หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สืบเนื่องมาจากเรื่อง #แอร์กราบ ของจริงเค้าทำแบบนี้!!!

โพสท์โดย dominiqa

สืบเนื่องมาจากเรื่อง #แอร์กราบ อยากทราบกันไหมคะว่าสายการบินอย่างเอมิเรตส์ เค้ามีวิธีการปฏิบัติต่อลูกเรือและผู้โดยสารอย่างไร

สมัยโค้ชยังเป็นแอร์ละอ่อนของเอมิเรตส์ บนไฟลท์ดูไบ ไปฮ่องกงแวะพักที่กรุงเทพ (DXB-HKG via BKK) ไฟลท์นี้เมื่อเครื่องลงจอดที่กรุงเทพแล้ว ผู้ดยสารที่จะนั่งต่อไปยังฮ่องกง ต้องรออยู่บนเครื่องค่ะ รอเค้าทำความสะอาดและรับผู้โดยสารใหม่ที่จะไปฮ่องกงเพิ่ม ซึ่งระหว่างรอเนี่ย ท่านผู้โดยสารต้องรออยู่บนเครื่องเท่านั้น ไม่สามารถเดินออกจากเครื่องได้ แต่ทีนี้ ไฟลท์วันนั้น ขณะรอรับผู้โดยสารใหม่ มันมีผู้โดยชายชาวจีนอยากจะออกจากเครื่องไปสูบบุหรี่ แอร์ก็เดินเข้าไปอธิบายค่ะว่ามันออกจากเครื่องไม่ได้นะ ขอให้อดทนหน่อย ผู้โดยสารก็โวยวายชี้ไปทางประตูเครื่องว่ามันเปิดอยูู่ เค้าจะออกไปสูบให้ได้ แอร์ก็เลยเดินเข้าไปขวางและพยายามจะอธิบายว่ามันสูบบุหรี่ไม่ได้ เพราะเครื่องกำลังเติมน้ำมันอยู่ด้วย มันอันตราย แต่พี่จีนคนนั้นไม่ฟังค่ะ นางตะคอกใส่ละ ผลักไหล่แอร์กระเด็นเลย!

เพอรเซอร์ไฟลท์นั้นเป็นผู้หญิงคนฟิลิปปินส์ค่ะ พอนางเห็นว่าน้องแอร์โดนทำร้ายร่างกายปุ็บ นางตะโกนเสียงดังข้ามมาเลยค่ะ "Don't touch my crew!" ทุกคนหยุดทันที หันไปต้นเสียงโค้ชเห็น นางยกมือขวาขึ้นละหันไปทางกราวน์ สตาฟที่ยืนหน้าประตู นางดีดนิ้ว วนนิ้วเรียกกราวน์สตาฟ "Come! Get this man OUT!" ละนางชี้ไปที่ประตู ด้วยอินเนอร์แบบบียอนเซ่อาย ผู้โดยสารหน้าเจื่อน ไม่กล้าเดินออกไปไหนเลยค่ะ

ปรากฏว่าไฟลท์นั้น เพอเซอร์ปฏิเสธจะไม่เอาผู้โดยสารไปต่อด้วย นางขอให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการฟ้องตำรวจที่เค้าทำร้ายร่างกายแอร์ นางบอกกัปตันว่าผู้โดยสารไม่ปฏิบัติตามคำสั่งเรื่องความปลอดภัยของลูกเรือ และทำร้ายร่างกาย ซึ่งถือเป็นเรื่องร้ายแรงมาก กราวน์สตาฟมาช่วยผู้โดยสารพูดว่า ผู้โดยสารเค้าขอโทษและจะไม่ทำอีกแล้ว กราวน์อธิบายว่า ถ้าผู้โโยสารโดนoff-load จะต้องรออีกวันเลยกว่าจะได้ขึ้น ไฟลท์ถัดไปไปฮ่องกง เพอเซอร์ถามแอร์ว่าจะเอาไง จะเอาเรื่องมั้ย เค้าจะช่วยเต็มที่ แต่แอร์คนนั้น บอกไม่เป็นไร สงสารผู้โดยสาร สรุปก็เลยให้ผู้โดยสารคนนั้นมาขอโทษแอร์ที่ไปตะคอกและก็ทำร้ายร่างกายแอร์ หลังจากนั้น ผู้โดยสารคนนั้นไม่กล้าขอออกไปสูบบุหรี่อีกเลย ไฟลท์ไปถึงฮ่องกงจุดหมายได้อย่างปลอดภัย และโค้ชประทับใจในเพอเซอร์ฟิลิปปินส์คนนั้นไม่ลืมค่ะ

ขอบคุณที่มา: https://www.facebook.com/pageskycoachmam/photos/a.441992082511681.114062.437161426328080/1281950295182518/?type=3&theater
ติดตามเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆได้ที่ FB : SkyCoachMam
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dominiqa's profile


โพสท์โดย: dominiqa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
104 VOTES (4/5 จาก 26 คน)
VOTED: wehttami, lilu, kareepup, ดีเจ ซูกัส, Plooto, makhamdong, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, สไปร์ทต้องใส่น้ำแข็ง, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, bgs, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ที่แท้เป็นอู่เถื่อน! รับถอดถังแก๊สให้ “ชินบุตรทัวร์นักวิทยาศาสตร์เผย วิตามิน ที่ทำให้คุณผู้ชายมีลูกได้ง่ายขึ้นการแต่งงานชั่วคราว ปรากฏการณ์ใหม่ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในอินโดนีเซียนครชัยแอร์ผู้มาก่อนการทะเลสาบไบคาล (Oзеро Байкал) เป็นหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติของโลกปล่อยให้ความอิจฉามันครอบงำ แล้วจงเรียนรู้จากมัน 'โรนัลด์ วีสลีย์'มัสยิด 99 หอแห่งมากัสซาร์ อินโดนีเซียสาวตั้งกฎหากผู้ชายต้องการจูบเธอ ต้องปฏิบัติตามกฎ 3 ข้ออย่างนี้เคร่งครัด เพราะเธอมีอาการแพ้อย่างรุนแรงชมพู่ ธัณย์สิตา" เปลี่ยนลุคใหม่! สวยจนลูกแทบจำไม่ได้คุ้มเจ้าหลวงเชียงใหม่ พลตรีเจ้าแก้วนวรัฐหนังไทยกู้ชื่อ Bangkok Breaking 2 ฝ่านรกเมืองเทวดา ครองอันดับ 1 ทั่วโลกฝรั่งอึ้ง ข้าวเหนียวปิ้งไทยพาเมืองติดอันดับยอดฮิตสายกินทั่วเอเชีย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทะเลสาบไบคาล (Oзеро Байкал) เป็นหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติของโลกผู้เชี่ยวชาญเผย ความเปลี่ยนแปลงของร่างกาย 6 อย่าง เมื่อคุณกินกล้วยเป็นประจำวันละ 1 ผลปล่อยให้ความอิจฉามันครอบงำ แล้วจงเรียนรู้จากมัน 'โรนัลด์ วีสลีย์'มัสยิด 99 หอแห่งมากัสซาร์ อินโดนีเซียด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เสียชีวิต 23 ราย นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)ไม่น่าเชื่อ ม้าลายมีสีผิวที่แท้จริงเป็นสีนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
บอสณวัฒน์ขนมิสแกรนจากเขมรกลับไทยด่วน!วิกฤติในสังคมผู้สูงวัยในญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นทุกขณะ ผลวิจัยชี้ว่า อีก 26 ปี คนสูงวัย 10% ในญี่ปุ่น จะไม่เหลือญาติสนิทอยู่เลยรัฐฟลอริดาอ่วม ซากความเสียหายจากเฮอริเคนเฮลีน ยังเคลียร์ไม่ทันเสร็จ พายุลูกใหม่อย่างมิลตัน เตรียมเข้าถล่มอีกแล้วช้างอาสา! ส่งเสบียงให้มนุษย์ในวิกฤตน้ำท่วม!
ตั้งกระทู้ใหม่