให้ได้ แอร์ก็เลยเดินเข้าไปขวางและพยายามจะอธิบายว่ามันสูบบุหรี่ไม่ได้ เพราะเครื่องกำลังเติมน้ำมันอยู่ด้วย มันอันตราย แต่พี่จีนคนนั้นไม่ฟังค่ะ นางตะคอกใส่ละ ผลักไหล่แอร์กระเด็นเลย!

เพอรเซอร์ไฟลท์นั้นเป็นผู้หญิงคนฟิลิปปินส์ค่ะ พอนางเห็นว่าน้องแอร์โดนทำร้ายร่างกายปุ็บ นางตะโกนเสียงดังข้ามมาเลยค่ะ "Don't touch my crew!" ทุกคนหยุดทันที หันไปต้นเสียงโค้ชเห็น นางยกมือขวาขึ้นละหันไปทางกราวน์สตาฟที่ยืนหน้าประตู นางดีดนิ้ว วนนิ้วเรียกกราวน์สตาฟ "Come! Get this man OUT!" ละนางชี้ไปที่ประตู ด้วยอินเนอร์แบบบียอนเซ่อาย ผู้โดยสารหน้าเจื่อน ไม่กล้าเดินออกไปไหนเลยค่ะ

ปรากฏว่าไฟลท์นั้น เพอเซอร์ปฏิเสธจะไม่เอาผู้โดยสารไปต่อด้วย นางขอให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการฟ้องตำรวจที่เค้าทำร้ายร่างกายแอร์ นางบอกกัปตันว่าผู้โดยสารไม่ปฏิบัติตามคำสั่งเรื่องความปลอดภัยของลูกเรือ และทำร้ายร่างกาย ซึ่งถือเป็นเรื่องร้ายแรงมาก กราวน์สตาฟมาช่วยผู้โดยสารพูดว่า ผู้โดยสารเค้าขอโทษและจะไม่ทำอีกแล้ว กราวน์อธิบายว่า ถ้าผู้โโยสารโดนoff-load จะต้องรออีกวันเลยกว่าจะได้ขึ้นไฟลท์ถัดไปไปฮ่องกง เพอเซอร์ถามแอร์ว่าจะเอาไง จะเอาเรื่องมั้ย เค้าจะช่วยเต็มที่ แต่แอร์คนนั้น บอกไม่เป็นไร สงสารผู้โดยสาร สรุปก็เลยให้ผู้โดยสารคนนั้นมาขอโทษแอร์ที่ไปตะคอกและก็ทำร้ายร่างกายแอร์ หลังจากนั้น ผู้โดยสารคนนั้นไม่กล้าขอออกไปสูบบุหรี่อีกเลย ไฟลท์ไปถึงฮ่องกงจุดหมายได้อย่างปลอดภัย และโค้ชประทับใจในเพอเซอร์ฟิลิปปินส์คนนั้นไม่ลืมค่ะ

ขอบคุณที่มา: https://www.facebook.com/pageskycoachmam/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, cutiebarbie, วายุนันท์, DevilMoon, Liuqiang, Tabebuia, ประแสร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นครชัยแอร์ผู้มาก่อนการสาวตั้งกฎหากผู้ชายต้องการจูบเธอ ต้องปฏิบัติตามกฎ 3 ข้ออย่างนี้เคร่งครัด เพราะเธอมีอาการแพ้อย่างรุนแรงประโยชน์ของ "ถั่วลิสง" บริโภคเพียงวันละ 1 กำมือ ช่วยทำให้คุณห่างไกลหมอมากขึ้นโฆษณาไทยทำเอาชาวไต้หวันฮือฮา สอนคนซื้อมือถือให้คิดไกลกว่าถ่ายรูปสวย เห็นแล้วอยากเปลี่ยนเครื่องทันทีชมพู่ ธัณย์สิตา" เปลี่ยนลุคใหม่! สวยจนลูกแทบจำไม่ได้โทณพราหมณ์เจดีย์ สถานที่แบ่งพระบรมสารีริกธาตุ ขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าแนวคิดที่ช่วยให้เรามีมุมมองโลกที่กว้างขึ้น!ฟอสซิล "อุจจาระ" ของชาวไวกิ้ง อายุ 1,200 ปี มูลค่าเกือบ 40,000 ดอลลาร์สิ่งที่เกิดขึ้นกับร่างกาย เมื่อคุณออกกำลังกายเสร็จแล้วอาบน้ำในทันที โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญออกมาเฉลยด้วยตัวเองรัฐฟลอริดาอ่วม ซากความเสียหายจากเฮอริเคนเฮลีน ยังเคลียร์ไม่ทันเสร็จ พายุลูกใหม่อย่างมิลตัน เตรียมเข้าถล่มอีกแล้ววิกฤติในสังคมผู้สูงวัยในญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นทุกขณะ ผลวิจัยชี้ว่า อีก 26 ปี คนสูงวัย 10% ในญี่ปุ่น จะไม่เหลือญาติสนิทอยู่เลยนักวิทยาศาสตร์เผย วิตามิน ที่ทำให้คุณผู้ชายมีลูกได้ง่ายขึ้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิกฤติในสังคมผู้สูงวัยในญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นทุกขณะ ผลวิจัยชี้ว่า อีก 26 ปี คนสูงวัย 10% ในญี่ปุ่น จะไม่เหลือญาติสนิทอยู่เลยแนวคิดที่ช่วยให้เรามีมุมมองโลกที่กว้างขึ้น!คุณรู้หรือไม่ หุ่นยนต์ตัวแรกของโลกถูกประดิษฐ์ขึ้นในสมัยพระเจ้าหลุยส์ที่ 16 ประเทศฝรั่งเศสโทณพราหมณ์เจดีย์ สถานที่แบ่งพระบรมสารีริกธาตุ ขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทะเลสาบไบคาล (Oзеро Байкал) เป็นหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติของโลกปล่อยให้ความอิจฉามันครอบงำ แล้วจงเรียนรู้จากมัน 'โรนัลด์ วีสลีย์'
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อภิสิทธิ์ชน! รถหรูซูเปอร์คาร์วิ่งเกลื่อนมอเตอร์เวย์..งานนี้มีตำรวจประกบด้วยบอสณวัฒน์ขนมิสแกรนจากเขมรกลับไทยด่วน!วิกฤติในสังคมผู้สูงวัยในญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นทุกขณะ ผลวิจัยชี้ว่า อีก 26 ปี คนสูงวัย 10% ในญี่ปุ่น จะไม่เหลือญาติสนิทอยู่เลยรัฐฟลอริดาอ่วม ซากความเสียหายจากเฮอริเคนเฮลีน ยังเคลียร์ไม่ทันเสร็จ พายุลูกใหม่อย่างมิลตัน เตรียมเข้าถล่มอีกแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่